Đang xử lý...

Trung cấp xét nghiệm TPHCM có lớp đào tạo T7 & CN không?

Chủ nhật, 23/7/2017, 09:00 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 5, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Vân

Người liên hệ: Vân

Bấm để hiện số: 0986945***

Mô tả chi tiết:

 

 

TRUNG CẤP XÉT NGHIỆM TPHCM CÓ LỚP ĐÀO TẠO T7&CN KHÔNG?

Bạn Thu Sương- Long An hỏi: Em muốn học Trung cấp xét nghiệm TPHCM nhưng hiện tại em đang đi làm nhà trường có lớp nào đào tạo vào T7 & CN không? Thời gian học là bao lâu?

Cám ơn bạn Thu Sương đã quan tâm đến Ngành xét nghiệm nhà trường. Ban tư vấn trungcapyduochcm.edu.vn sẽ tư vấn về thời gian đào tạo Trung cấp xét nghiệm cụ thể như sau:

Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng đào tạo đạt chuẩn Bộ Y tế

Ngành xét nghiệm tại Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng được coi là ngành đào tạo mũi nhọn. Mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực có khả năng thực hiện thành thạo các xét nghiệm y học để cung cấp các bằng chứng khoa học một cách chính xác hỗ trợ các bác sĩ trong chẩn đoán bệnh nhằm điều trị phòng ngừa và nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Với cơ sở vật chất đầy đủ hiện đại chương trình đào tạo tiên tiến gắn liền với thực hành bệnh viện sẽ giúp sinh viên có được những kinh nghiệm thực tiễn ngành nghề. Hoàn thành khóa học, sinh viên đủ điều kiện sẽ được cấp bằng Trung cấp Xét nghiệm. Với những kiến thức đã học và kinh nghiệm thực hành bệnh viện sẽ là hành trang quý báu giúp sinh viên tự tin tìm cho mình một công việc ổn định.

Trong năm 2017, nhà trường tuyển sinh lớp Trung cấp xét nghiệm đào tạo vào các ngày thứ 7 và chủ nhật rất thuận lợi cho sinh viên vừa học vừa làm.

Vì sao nên học Trung cấp xét nghiệm Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng ?

Phòng xét nghiệm y khoa là một bộ phận không thể thiếu trong các cơ sở y tế, bệnh viện. Xét nghiệm y học ra đời nhằm mục đích tăng hiệu quả về chẩn đoán điều trị và nghiên cứu lâm sàng. Nắm bắt được tầm quan trọng của việc xét nghiệm nên sinh viên – Khoa Kỹ thuật xét nghiệm y học được Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng đào tạo bài bản:

* Về lý thuyết :

Nắm được các kiến thức, kỹ thuật về xét nghiệm sinh hóa, huyết học, ký sinh trùng và vi sinh, đọc các chỉ số đo huyết học cũng như hóa sinh thành thạo.

* Về thực hành

Với cơ sở vật chất đạt chuẩn Bộ giáo dục và Bộ Y tế, sinh viên học tại Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng thực hiện thành thạo việc lấy mẫu xét nghiệm, sử dụng thành thạo các kỹ thuật, công cụ cũng nhu các máy móc xét nghiệm hiện đại.

Một số xét nghiệm y tế phổ biến:

+ Xét nghiệm huyết học

+ Xét nghiệm hóa sinh

+Xét nghiệm nội tiết tố

+Xét nghiệm miễn dịch

+Xét nghiệm vi sinh

+Xét nghiệm sinh học phân tử

+Xét nghiệm định lượng thuốc

+Xét nghiệm tế bào học

+Xét nghiệm dấu ấn ung thư

* Về Y đức:

Sinh viên học tại Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng luôn được đặc biệt nhấn mạnh về y đức, khoác trên mình chiếc áo blouse các em phải tự hiểu được vai trò của mình như thế nào, lương tâm nghề nghiệp, y đức luôn phải được đạt lên hàng đầu. Ngoài ra, sinh viên của trường có tác phong tỉ mỉ, chính xác, tinh thần trách nhiệm cao trước sức khỏe và tình trạng của người bệnh. Có đủ sức khỏe, ý thức tốt, tinh thần không ngừng học tập để nâng cao trình độ chuyên môn.

Sau khi tốt nghiệp Kỹ thuật xét nghiệm tại Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng , nếu có nguyện vọng và đủ tiêu chuẩn người học có thể được đào tạo thành Kỹ thuật viên chuyên khoa, Kỹ thuật viên xét nghiệm có trình độ bậc học Cao đẳng, Đại học theo quy chế tuyển sinh của Bộ Y tế và Bộ Giáo dục.

Lớp trung cấp xét nghiệm đào tạo 1 năm phù hợp với người vừa học vừa làm:

Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng thông báo tuyển sinh lớp văn bằng 2 trung cấp xét nghiệm học ngoài giờ hành chính. Chương trình đào tạo văn bằng 2 chuyển đổi Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng không chỉ cung cấp cho sinh viên lượng kiến thức Y học cơ bản về chăm sóc, chẩn đoán và điều trị, làm một số xét nghiệm y tế thông thường. Sinh viên trong quá trình thực tập thực hành tại các bệnh viện còn được các giảng viên Bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn, được tiếp xúc thực tế với bệnh nhân và thu nhận được nhiều kiến thức từ thực tế.

Ngành đào tạo: Trung cấp xét nghiệm

Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển

Bằng cấp: Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được cấp bằng trung cấp Kỹ thuật viên Xét nghiệm y học chính quy theo quy định Bộ Giáo dục và đào tạo và có thể tham gia vào công việc ở cả bệnh viện từ tuyến xã trở lên; Được tiếp tục học liên thông lên cao đẳng đại học

Điều kiện xét tuyển:

Đối tượng học văn bằng 2 trung cấp Kỹ thuật viên Xét nghiệm y học là những ai:
Là những người đã tốt nghiệp một văn bằng trung cấp Nghề trở lên:
Thời gian đào tạo:

+ Học 12 tháng : Áp dụng cho đối tượng tốt nghiệp cùng khối ngành sức khỏe (như: y sỹ, điều dưỡng, xét nghiệm, Y học cổ truyền, vật lý trị liệu, hộ sinh, chẩn đoán hình ảnh y học, KTV nha khoa... )

+ Học 18 tháng : Áp dụng đối tượng tốt nghiệp trung cấp nghề, khác khối ngành sức khỏe ( sư pham, kinh tế, kỹ thuật ....)
Vùng tuyển sinh: tuyển sinh trên toàn quốc
Hồ sơ nhập học gồm:
+ Bằng, bảng điểm công chứng
+ Bản sao giấy khai sinh
+ Chứng minh nhân dân công chứng
+ Hồ sơ học sinh, sinh viên có xác nhận dấu của cơ quan địa phương hoặc tại cơ quan làm việc ( Hồ sơ có bán tại hiệu sách hoặc tại văn phòng của trường)
+ Phiếu đăng ký tuyển sinh trung cấp chuyên nghiệp có xác nhận dấu ( Hồ sơ có bán tại các hiệu sách hoặc tại văn phòng của trường)
+ 4 ảnh 4*6
+ Giấy khám sức khỏe
+ Hộ khẩu công chứng
Thời gian học: Thời gian học linh hoạt phù hợp với quỹ thời gian của học viên, học viên có thể đăng ký lịch học của minh theo:
Lớp trong giờ hành chính ( sáng hoặc chiều)
Lớp ngoài giờ hành chính ( Lớp Học buổi tối hoặc lớp thứ 7, chủ nhật)
Thời gian nhận Hồ sơ: Nhận hồ sơ liên các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, đủ hồ sơ sinh viên đăng ký học mỗi tháng khai giảng một lần

Tuyển sinh KTV xét nghiệm 2017

Địa điểm nhận hồ sơ và học tập:Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng
Số 168 Bis Phan Văn Trị- P5-Q Gò Vấp- Tp HCM ( Trong cục trung tâm Y tế Dự Phòng quân Đội Phía Nam)
Mọi chi tiết liên hệ :Cô vân 0986 945 430

Email:vantuyensinh86@gmail.com

Lưu Ý: Các em liên hệ với cô Vân trước khi đến nộp hồ sơ để được hướng dẫn và hoàn thiện hồ sơ, lịch học và hỗ trợ tốt nhất địa điểm nhận hồ sơ của trường tại tp.HCM

 
Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Dây Teflon máy dán miệng túi

Dây Teflon máy dán miệng túi

58.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage