Đang xử lý...

Cửa Hàng Bán Hạt Macca Tại Huyện Hóc Môn. LH 0936136879

Thứ năm, 16/11/2017, 13:34 (GMT+7)

Giá: 350.000 VNĐ

Địa chỉ: Xã Đông Thạnh, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: duyentranhtfood

Người liên hệ: duyentranhtfood

Bấm để hiện số: 0987506***

Mô tả chi tiết:

Cửa Hàng Bán Hạt Macca Tại Huyện Hóc Môn. LH 0936136879? Địa chỉ, nơi bán hạt macca ở đâu chất lượng, uy tín tại Huyện Hóc Môn. HT-Food chuyên cung cấp hạt macca tại Huyện Hóc Môn giá tốt.

LH: 0936136879 // 0989025155

Huyện Hóc Môn là một huyện ngoại thành của Thành phố Hồ Chí Minh. Huyện nằm ở giữa Quận 12 và huyện Củ Chi. Nơi đây còn nổi tiếng với tên gọi Mười tám thôn vườn trầu trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp. Ngay nay, ở Hóc Môn có chợ đầu mối khá nối tiếng với đủ các loại hàng trái cây với giá sỉ. Tuy nhiên, chợ lại không có hạt macca Úc nhập khẩu. Bởi vậy, những ai ở Hóc Môn muốn dùng loại hạt macca Úc này cần phải tìm mua trên mạng: "Hạt macca mua ở đâu tại Huyện Hóc Môn, Địa chỉ bán hạt macca tại Huyện Hóc Môn, Cửa hàng bán hạt macca tại Huyên HÓc Môn, Nơi bán hạt macca tại Huyện Hóc Môn, Mua hạt macca tại Huyện Hóc Môn, Bán hạt macca tại Huyện Hóc Môn, Phân phối hạt macca tại Huyện Hóc Môn...". Để không mất công tìm kiếm xa xôi, hôm nay HT-Food chính thức thông báo với mọi người :"HT-Food bán hạt macca úc tại Hóc Môn giao hạng tận nơi nhanh chóng trong 1 - 2 ngày sau khi đặt hàng".

*** Hạt mắc ca là gì?

Mắc ca hay mác ca là tên gọi từ cách phiên âm trong tiếng Việt của chi thực vật có danh pháp khoa học Macadamia, gồm nhiều cây thân gỗ có nguồn gốc từ châu Đại Dương (Úc), thuộc họ Proteaceae. Các loài trong chi này là bản địa của đông bắc New South Wales và trung-đông nam Queensland.

Hạt mắc ca rất nổi tiếng vì giá trị dinh dưỡng và sự thơm ngon của nó. Mắc ca thậm chí được gọi là "hoàng hậu của quả khô" bởi những tác dụng tuyệt vời của nó mang lại.

*** Công dụng của hạt macca là gì?

=>> Xem Thêm:

Địa chỉ bán hạt macca tại Tphcm: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú,Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân, Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. LH 0936136879

1. Hạt mắc ca chứa 100% cholestoron tự do có lợi cho sức khỏe

Các nhà khoa học chia cholestoron thành 2 loại chứa lipoprotein mật độ cao (HDL) và lipoprotein mật độ thấp (LDL). Trong đó cholestoron chứa lipoprotein mật độ cao là loại chất béo có lợi cho sức khỏe. Theo Viện y tế quốc gia Mỹ, hạt mắc ca có thể làm tăng lượng lượng tiêu thụ chất béo không bão hòa HDL mà không kèm theo sự gia tăng LDL.

2. Bơ hạt mắc ca có lợi cho người cao huyết áp

Viện y tế quốc gia Mỹ giải thích huyết áp là một trong yếu tố quan trọng nhất đối với sức khỏe của những bệnh nhân tim mạch. Việc hấp thu chất béo không bão hòa có trong bơ hạt mắc ca giúp giảm cholestoron trong máu, làm sạch động mạch, từ đó hạn chế nguy cơ đột quỵ ở người mắc bệnh tim.

3. Chất xơ kiểm soát lượng đường máu

Chất xơ chiếm khoảng 7% thành phần của hạt mắc ca, thúc đẩy cảm giác no, làm chậm sự hấp thụ đường, giúp cơ thể kiểm soát lượng đường trong máu, đặc biệt đối với bệnh nhân tiểu đường. Các bác sĩ cho biết chất xơ của hạt mắc ca hạn chế lượng đường trong máu, giảm sự phát triển bệnh tiểu đường loại 2.

4. Tác dụng nhuận tràng

Các chuyên gia y tế cho biết, hàm lượng chất xơ cao trong hạt mắc ca còn có tác dụng trong việc cải thiện đường tiêu hóa, hạn chế hội chứng kích thích ruột và giảm nguy cơ táo bón.

*** Hạt Macca Úc mua ở đâu tại HUyện Hóc Môn:

Hạt mắc ca được bán tại HT-Food là loại hạt được chọn lọc cho hạt to, kích cỡ đều nhau và chất lượng tương đương nhau. Chính vì thế mà mua hạt mắc ca nhập khẩu Úc tại HT-Food, bạn không những mua được hạt đúng nguồn gốc xuất xứ mà bạn còn đang mua được loại hạt ngon nhất, đảm bảo chất lượng nhất với giá hợp lý nhất thị trường hiện nay.Bạn có thể đặt hàng nhanh bằng 4 cách.

M: 0936.1368.79

E: quaoccho.vn@gmail.com

F: facebook.com/htfood.hatdinhduong

W: quaoccho.vn

Hoặc bạn đến cửa hàng trực tiếp đẻ mua và dùng thử sản phẩm:

===

Hà Nội - Số 02, ngõ 435A, đường Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hà Nội - 586 Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tp HCM - Số 10/19, Đường Nguyễn Văn Lượng, Phường 6, Quận Gò Vấp

( Alo truớc khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí)

Hotline: 0936136879 // 0989025155

Website: quaoccho.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cầu cho container chạy vào, container đóng rút hàng

Cầu cho container chạy vào, container đóng rút hàng

82.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Cân điện tử UWA-N 30kg /1g thương hiệu UTE Taiwan

Cân điện tử UWA-N 30kg /1g thương hiệu UTE Taiwan

Thỏa thuận

Phường Đồng Tâm, Thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Cân bàn 200kg, 300kg, sai số 50g TD-I1 Marcus

Cân bàn 200kg, 300kg, sai số 50g TD-I1 Marcus

Thỏa thuận

Xã Thanh Lương, Huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng

Máy uốn tròn sắt GWH36 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt GWH36 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn sắt GWH45 điện 3 pha

Máy uốn sắt GWH45 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage