Đang xử lý...

Trung tâm Hàn Ngữ Sejong 3 Hồ Chí Minh

Thứ năm, 24/11/2016, 13:47 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 4, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: NGUYỄN THỊ KIM THƯ

Người liên hệ: NGUYỄN THỊ KIM THƯ

Mô tả chi tiết:

TRUNG TÂM HÀN NGỮ SEJONG 3 HỒ CHÍ MINH

CƠ QUAN GIÁO DỤC NGÔN NGỮ - VĂN HÓA HÀN QUỐC TRỰC THUỘC SỰ QUẢN LÍ CỦA CHÍNH PHỦ HÀN QUỐC

Trung tâm Hàn ngữ Sejong 3 Hồ Chí Minh (Trung tâm Hàn ngữ Sejong 3 HCM) là cơ quan giáo dục ngôn ngữ-văn hóa Hàn Quốc cho người nước ngoài muốn học tập tiếng Hàn như tiếng nước ngoài hoặc ngôn ngữ thứ hai. Tính đến nay có đến 143 trung tâm Hàn ngữ Sejong ở 57 quốc gia trên toàn Thế giới, và Trung tâm Hàn ngữ Sejong 3 HCM vinh dự là cơ quan giáo dục được công nhận bởi Bộ Văn hóa-Thể thao-Du lịch Hàn Quốc cùng Tổ chức Sejong nhằm xúc tiến giao lưu văn hóa giữa hai nước Việt Nam-Hàn Quốc và nâng cao hình ảnh, nhận thức đúng đắn về đất nước này.

[Ảnh số 2]

Trung tâm Hàn ngữ Sejong 3 HCM được vận hành mẫu vào tháng 9 năm 2015 với 2 lớp sơ cấp, gần đây nhất là Lễ tốt nghiệp khóa 3 (tháng 9.2016) cho 87 học viên thuộc các lớp sơ cấp 1A, 1B và 2A. Hiện, Trung tâm đang trong quá trình học tập-giảng dạy khóa 4 với 8 lớp tiêu chuẩn. Từ tháng 1 năm 2017, Trung tâm sẽ tiến hành giảng dạy khóa mới với trình độ sơ.trung cấp, lớp nhập môn và lớp luyện thi Topik; hiện tại đã có hơn 120 học viên đăng kí cho khóa tiếp theo. Hơn thế nữa, Trung tâm chúng tôi mong muốn được giảng dạy tiếng Hàn cho tất cả mọi người, mọi tầng lớp từ học sinh, sinh viên cho đến người lao động, nhân viên công sở…Bên cạnh đó, sau khi tốt nghiệp lớp 1B tại trung tâm, học viên có cơ hội được du học tại trường Đại học Kyoungwoon với học phí và phí ký túc xá được hổ trợ hoàn toàn.

[Ảnh số 1]

Là đại diện cho cơ quan giáo dục tiếng Hàn quốc tế, Trung tâm Hàn ngữ Sejong 3 HCM với đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm, sở hữu bằng cấp và chứng chỉ giảng dạy tiếng Hàn, mong muốn đem đến chất lượng giảng dạy tốt nhất, cùng với phương pháp giảng dạy đa dạng như phim ảnh, âm nhạc, trò chơi kỹ năng … vượt ra khỏi khuôn mẫu “chỉ giảng dạy ngữ pháp” đơn thuần. Hơn nữa, cùng với việc cải cách sách bài tập đúng theo môi trường giáo dục tại Việt nam và sách giáo khoa do viện ngôn ngữ quốc gia biên soạn đã mang đến hiệu quả cao cho việc giảng dạy tiếng Hàn tại Trung tâm Hàn ngữ Sejong. Bên cạnh đó, là một Trung tâm giáo dục có hệ thống và đáng tin cậy, chúng tôi cũng mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc đa dạng song song với việc học ngôn ngữ để giúp cho học viên có thể học tập tiếng Hàn một cách vui vẻ và hứng thú hơn.

[Ảnh số 6][Ảnh số 3][Ảnh số 5]

Và mỗi năm, chúng tôi đều mang đến cho những học viên ưu tú cơ hội tham gia các chương trình học tập và nghiên cứu văn hóa tại Hàn Quốc thông qua kỳ thi “Hùng biện tiếng Hàn” hay “Ngày hội Văn hóa Hàn Quốc”. Đặc biệt hơn nữa, chúng tôi có những khóa học online miễn phí cho học viên có thể học tiếng Hàn tại nhà thông qua kênh “Nuri-Sejonghakdang”.

[Ảnh số 4]

Để biết thêm thông tin cho những khóa học trong năm 2017, các bạn có thể liên hệ theo những cách sau:

+ Số điện thoại: 08 629 57909 (13:00 đến 21:00 từ thứ 2 đến thứ sáu hằng tuần)

+ Website http://hochiminh3.sejonghakdang.org/.

+ Văn phòng: Trung tâm Hàn ngữ Sejong 3 HCM, phòng A1.07 trường Đại học Công Nghiệp Tp.HCM, số 12 Nguyễn Văn Bảo, phường 4, quận Gò Vấp, Tp.HCM.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Công ty mua bán cao bản nhựa Hải Phòng

Công ty mua bán cao bản nhựa Hải Phòng

180.000 VNĐ

Xã Tân Tiến, Huyện An Dương, Hải Phòng

Máy hút chân không băng tải Nhật Bản Furukawa

Máy hút chân không băng tải Nhật Bản Furukawa

558.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy uốn sắt B52 điện 3 pha

Máy uốn sắt B52 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt sắt KMC32 Hàn Quốc điện 3 pha

Máy cắt sắt KMC32 Hàn Quốc điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy hút chân không Nhật Bản có kết nối khí ga

Máy hút chân không Nhật Bản có kết nối khí ga

870.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage