Đang xử lý...

Địa Chỉ Bán Hạt Hạnh Nhân Uy Tín Tại Bắc Giang. LH 0936136879

Thứ sáu, 3/11/2017, 08:56 (GMT+7)

Giá: 480.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: langthang18vn

Người liên hệ: langthang18vn

Bấm để hiện số: 0888198***

Mô tả chi tiết:

Địa Chỉ Bán Hạt Hạnh Nhân Uy Tín Tại Bắc Giang. LH 0936136879. Cửa hàng, nơi bán hạt hạnh nhân tại Bắc Giang Giá Tốt. HT-Food chuyên cung cấp sỉ , lẻ hạt hạnh nhân chất lượn tại Bắc Giang.

LH: 0936136879 // 0989025155

TÁC DỤNG CỦA HẠT HẠNH NHÂN VỚI BÀ BẦU

Hạt hạnh nhân là một nguồn thực phẩm tuyệt vời chứa protein, chất xơ và các dưỡng chất quan trọng khác như magie, canxi, vitamin, kẽm… . Ăn hạnh nhân hàng ngày ngay từ đầu thai kỳ sẽ giúp bé phát triển toàn diện và tăng sức đề kháng cho cả mẹ và bé. Sau đây là một số lợi ích của việc ăn hạt hạnh nhân khi mang thai mà bạn cần biết:

Trong các loại hạt bà bầu nên ăn để con thông minh hơn thì không thể kể thiếu hạt hạnh nhân. Thành phần chính của hạt hạnh nhân bao gồm Folate, axit folic, và Omerga 3, canxi, magie…là những chất cần thiết nhất cho sự phát triển của trẻ ngay từ trong bụng mẹ. Để có hiệu quả cao nhất thì các mẹ hãy ăn hạt hạnh nhân ngay từ đầu thai kỳ để bé đượ hấp thu dưỡng chất ngay khi được hình thành và các mẹ cũng bổ sung thêm cho sức khỏe của chính mình đảm bảo các mẹ sẽ có một thai kỳ khỏe mạnh và nhẹ nhàng hơn.

Hạt hạnh nhân chứa phenylalanine giúp trí nhớ của bé tốt hơn, bé thông minh hơn từ trong bụng mẹ nhờ hàm lượng Omerga 3 có trong hạnh nhân. Folate và axit folic có trong hạnh nhân rất cần thiết cho các mẹ mang thai và là nguần dinh dưỡng không thể thiếu cho thai nhi. Bà bầu bổ sung hạt hạnh nhân trong bữa ăn có công dụng phòng trống dị tật ống thần kinh cho bé khoảng 50 – 70%.

Ngoài ra chất này còn tái tạo hồng cầu, chống thiếu máu cho bà mẹ mang thai, giúp bà mẹ giảm stress trong xuất quá trình thai kỳ. Ngoài ra hạt hạnh nhân còn giàu magie giúp giúp hệ thống thần kinh của thai nhi phát triển hoàn hảo, tránh được các nguy cơ nguy hiểm về bệnh tật cho cả mẹ bà bé.

Bà bầu ăn hạt hạnh nhân không những tốt cho thai nhi mà còn tăng sức đề kháng, phòng ngừa được những bệnh phụ khoa mà bà bầu thường gặp trước và sau khi sinh cùng những nguy cơ khó lường trong suất thời gian mang thai. Chất xơ có trong hạt hạnh nhân làm giảm cholecteron trong máu giảm nguy cơ áp huyết cao trong thai kỳ và nó còn giúp các mẹ dồi dào sữa. Vitarmin B6 và chất sơ giúp mẹ bầu làm đẹp da và giảm cân sau sinh hiệu quả.

Hạt hạnh nhân là một nguồn dinh dưỡng dồi dào, tốt cho bà mẹ mang thai và cả cho con bú. Với dầu tự nhiên và nguồn chất xơ trong hạt hạnh nhân, giúp đường tiêu hóa bà bầu được hoạt động tốt, ngăn ngừa được bệnh táo bón. Là nguồn dinh dưỡng bổ sung nhiều Vitamin cho cơ thể bà mẹ khỏe mạnh, đồng thời giúp thai nhi phát triển não bộ, giúp trẻ sau này thông minh hơn.

Ăn hạt hạnh nhân từ đầu thai kỳ sẽ giúp các mẹ tránh được các nguy cơ sinh non, thai nhi bị khuyết tật, trong hạt hạnh nhân có nhiều Omega 3 giúp cho cả mẹ và bé tránh nguy cơ đau tim hay bác bệnh lý về tim ngay khi trẻ còn nằm trong bụng mẹ. Để bé có thể phát triển khỏe mạnh và toàn diện, tránh được các nguy cơ về bệnh tật và bổ sung các chất cho mẹ bầu đảm bảo được sức khỏe tốt nhất để đón em bé chào đời.

Với tất cả các tác dụng trên chúng tôi khuyên các mẹ sắp có đang có hay chuẩn bị sinh hay nhanh chóng bổ sung thêm loại hạt dinh dưỡng này vào khẩu phần ăn hàng ngày của mình, chắc chắn các mẹ sẽ rất thích vì hạt hạnh nhân có vị thơm ngon bùi ngậy nhưng không hề gây cảm giác ngán. Còn chần chờ gì nữa hãy nhấc máy lên và gọi cho HT-Food ngay nhé! LH 0936136879 // 0989025155

*** Địa chỉ bán hạt hạnh nhân tại Bắc Giang:

===

Hà Nội - Số 02, ngõ 435A, đường Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hà Nội - 586 Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tp HCM - Số 10/19, Đường Nguyễn Văn Lượng, Phường 6, Quận Gò Vấp

( Alo truớc khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí)

Hotline: 0936136879 // 0989025155

Website: quaoccho.vn

Hạt hạnh nhân mua ở đâu tại Bắc Giang, Cửa hàng bán hạt hạnh nhân tại Bắc Giang, Mua bán hạt hạnh nhân tại Bắc Giang, Bán hạt hạnh nhân tại Bắc Giang, Phân phối hạt hạnh nhân tại Bắc Giang, Địa chỉ bán hạt hạnh nhân tại Bắc Giang

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn cắt sắt SVUC25 điện 1 pha

Máy uốn cắt sắt SVUC25 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cầu chạy xe nâng lên Container

Cầu chạy xe nâng lên Container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Máy cắt sắt Handy 16c Hàn Quốc điện 1 pha

Máy cắt sắt Handy 16c Hàn Quốc điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage