Đang xử lý...

Học tiếng Hàn ở Bắc Ninh

Thứ bảy, 22/7/2017, 12:09 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Xã Nội Duệ, Huyện Tiên Du, Bắc Ninh

Người đăng: ngoaingufullhouse

Người liên hệ: ngoaingufullhouse

Mô tả chi tiết:

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH
Trung tâm Ngoại ngữ Full House được thành lập vào ngày 3/2/2016. Với kinh nghiệm dày dặn trong suốt 10 năm giảng dạy tiếng Hàn và hiểu được ước muốn của thế hệ trẻ hiện nay, Cô Thanh Tâm đã xây dựng lên Trung tâm Ngoại ngữ Full House - chuyên đào tạo tiếng Anh, Trung, Nhật, Hàn. Thông qua việc đào tạo ngoại ngữ, chúng tôi muốn các bạn học viên không chỉ học thêm một thứ tiếng mới mà còn được tiếp xúc với một nền văn hóa mới. Qua những bài học trên lớp, những câu chuyện từ thầy cô, các bạn có thể hiểu hơn về đất nước, con người và sự nỗ lực cố gắng giúp đất nước họ ngày càng phát triển. Một môi trường giảng dạy chuyên nghiệp, luôn đặt học viên ưu tiên lên hàng đầu, Trung tâm cam kết sẽ đem lại chất lượng đào tạo tốt nhất, giúp học viên tự tin thể hiện năng lực bản thân.
😻😻😻😻SỨ MỆNH
Trung tâm ngoại ngữ Full House được hình thành và phát triển với khát vọng to lớn trở thành “ Ngôi nhà tri thức, hiện thực ước mơ “ cho những ai đang trăn trở ngày đêm, mong muốn chinh phục ngoại ngữ để vươn tầm ra với năm châu, bốn bể. Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên, Full House cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.
🕵️‍♀️🕵️‍♀️🕵️‍♀️🕵️‍♀️🕵️‍♀️TẦM NHÌN
Chúng tôi mong muốn xây dựng một Trung tâm chuyên cung cấp dịch vụ chất lượng, một Trung tâm Ngoại ngữ hàng đầu. Với hệ thống tiêu chuẩn chất lượng, phương pháp giảng dạy hiệu quả, đội ngũ giảng viên, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình; chúng tôi sẽ nỗ lực cố gắng không ngừng để đem đến cho các bạn những dịch vụ tốt nhất.
 

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tủ đựng dung môi chống cháy loại 2 cửa YAKOS65

Tủ đựng dung môi chống cháy loại 2 cửa YAKOS65

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Máy chiết rót định lượng 1 vòi -2 vòi bán tự động

Máy chiết rót định lượng 1 vòi -2 vòi bán tự động

Thỏa thuận

Phường 16, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn tròn sắt R52 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R52 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Màng co POF

Màng co POF

Thỏa thuận

Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Máy hút chân không sát da

Máy hút chân không sát da

Thỏa thuận

Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage