Đang xử lý...

Tuyển sinh ngành Thương mại điện tử

Thứ sáu, 26/5/2017, 11:46 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Thị trấn Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Người đăng: luuhatrang1998

Người liên hệ: luuhatrang1998

Mô tả chi tiết:

 HỌC NGÀNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ Ở ĐÂU ?

Trường đại học nào đào tạo ngành thương mại điện tử ? Học ngành thương mại điện tử ở đâu ? Đó là những câu hỏi các bạn sinh viên thường hỏi sau khi quyết định chọn học ngành Thương mại điện tử.

Nói một cách tổng quát và dễ hiểu thì ngành Thương mại điện tử chính là việc mua bán, kinh doanh sản phẩm dịch vụ thông qua internet và các phương tiện điện tử khác.

Ngành thương mại điện tử là ngành đang phát triển ở Việt Nam. Cơ hội việc làm trong ngành Thương mại điện tử là cao bởi vì: Hiện nay đa số mọi người đều được tiếp cận với công nghệ số như: Tivi, đài, báo, đặc biệt là internet. Nên các doanh nghiệp hiện đang kinh doanh sản phẩm dịch vụ đều sử dụng internet, tivi, đài báo,... để tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình. Do vậy các doanh nghiệp, công ty đều đang cần những nhân sự có kỹ năng về ngành thương mại điện tử nên nhu cầu về việc làm là rất cao. Mặt khác, khi bạn biết kỹ năng về thương mại điện tử bạn có thể tự khởi nghiệp kinh doanh.

Hiện nay có một số trường đào tạo chuyên ngành thương mại điện tử như: Đại học Công nghiệp TP.HCM, Đại học Thương mại, Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, Đại học Kinh tế - Luật (ĐHQG TP.HCM), Đại học Kinh tế Tài chính Tp.HCM (UEF), Đại học Công nghệ Tp.HCM - HUTECH,... Các trường này vẫn đào tạo theo hình thức cũ, sinh viên vẫn chỉ học lý thuyết xuông mà không có thực tế trải nghiệm.

Để giảm tỷ lệ sinh viên chỉ biết lý thuyết mà không có thực hành, trường đại học Đông Đô và Tập đoàn edX hơp tác liên kết đào tạo chuyên ngành đặc biệt: “ Thương mại điện tử" năm học 2017-2018. Chương trình học này sinh viên sẽ được :

+ Học 30% thời gian là lý thuyết và 70% học thực hành tại doanh nghiệp edX (học song song cùng lúc) do vậy sinh viên được áp dụng những kiến thức đã học tại trường vào thực tế.
+ Tập đoàn edX ký hợp đồng cam kết việc làm cho sinh viên với phụ huynh.
+ Với những bạn học thực hành tốt có kết quả edX trả hoa hồng để hỗ trợ khoản học phí cho sinh viên và phụ huynh.
+ Chứng chỉ: Ngoài bằng đại học chính quy do trường đại học Đông Đô cấp còn có chứng chỉ Thương mại điện tử quốc tế của Tập đoàn Alibaba cấp, chứng chỉ kinh nghiệm làm việc do Tập đoàn edX cấp và chứng chỉ các môn học chuyên ngành như: Facebook, zalo,email, Amazon FBA,....

Hotline:(04)35589589 - 0976012727

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn cắt sắt SVUC25 điện 1 pha

Máy uốn cắt sắt SVUC25 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage