Đang xử lý...

ĐÀO TẠO TESTER TỐT NHẤT TẠI HÀ NỘI

Thứ ba, 28/3/2017, 16:25 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Người đăng: sonlongthoa

Người liên hệ: sonlongthoa

Mô tả chi tiết:

Nhiều bạn còn chưa rõ về nghề  Kiểm thử phần mềm Tester, trên đây là một số ý kiến của mình để các bạn tham khảo nhé:

1. Tester sẽ làm những công việc gì?

Tester chính là công việc đảm bảo chất lượng phần mềm, kiểm tra để phát hiện các lỗi đang còn tồn tại trước khi giao cho khách hang sản phẩm hoàn chỉnh, vai trò của tester tùy thuộc vào dự án cũng như công ty. Tester thường chia ra làm 2 hướng chính là Manual test và Automation test.

Manual testing: đa số các bạn bắt đầu làm test đều lựa chọn hướng này, bởi trong lúc làm việc bạn không cần nhiều kiến thức về lập trình cũng như sẽ ít đụng vào code, nhưng bên cạnh đó thì bạn vẫn cần phải nắm khá vững về các định nghĩa, kỹ thuật test manual và có tư duy tìm lỗi tốt.

Automation testing: đây là lựa chọn của các Developer khi muốn chuyển sang làm Tester, hoặc các bạn đã làm test Manual muốn học hỏi thêm cái gì đó mới mẻ và nâng cao trình độ của mình.

Automation test sẽ viết code để thực hiện việc kiểm tra một cách tự động và phần lớn thời gian sẽ làm việc với code như một developer. Người làm automation phải biết rõ về các automation tools & frameworks cũng như có thể làm việc được trên nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau như C#, Java, AutoIT, C++, Python,… tùy theo yêu cầu dự án.

2. Tester cần những kiến thức gì?

- Trong lĩnh vực phần mềm bất cứ ngành nào cũng cần có một nền tảng căn bản về máy tính và Tester cũng không ngoại lệ. Kiến thức căn bản bao quát như hệ điều hành, database, lập trình, mạng….Những kiến thức này nhìn thì có vẻ không ứng dụng được gì trong lúc học nhưng sẽ rất hữu ích cho việc học tester và đi làm sau này.

– Nếu bạn không học ngành CNTT nhưng muốn theo đuổi nghề Test thì hãy học cách sử dụng tốt máy tính, tin học văn phòng, đọc thêm các sách căn bản về máy tính, lập trình. Tiếp theo bạn cần học thêm về các kiến thức chuyên ngành testing.

– Tiếng Anh cũng rất quan trọng nó không liên quan test nhưng nếu tiếng Anh tốt bạn có nhiều cơ hội để ứng tuyển vào các công ty lớn và cũng như dễ dàng học thêm về test sau này vì tài liệu đa số là tiếng Anh.

Mọi người cùng tham gia và comment nhiệt tình nha!

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

85.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Lọc dầu Busch cho bơm hút chân không

Lọc dầu Busch cho bơm hút chân không

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Lọc dầu bơm hút chân không

Lọc dầu bơm hút chân không

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Bán mèo chân ngắn munchkin

Bán mèo chân ngắn munchkin

5.000.000 VNĐ

Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

VnExpress Fanpage