Đang xử lý...

Bán sỉ lẻ hạt hạnh nhân rang bơ tại Đồng Nai

Thứ tư, 28/12/2016, 16:29 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Đại Lâm

Người liên hệ: Đại Lâm

Mô tả chi tiết:

Bán sỉ lẻ hạt hạnh nhân rang bơ tại Đồng Nai. Địa chỉ bán hạt hạnh nhân giá rẻ tại Biên Hòa - Đồng Nai. Nhận cung cấp sỉ tại Đồng Nai. Hạt hạnh nhân rang bơ nhập Mỹ. Hạt hạnh nhân đã chế biến rang bơ, nguồn dinh dưỡng quý cho cơ thể.

Hạt hạnh nhân rang bơ nhập Mỹ

Hạt hạnh nhân có chứa những dưỡng chất quý như chất béo, chất xơ, protein, vitamin và nhiều khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Chỉ 25g hạt hạnh nhân có thể cung cấp tới 70% vitamin E cho cơ thể mỗi ngày.

[Ảnh số 3]

Hạt hạnh nhân và tim mạch

Trong hạt hạnh nhân chứa nhiều chất béo không bão hòa đơn rất tốt với sức khỏe. Chất béo không bão hòa đơn là một thành phần thường xuyên có trong các bữa ăn của người dân vùng Địa Trung Hải. Những nghiên cứu sức khỏe của người dân nơi đây đã cho thấy họ rất ít bị mắc các loại bệnh về tim mạch, rất ít khi bị ung thư và tuổi họ của họ cũng khá cao. Hạt hạnh nhân còn giúp làm giảm lượng cholesterol xấu trong cơ thể, tăng hàm lượng cholesterol tốt, giúp chúng ta có thể phòng ngừa nhiều loại bệnh do việc mất cân bằng cholesterol, tỷ lệ HDL (cholesterol không tốt) tăng cao.>>> Bán hạt hạnh nhân rang bơ tại Đồng Nai

Lợi ích của Hạt hạnh nhân với bệnh nhân tiểu đường

Hạt hạnh nhân chứa rất ít đường, carbohydrate nên không làm tăng lượng đường trong máu. Người bị tiểu đường chế độ ăn uống cực kỳ kiêng khem, với bất kỳ loại thực phẩm nào nhiều đường thì đều không thể sử dụng được. Vì có thể làm tăng lượng đường trong cơ thể, khiến bệnh trở nên nặng hơn. Người bệnh tiểu đường hoặc lo lắng bị bệnh tiểu đường có thể sử dụng hạt hạnh nhân thoải mái mà không lo gặp rắc rối với lượng đường trong cơ thể.

Công dụng của hạt hạnh nhân với da và tóc

Hạt hạnh nhân giúp phòng ngừa tình trạng mụn đầu đen, giữ ẩm, bảo vệ da không bị khô, tăng độ đàn hồi cho da, giảm các nếp nhăn, giúp chống lão hóa da, giảm sự tác động và sản sinh các gốc tự do trong cơ thể.

Vitamin E là một thành phần không thể thiếu trong da, sử dụng hạt hạnh nhân giúp cung cấp vitamin E tự nhiên, an toàn, giúp da sáng hơn, mềm mịn hơn. Vitamin E và protein trong hạt hạnh nhân cung cấp cho tóc, giúp tóc mượt mà, mềm mại và giảm gàu.

Chất béo trong hạnh nhân giúp trẻ thông minh, người lớn cải thiện trí nhớ
Với thành phần gồm nhiều chất khoáng, protein, các loại vitamin, chất chống oxy hóa giúp cơ thể bà bầu phòng ngừa với tác động gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe hơn, hệ miễn dịch của bà bầu được tăng cường. Đồng thời bổ sung các chất cho cơ thể mẹ, giúp mẹ và thai nhi đảm bảo đầy đủ các chất cần thiết, thai nhi có thể phát triển khỏe mạnh và hoàn thiện hơn. Chất béo có trong hạnh nhân giúp xây dựng não bộ –  nền móng cho sự thông minh của trẻ.

Hạt hạnh nhân cũng được cho là giúp người già cải thiện trí nhớ vì chứa chất béo và dinh dưỡng hỗ trợ não bộ hoạt động tốt, cải thiện trí nhớ.

[Ảnh số 2]

Tác dụng của hạt hạnh nhân với giảm cân

Không chứa nhiều chất béo no, hạnh nhân chứa năng lượng lớn và các chất béo không no giúp mang tới một nguồn năng lượng cho cơ thể hoạt động, làm giảm mệt mỏi, cơ thể cũng sẽ không thèm ăn. Qua đó hỗ trợ việc giảm cân của bạn tốt hơn. >>> Bán hạt hạnh nhân rang bơ tại Đồng Nai

Hạt hạnh nhân rang bơ nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, đóng gói 500g, đảm bảo chất lượng Mỹ, giá bán 000đ/kg.

=====

Địa chỉ bán hạt hạnh nhân rang bơ tại TpHCM & Biên Hòa - Đồng Nai
Đ/c: 39/1 đường Thạnh Lộc 16, Phường Thạnh Lộc, Quận 12 (Ngã tư Ga)
Hotline: 0989.025.155 (Alo trước khi qua mua hàng)
Website: quaoccho.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bán lại chó Poodle Tiny thuần chủng màu đen 3 tháng tuổi đã tiêm phòng

Bán lại chó Poodle Tiny thuần chủng màu đen 3 tháng tuổi đã tiêm phòng

3.000.000 VNĐ

Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

Cân sấy, phân tích độ ẩm MS-70 AND Nhật

Cân sấy, phân tích độ ẩm MS-70 AND Nhật

Thỏa thuận

Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Máy uốn tròn sắt R42 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R42 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cầu cho container chạy vào, container đóng rút hàng

Cầu cho container chạy vào, container đóng rút hàng

82.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Quần âu nam dáng đứng công sở trung niên QNA04

Quần âu nam dáng đứng công sở trung niên QNA04

250.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

VnExpress Fanpage