Đang xử lý...

Học viện Bách khoa Otago Polytechnic - New Zealand

Thứ tư, 26/7/2017, 13:58 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Du Hoc Tân Con Đường Vàng

Người liên hệ: Du Hoc Tân Con Đường Vàng

Mô tả chi tiết:

Trường Otago Polytechnic là một học viện bách khoa và viện công nghệ hàng đầu được *** tài trợ từ năm 1870, chúng tôi rất hãnh diện hiện là một trong những cơ sở cao đẳng có chất lượng cao nhất tại New Zealand. Học Viện bách khoa Otago có một truyền thống lâu đời trong việc đào tạo những sinh viên tốt nghiệp xuất sắc trong nghề nghiệp mà họ lựa chọn. Với một sự học hỏi đặt trọng tâm vào ứng dụng và thực hành, kinh nghiêm học tập của bạn tại học viện bách khoa Otago sẽ là một quá trình đầu tư đem lại nhiều bổ ích để chuẩn bị cho bạn một sự nghiệp thành công trong tương lai.

Chương trình học tại học viện Otago rất đa dạng và phong phú với hơn 100 chương trình học từ chứng chỉ căn bản đến các học vị sau đại học, có hơn 700 nhân viên và giảng viên chuyên môn cao. Trường có 3 campus chính tại Dunedin, Auckland và Central Otago thu hút hơn 6900 sinh viên mỗi năm. Bên cạnh đó, trường cung cấp đầy đủ những dịch vụ giải trí và hỗ trợ để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

Sinh viên tốt nghiệp tại học viện bách khoa Otago có tỷ lệ rất cao tìm được các công việc phù hợp tại các công ty ở New Zealand và nước ngoài với mức lương hấp dẫn.

Là trường bách khoa có tỉ lệ tốt nghiệp cao thứ hai tại New Zealand (năm 2014) Nằm trong tốp 5 trường bách khoa ở New Zealand về tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp, tỉ lệ lưu học sinh và tỉ lệ sinh viên tiến triển (2014).

Đánh giá  và Xếp hạng của NZQA vào năm 2014 đã cho điểm cao nhất cho hạng mục “đặc biệt tin cậy” đối với chất lượng giáo dục của trường.

Các văn bằng của trường được quốc tế công nhận và trường đã đạt mức xếp hạng chất lượng cao nhất của Cục Văn bằng New Zealand về hoạt động giáo dục – do vậy sinh viên có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng học tập của mình.   

Rất nhiều cán bộ của trường là chuyên gia trong ngành và sinh viên được học những kiến thức cập nhật nhất của họ cũng như tận dụng mối quan hệ của họ với ngành. Quy mô lớp nhỏ nên giảng viên biết rõ từng sinh viên và sinh viên tự do học tập, tìm hiểu khám phá và học hỏi giảng viên trong môi trường thuận lợi. 

Trường được xếp trong số những trường đạt mức độ hài lòng của sinh viên cao nhất khu vực Á-Úc, nên trải nghiệm học tập tại Bách khoa Otago xứng đáng là một sự đầu tư đem lại nhiều lợi ích, chuẩn bị cho một sự nghiệp thành đạt!

Để được hỗ trợ các thủ tục hồ sơ du học, điều kiện nhập học các trường Mỹ, Úc, Canada, Singapore ... Hãy liên hệ ngay với chúng tôi

CÔNG TY DU HỌC TÂN CON ĐƯỜNG VÀNG

  (New Golden Road)

40 Đường số 7 – P.10 – Q.Tân Bình – TP.HCM

50 Sedgewick Circle Brampton, Ontario, Canada

Web: www.newgoldenroad.com – www.newgoldenroad.edu.vn

fanpage: www.facebook.com/newgoldenroad

Email: duhoc@newgoldenroad.edu.vn

Cell: 0909.416.959 – 0905.557.288

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cho thuê máy hút sát da skinpack

Cho thuê máy hút sát da skinpack

887.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bán mèo chân ngắn munchkin

Bán mèo chân ngắn munchkin

5.000.000 VNĐ

Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Máy dò kim loại băng tải Nhật Bản

Máy dò kim loại băng tải Nhật Bản

885.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage