Đang xử lý...

Trình dược viên giỏi - hãy học Y dược Tôn Thất Tùng

Thứ hai, 10/7/2017, 09:13 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 5, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Vân

Người liên hệ: Vân

Bấm để hiện số: 0986945***

Mô tả chi tiết:

MUỐN TRỞ THÀNH TRÌNH DƯỢC VIÊN GIỎI- HÃY HỌC Y DƯỢC TÔN THẤT TÙNG

Nhiều bạn trẻ muốn học Trung cấp Dược Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng TPHCM để trở thành Trình dược viên bởi đây là một ngành năng động và có thu nhập rất tốt.

Tại sao nhiều người theo đuổi nghề Trình Dược viên?

Trình dược viên là một người giới thiệu, tư vấn về dược phẩm, là người trung gian giữa nhà sản xuất, phân phối sản phẩm thuốc với các đại lý bán thuốc, các nhà thuốc, quầy thuốc,…và những người có quyền kê đơn thuốc như Bác sĩ, y sĩ đa khoa,…

Theo thống kê trên toàn thành phố hiện có hơn 400 công ty dược, trung bình mỗi công ty sẽ cần đến 15 Trình dược viên vì vậy tổng số lượng sẽ là 6.000 người. Nhưng thực tế, nguồn nhân lực này hiện nay chỉ có khoảng 2.000 người đồng nghĩa rằng thành phố hiện đang thiếu rất nhiều Trình Dược viên.

Ngoài ra, đây là nghề có thu nhập khá cao bởi ngoài lương cơ bản là 4-5 triệu đồng 1 tháng (ở các công ty lớn có thể lên đến 6-8 triệu) thì họ còn được hưởng lương theo doanh số bán hàng hoặc chiết khấu theo số lượng sản phẩm tiêu thụ được vì vậy thu nhập thực tế của họ có thể lên đến vài chục triệu 1 tháng. Chính vì thế đây là ngành nghề được nhiều bạn trẻ “dòm ngó” và quyết định theo đuổi nghề.

Ai có thể làm Trình Dược viên?

Nhiều người có suy nghĩ việc bán thuốc cũng đơn giản như bán bảo hiểm, bán xe, bán nhà,…tuy nhiên điều này thực sự là sai lầm. Thuốc là một loại hàng hóa đặc biệt vì vậy người kinh doanh sản phẩm thuốc cũng phải ở một đẳng cấp khác. Muốn được trở thành Trình dược viên thì người bán phải có trình độ Trung cấp Dược trở lên.

Vì vậy, nhiều bạn trẻ đã đăng ký học Trung cấp Dược TPHCM để đạt được ước mơ trở thành Trình dược viên của mình.

Muốn trở thành Trình dược viên phải học Trung Cấp Dược Y dược Tôn Thất Tùng TPHCM:

Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng TPHCM luôn là địa chỉ uy tín hàng đầu trong đào tạo Dược sĩ Trung Cấp được nhiều phụ huynh và học sinh tin tưởng. Chương trình đào tạo luôn đạt chuẩn Bộ Y tế, cơ sở vật chất luôn được đầu tư nâng cấp nhằm tạo môi trường tốt nhất cho sinh viên học tập.

Ngoài ra với đội ngũ giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm trong ngành sẽ giúp truyền đạt những kiến thức cùng kinh nghiệm quý báu cho sinh viên trong quá trình làm việc sau này.

Vì vậy, sinh viên tại trường khi tốt nghiệp luôn có kiến thức tốt nhất cùng tay nghề vững vàng để đáp ứng yêu cầu từ nhà tuyển dụng. Với tấm bằng Trung cấp Dược chính quy, sinh viên hoàn toàn có thể liên thông Cao Đẳng Dược tại trường để nâng cao kiến thức chuyên môn.

Hồ sơ đăng ký học Trung cấp Dược TPHCM :

Khi học tập tại các Trường Trung cấp Dược, bạn cũng nên chọn cho mình cơ sở đào tạo tốt nhất, một trong số những trường đào tạo nhân lực ngành Dược tốt nhất đó chính là Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng . Tại đây, học viên có thể theo học ngành Dược với những giảng viên giàu kinh nghiệm chuyên môn, sẽ truyền đạt lại cho bạn kiến thức liên quan tới lĩnh vực mà bạn theo học. Ngoài ra cơ sở vật chất của trường luôn đảm bảo đáp ứng tốt nhất cho sinh viên trong quá trình thực hành. Sau khi tốt nghiệp ra trường bạn hoàn toàn có thể liên thông Cao đẳng Dược nếu đủ điều kiện tiêu chuẩn theo quy định.

Với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực Ngành Dược chất lượng cung ứng cho xã hội – Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng hàng năm cho ra trường hàng trăm dược sĩ trung cấp ưu tú, tận tụy với nghề. Theo thống kê , tỉ lệ học viên theo học tại Nhà trường có việc làm ngay chiếm trên 90% với mức lương ổn định và có cơ hội thăng tiến cao.

Được sự cho phép của Bộ GD&ĐT, Trung cấp Dược mở rộng đầu vào. Thí sinh có nguyện vọng học Trung cấp Dược TPHCM chỉ cần tốt nghiệp từ bậc THCS trở lên đã đủ điều kiện để theo học Trung cấp Dược. Thí sinh khi nhận được giấy thông báo của Nhà trường nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ theo hướng dẫn rồi nộp về để tiến hành thủ tục nhập học. Đây được coi là giải pháp tối ưu dành cho các bạn trẻ có đam mê theo học Ngành Dược nhưng không đủ khả năng thi tuyển vào các Trường Đại học

1 : Đối tượng tuyển sinh

  Học sinh tốt nghiệp THPT,BTVH hoặc tương đương: thời gian đào tạo là 24 tháng

Học sinh tốt nghiệp THCS : thời gian đào tạo là 36 tháng

2: Vùng tuyển sinh: cả nước

3:Hồ sơ nhập học trung cấp dược gồm:

+ Bằng, học bạ công chứng

+ Bản sao giấy khai sinh

+ Chứng minh nhân dân công chứng

+ Hồ sơ học sinh, sinh viên có xác nhận dấu ( hồ sơ mua tại các hiệu sách)

+ Phiếu đăng ký tuyển sinh trung cấp chuyên nghiệp có xác nhận dấu ( Hồ sơ mua tại các nhà sách hoặc tại văn phòng của trường

+ Giấy tờ Ưu tiên (nếu có)

+ 4 ảnh 4*6

4: Hình thức tuyển sinh

Xét tuyển miễn thi tuyển đầu vào

5: Thời gian học: Thời gian học linh hoạt phù hợp với quỹ thời gian của học viên, học viên có thể đăng ký lịch học của minh theo thời gian biểu sau:

Lớp trong giờ hành chính ( sáng hoặc chiều)

Lớp ngoài giờ hành chính gồm lớp các buổi tối trong tuần 2,3,4,5,6 hoặc ( lớp thứ 7, chủ nhật)

6: Thời gian nhận Hồ sơ: Nhận hồ sơ liên các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, và liên tục khai giảng các lớp học khi có đủ số lượng sinh viên đăng ký đủ

7:Địa điểm nhận hồ sơ :Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng

Số 168 Bis Phan Văn Trị- P5-Q Gò Vấp- Tp HCM ( Trong cục trung tâm Y tế Dự Phòng quân Đội Phía Nam)

Xét tuyển trung cấp Dược sĩ 2017

8:Bằng cấp và chính sách:

   Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng cấp bằng trung cấp chuyên nghiệp hệ chính quy chuyên ngành   Dược sỹ  của Bộ Giáo dục vào đào tạo và có thể tham gia vào tuyển dụng công chức viên chức theo quy định của Bộ Y Tế công tác. Sinh viên được tiếp tục học liên thông lên cao đẳng và đại học  chính quy theo quy định của Bộ giáo dục vào Đào Tạo

   Sau khi học viên tốt nghiệp bằng trung cấp dược người dược sỹ có thể mở quầy thuốc bán tại nhà, kinh doanh dược phẩm  

Mọi chi tiết liên hệ :Cô Vân 0978 960 986 _ 0933 960 986

Email:vantuyensinh86@gmail.com

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

18.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Aó tốt nghiệp đồng phục ra trường chất lượng
Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang không cửa LV-HC12

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang không cửa LV-HC12

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Sản xuất thẻ nhân viên, thẻ VIP hoặc thẻ giảm giá

Sản xuất thẻ nhân viên, thẻ VIP hoặc thẻ giảm giá

Thỏa thuận

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage