Đang xử lý...

Cửa Hàng Bán Hạt Macca Tại Huyện Cần Giờ. LH 0936136879

Thứ tư, 15/11/2017, 13:41 (GMT+7)

Giá: 350.000 VNĐ

Địa chỉ: Xã An Thới Đông, Huyện Cần Giờ, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: duyentranhtfood

Người liên hệ: duyentranhtfood

Bấm để hiện số: 0987506***

Mô tả chi tiết:

Cửa Hàng Bán Hạt Macca Tại Huyện Cần Giờ. LH 0936136879? Địa chỉ, nơi bán hạt hạnh macca tại Huyện Cần Giờ chất lượng. HT-Food chuyên cung cấp sỉ, lẻ hạt macca tại Huyện Cần Giờ.

LH: 0936136879 // 0989025155

*** HẠT MACCA CÓ TỐT CHO BÀ BẦU KHÔNG

Hạt macca được gọi là “hoàng hậu của các loại quả khô” bởi hạt macca nổi tiếng là một loại hạt giàu giá trị dinh dưỡng và vô cùng thơm ngon. Chính bởi hàm lượng dinh dưỡng trong hạt macca cao nên rất tốt cho sức khỏe của con người. Nhiều bà bầu băn khoăn rằng hạt macca có tốt cho bà bầu không, bà bầu nên ăn hạt macca như thế nào, bà bầu nên ăn hạt macca vào thời điểm nào của thai kỳ là tốt nhất? Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của các bà bầu bằng bài viết dưới đây.

Vấn đề băn khoăn thứ nhất là “hạt macca có tốt cho bà bầu không?”. Các nhà khoa học đã chứng minh hạt macca có tốt cho bà bầu và sự phát triển của thai nhi. Đây không phải là nhận định riêng của cá nhân ai mà đây chính là kết quả mà khoa học đã chứng minh nên các bà bầu có thể hoàn toàn tin tưởng sử dụng hạt macca để cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể mình và sự phát triển của thai nhi.

=>>> Địa chỉ bán hạt macca tại Huyện Cần Giờ, Cửa hàng bán hạt macca tại Huyện Cần Giờ, Địa chỉ bán hạt macca tại Huyện Cần Giờ, Mua bán hạt macca tại Huyện Cần Giờ, Nơi bán hạt macca tại Huyện Cần Giờ, Mua hạt macca ở đâu tại Huyện Cần Giờ, Phân phối hạt macca tại Huyện Cần Giờ. LH 0936136879

Theo các chuyên gia dinh dưỡng đã nghiên cứu và thống kê trong hạt macca có nhiều dưỡng chất tốt cho bà bầu.Theo công bố của một nghiên cứu đến từ Bộ nông nghiệp Mỹ trong hạt macca có chứa 25loại vitamin và các loại khoáng chất. Hạt macca rất giàu vitamin A, sắt, protein, thiamin, riboflavin, niacin và folate. Ngoài ra trong hạt macca còn có một số chất như đồng, kẽm, canxi, phốt pho, kali, magiê, chất chống oxy hóa như polyphenol, axit amin; flovon, selen. Hạt macca còn có một nguồn carbohydrate như sucrose, fructose, glucose, maltose và một số tinh bột gốc carbohydrate. Trong 100gram hạt macca có chứa 718 calo, 7,91g protein, 8,6g chất xơ, 85mg canxi, 3,69mg sắt, 1,2mg vitamin C, 1,195mg thiamin, 0,54mg vitamin E,... Đặc biệt hạt macca có hàm lượng chất béo không bão hòa cao có lợi cho sức khỏe của bà bầu và không hề gây tăng cân.

Như vậy hạt macca có tốt cho bà bầu. Lượng dưỡng chất có trong hạt macca giúp bà bầu phòng ngừa được một số triệu chứng trong thời kỳ mang thai hay macca phải như buồn nôn, bí tiểu, tiểu đường, tăng cân,... mà vẫn bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể bà bầu. Các vitamin cũng như dưỡng chất có trong hạt macca còn hỗ trợ thai nhi phát triển hoàn thiện và thông minh. Ví dụ như với hàm lượng canxi cao thì hạt macca có tốt cho bà bầu, giúp hệ thống xương của thai nhi phát triển hoàn thiện. Hàm lượng sắt cao trong hạt macca giúp trí não của thai nhi phát triển, mẹ bầu thường xuyên ăn hạt macca thì con khi được sinh ra sẽ thông minh hơn.

Hạt macca có tốt cho bà bầu nên các mẹ bầu có thể yên tâm sử dụng hạt macca trong thời kỳ mang thai. Các mẹ bầu có thể ăn hạt macca từ những ngày đầu mang thai bởi đây là một thực phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên nên vô cùng lành tính. Các mẹ bầu nên ăn hạt macca nguyên chất tránh ăn hạt macca đã qua sơ chế để hạn chế các phụ gia có hại cho sức khỏe mẹ và bé.

Như vậy, hạt macca có tốt cho bà bầu. Các bà bầu nên sử dụng hạt macca như một món ăn vật và ăn hàng ngày để bổ sung các dưỡng chất cho cơ thể và thai nhi.

*** Địa chỉ bán hạt macca tại Huyện Cần Giờ:

===

Hà Nội - Số 02, ngõ 435A, đường Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hà Nội - 586 Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tp HCM - Số 10/19, Đường Nguyễn Văn Lượng, Phường 6, Quận Gò Vấp

( Alo truớc khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí)

Hotline: 0936136879 // 0989025155

Website: quaoccho.vn

Mua bán hạt Macca tại các tỉnh thành phố tại Việt Nam: Bà Rịa Vũng Tàu, An Giang, Bạc Liêu, Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bình Dương, Cà Mau, Bình Phước, Bình Định, Bình Thuận, Cao Bằng, Bến Tre, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Hà Tây, Đồng Tháp, Hà Giang, Gia Lai, Hà Nội, Hà Nam, Đồng Nai, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hòa Bình, Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Khánh Hòa, Hưng Yên, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lạng Sơn, Lào Cai, Lâm Đồng, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Huế, Yên Bái, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Tiền Giang.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cầu chạy xe nâng lên Container

Cầu chạy xe nâng lên Container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage