Đang xử lý...

Theo học tại các trường chuyên ngành tại Pháp

Thứ năm, 30/3/2017, 15:49 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Người đăng: trungpham3993

Người liên hệ: trungpham3993

Mô tả chi tiết:

(Du học CHD) - Nổi tiếng với hệ thống giáo dục chất lượng cao và phong phú về các chuyên ngành, nền giáo dục Pháp luôn thu hút số lượng lớn học sinh quốc tế lựa chọn là điểm đến lý tưởng cho cuộc hành trình kiếm tìm tri thức. Ngoài theo học tại các trường đại học, các bạn học sinh sinh viên còn có thể lựa chọn theo học tại một trường chuyên ngành tại Pháp.
*
Đăng ký tư vấn du học Pháp
Trong hệ thống giáo dục của Pháp, uy tín của các “Grands écoles” luôn được khẳng định. Ngoài ra, các trường trung học chuyên ngành cũng làm nên tên tuổi cho hệ thống giáo dục Pháp trong các lĩnh vực như viễn thông, du lịch, sức khỏe …

Chương trình đào tạo tại Pháp vô cùng đa dạng và phong phú
Thuật ngữ “Grands écoles” nhắc đến các cơ sở đào tạo thông thường là các trường tư. Hai nhóm ngành lớn nhất của Grands écoles là trường kỹ thuật và quản lý. Bên cạnh đó có các trường ENS école normale supérieure, các viện nghiên cứu chính trị IEP, trường học thú y và các trường chuyên đào tạo các lĩnh vực chuyên môn.
Grands écoles mang tính chọn lọc rất cao. Chương trình đào tạo thường bao gồm chương trình thực tập hoặc học tập ở nước ngoài. Vì thế sinh viên sau khi tốt nghiệp có kỹ năng và triển vọng nghề nghiệp cao.
Các trường đại học tại Pháp này sẽ cấp bằng thạc sĩ tuy nhiên cũng có một số bằng ở cấp trung gian hoặc bằng chuyên sâu như : chương trình cử nhân (3-4 năm), thạc sĩ khoa học MSc (4-5 năm), thạc sĩ quản trị kinh doanh, thạc sĩ chuyên ngành (sau 6 năm). Bằng cấp có giá trị được công nhận khắp Châu Âu. Hiện nay phần lớn các học phần tại trường lớn được giảng dạy bằng tiếng Anh. Đây chính là điều kiện thuận lợi cho các bạn muốn theo học chương trình tiếng Anh tại Pháp.

Môi trường học tập cởi mở thân thiện luôn là điểm mạnh tại các trường lớn
Môi trường học tập tại grands écoles cũng là điểm thu hút rất nhiều sinh viên. Đời sống sinh viên phong phú cùng các hoạt động về thể thao, câu lạc bộ luôn được chú trọng và cũng có sự tài trợ lớn từ phía các doanh nghiệp.
Nhắc đến Pháp, ta không thể nào bỏ qua các lĩnh vực thế mạnh như ẩm thực, khách sạn, thời trang, điện ảnh… Và những lĩnh vực này cũng được đưa vào các chương trình đào tạo tại rất nhiều trường đào tạo chuyên ngành. Có thể kế đến các chuyên ngành như : truyện tranh, hoạt hình, thời trang, nhiếp ảnh, báo chí, truyền thông hay các ngành nghề xã hôi khác.
Tại các cơ sở đào tạo này sẽ được cấp bằng quốc gia hoặc bằng và chứng chỉ của trường. Thông thường chương trình đào tạo từ 2 đến 5 năm.
Grands écoles đang đón nhận vài trăm sinh viên quốc tế học tập trong một môi trường cởi mở, chuyên nghiệp và đa dạng các lĩnh vực chuyên ngành.

Công Ty Tư Vấn Du Học Và Đào Tạo CHD
Địa chỉ:
217 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 19006027 - 0975.576.951 - 0913.839.516 (Ms.Hường)
Tel1: (04) 6.2857.931/951
Tel2: (04) 6.2517376/7379
Fax: (04) 6.2857.950
Website: http://duhocchd.edu.vn/
Email: duhocchdgood@gmail.com

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Lọc khí bơm hút chân không Busch

Lọc khí bơm hút chân không Busch

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Lọc dầu Busch cho bơm hút chân không

Lọc dầu Busch cho bơm hút chân không

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy uốn tròn sắt R22 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R22 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê máy hút sát da skinpack

Cho thuê máy hút sát da skinpack

887.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Cần bán hộp cứng quà tặng sang trọng đông trùng hạ thảo

Cần bán hộp cứng quà tặng sang trọng đông trùng hạ thảo

35.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage