Đang xử lý...

Địa Chỉ Bán Hạt Hạnh Nhân Tại Đồng Tháp. Lh 0936136879

Thứ sáu, 17/11/2017, 14:52 (GMT+7)

Giá: 450.000 VNĐ

Địa chỉ: Xã An Hiệp, Huyện Châu Thành, Đồng Tháp

Người đăng: langthang18vn

Người liên hệ: langthang18vn

Bấm để hiện số: 0888198***

Mô tả chi tiết:

Địa Chỉ Bán Hạt Hạnh Nhân Tại Đồng Tháp. Lh 0936136879? Cửa hàng, nơi bán hạt hạnh nhân ở đâu tại Đồng Tháp giá tốt. HT-Food chuyên cung cấp sỉ, lẻ hạt dẻ cười ở đâu chất lượng tại Đồng Tháp.

LH: 0936136879 // 0989025155

*** Địa chỉ bán hạt hạnh nhân tại Đồng Tháp uy tín:

Hạt hạnh nhân có một lượng lớn chất magiê, kali, sắt và là một nguồn chất béo không bão hòa đơn lành mạnh rất tốt cho cơ thể.

Khi nói đến các loại hạt ngon thì có thể nói hạnh nhân chính là nữ hoàng. Nó không chỉ làm giảm bớt lượng cholesterol có hại trong cơ thể mà bên cạnh đó còn chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho tim mạch.

Hạt hạnh nhân có nguồn gốc xuất sứ từ Trung Đông, là một trong các loại hạt lâu đời nhất trên thế giới lịch sử nhân loại.

Hạt hạnh nhân có chứa rất rất nhiều chất bổ dưỡng cần thiết cho sự phát triển của não bộ và kích thích trí năng con người.

Hạnh nhân sử dụng phù hợp cho mọi đối tượng (Đặc biệt tốt cho thai phụ, cho trẻ em và người lớn tuổi, suy nhược cơ thể trầm trọng).

=>> HT-Food bán hạt hạnh nhân tại Đồng Tháp. LH 0936136879

*** Giới thiệu - Bán hạt hạnh nhân tại Đồng Tháp uy tín:

Hạnh nhân được người ta xem là một loại "thần dược" của phái đẹp bởi có các công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và làm đẹp không thể xem thường.

Với tinh dầu tự nhiên rất tốt và giàu chất xơ trong hạnh nhân, bạn sẽ cải thiện được sức khỏe của hệ tiêu hóa một cách nhanh chóng

Một trong những tác dụng tuyệt vời mà loại hạt này mang lại là làm chậm lão hóa, trị thâm quầng mí mắt, trị nám đồng thời là một cách trị mụn cực kỳ hiệu quả.

Acid Folic có trong hạnh nhân rất cần thiết cho phụ nữ mang thai và là nguồn dinh dưỡng không thể nào thiếu cho sự phát triển của thai nhi và trẻ nhỏ.

Hạnh nhân cũng là một trong những nguồn protein thực vật và chất xơ cực kì cần thiết cho những người đang thừa cân muốn giảm cân

Gần 80% hạnh nhân của thế giới được trồng ở bang California. Trong đó khoảng 40% sản lượng hạt hạnh nhân được sử dụng để sản xuất socola, phải dùng đến 1000 kg hạnh nhân mới có được 1 lít dầu hạnh nhân - không thể tin được.

Hạt hạnh nhân là một trong những một nguồn cung cấp tuyệt vời của vitamin E, với 25g cung cấp 70% nhu cầu của cơ thể hàng ngày.

=>> HT-Food cửa hàng bán hạt hạnh nhân tại Đồng Tháp. LH 0936136879

Hạt hạnh nhân mua ở đâu tại Đồng Tháp, Cửa hàng bán hạt hạnh nhân ở đâu tại Đồng Tháp, Địa chỉ bán hạt hạnh nhân tại Đồng Tháp, Nơi bán hạt hạnh nhân tại Đồng Tháp, Mua bán hạt hạnh nhân tại Đồng Tháp, Bán hạt hạnh nhân tại Đồng Tháp, Phân phối hạt hạnh nhân tại Đồng Tháp. Lh 0936136879

*** Công dụng - Bán hạt hạnh nhân tại Đồng Tháp uy tín:

Phòng chống bệnh tiểu đường: Sử dụng hạt hạnh nhân sẽ giúp bạn giảm rủi ro gia tăng mức đường và insulin trong máu sau khi sử dụng. Điều này vô cùng tốt cho việc phòng chống bệnh tiểu đường cho cơ thể

Điều hòa huyết áp: Chất Potassium có bên trong hạt hạnh nhân giúp điều hòa huyết áp, lượng sodium cực thấp nên có tác dụng chặn huyết áp tăng cao.

Phòng chống bệnh ung thư: Ăn hạt hạnh nhân mỗi ngày giúp cải thiện sự vận chuyển của thực phẩm trong ruột nên làm giảm nguy cơ mắc ung thư kết tràng rất nguy hiểm.

Điều hòa cholesterol: Việc ăn hạt hạnh nhân đều đặn giúp kiểm soát hữu hiệu các mức cholesterol khác nhau, làm tăng cholesterol tốt, giảm cholesterol xấu.

Tốt cho tim mạch: Trong hạt hạnh nhân còn chứa các chất béo đơn bão hòa, potassium rất tốt cho tim. Đặc biệt hạt hạnh nhân giúp giảm nguy cơ gây viêm làm tổn hại động mạch

Tốt cho thai nhi: Chất acid folic trong hạnh nhận giúp tránh các khuyết tật bẩm sinh cho thai nhi, bảo vệ thai nhi khỏe mạnh.

*** Giá bán - Bán hạt hạnh nhân tại Đồng Tháp uy tín

HT-Food xin cam kết đây là hạt hạnh nhân 100% tự nhiên, các bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng của hạt hạnh nhân.

*** Địa chỉ bán hat hạnh nhan tại Đồng Tháp:

===

Hà Nội - Số 02, ngõ 435A, đường Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hà Nội - 586 Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tp HCM - Số 10/19, Đường Nguyễn Văn Lượng, Phường 6, Quận Gò Vấp

( Alo truớc khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí)

Hotline: 0936136879 // 0989025155

Website: quaoccho.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cầu chạy xe nâng lên Container

Cầu chạy xe nâng lên Container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage