Đang xử lý...

Con đường dẫn đến thành công! Liên Thông Đại Học

Thứ tư, 19/7/2017, 14:01 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Cô Hiền

Người liên hệ: Cô Hiền

Mô tả chi tiết:

Con đường tốt nhất đi đến sự thành công! LIÊN THÔNG ĐẠI HỌC

Với thế mạnh của hình thức Liên thông lên Đại học như hiện nay, các thí sinh đều lựa chọn cho mình con đường đơn giản, dễ đi là đăng ký vào học một trường trung cấp, cao đẳng đào tạo ngành sư phạm, thời gian đào tạo của hệ này khá là ngắn cho nên việc học liên thông lên đại học là sự lựa chọn kế tiếp trên con đường của các bạn khi đã theo học hệ trung cấp, cao đẳng.

Học ở bậc trung cấp và cao đẳng rồi thi liên thông lên ĐH có rất nhiều điểm thuận lợi.

Thứ nhất về thời gian học: Với chính sách xã hội hóa giáo dục, sau khi học xong chương trình trung cấp, cao đẳng các bạn có thể học liên thông lên bậc cao hơn. Ví dụ, trung cấp liên thông lên cao đẳng và cao đẳng liên thông lên đại học. Nếu học từ trung cấp liên thông lên đến đại học (bạn chỉ mất 2 - 3 năm). Nếu nghỉ ở nhà ôn thi lại đại học thì bạn vẫn mất 1 năm, 2 năm, thậm chí nhiều hơn nữa nếu còn chưa đậu.

Thứ hai về bằng cấp: Khi học chương trình liên thông, bằng cấp cuối cùng vẫn được công nhận toàn quốc, có giá trị như bằng chính quy.

Thứ ba về áp lực tiền nong: Khi hoàn thành chương trình trung cấp hay cao đẳng, các bạn có thể sử dụng bằng cấp này để đi làm trong các doanh nghiệp. Sau đó, thi tuyển vào chương trình liên thông. Các bạn có thể vừa đi học, vừa đi làm, vừa tự kiếm tiền trang trải việc học và cuộc sống, không còn phụ thuộc gia đình nữa.

Thứ tư về công việc: Tốt nghiệp trung cấp hay cao đẳng thường dễ xin việc làm vì các cơ sở chỉ cần trình độ chuyên môn đến đó, họ không muốn thuê nhân viên có bằng đại học để phải trả lương cao hơn. Khi vừa học vừa làm và hoàn tất chương trình liên thông, các bạn vừa có bằng cấp đại học, vừa có kinh nghiệm đi làm thực tế, do đó xin việc mới sẽ dễ dàng hơn, đúng chuyên môn hơn những bạn tốt nghiệp đại học từ lúc trúng tuyển ban đầu, ra trường chỉ có bằng cấp mà thiếu kinh nghiệm thực tiễn.

Thứ năm thuận tiện cho việc học: Khi đậu đại học, đa số các bạn ngỡ ngàng vì môi trường học thay đổi nên thường bị sốc và loay hoay tìm phương pháp học cho phù hợp. Thậm chí có nhiều bạn sau hai, ba năm học đại học vẫn lúng túng không biết phải học như thế nào cho hiệu quả. Còn khi học chương trình trung cấp hay cao đẳng, các bạn dễ làm quen với môi trường, nên khi học tiếp chương trình liên thông thì đã nhuần nhuyễn phương pháp học và học tốt hơn.

Cuối cùng là việc giảm rủi ro trong quá trình đi học: Nếu học thẳng chương trình đại học, vì lý do nào đó phải nghỉ giữa chương trình thì phải bỏ toàn bộ công sức học từ đầu mà không có gì chứng nhận bạn đã được học chương trình chuyên môn... Còn nếu học chương trình trung cấp hay cao đẳng có thể giảm được rủi ro đó. Do thời gian học ít hơn, nên nếu không có điều kiện học tiếp đại học vẫn còn bằng chứng nhận chuyên môn mình đã học. Các bạn có thể sắp xếp học tiếp chương trình liên thông trong điều kiện thuận lợi nhất của bản thân.

XÉT TUYỂN LIÊN THÔNG SƯ PHẠM MẦM NON, TIỂU HỌC TẠI TP.HCM

Trường Đại học Vinh Xét tuyển ngành học liên thông sư phạm mầm non, sư phạm tiểu học dành cho đối tượng tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng lên Đại học năm 2017 tại Tp. Hồ Chí Minh.

Nội dung chương trình đào tạo liên thông sư phạm mầm non, sư phạm tiểu học được thiết kế linh động và phù hợp với những học viên  muốn nâng cao văn bằng để tăng bậc lương, chức vụ.

ĐỐI TƯỢNG XÉT TUYỂN:

Học viên đã tốt nghiệp TRUNG CẤP, CAO ĐẲNG chuyên ngành sư phạm mầm non, sư phạm tiểu học hoặc các khối khác thuộc ngành sư phạm khác (Ví dụ: Sư phạm Toán, Sư phạm Sử, Sư phạm Văn,...)

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM PHÁT HÀNH HỒ SƠ

Thời gian nhận Hồ sơ: từ ngày ra thông báo đến ngày 20/08/2017.

Hồ sơ nộp tại:

Phòng tuyển sinh Trung tâm GDTX Quận Thủ Đức

Địa chỉ: số 153/1, Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức

Đăng ký ghi danh: 0938 209 942 (Cô Hiền) - 0969 032 057 (Cô Trang)

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tủ đựng dung môi chống cháy loại 2 cửa YAKOS65

Tủ đựng dung môi chống cháy loại 2 cửa YAKOS65

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Màng co POF

Màng co POF

Thỏa thuận

Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Máy chiết rót định lượng 1 vòi -2 vòi bán tự động

Máy chiết rót định lượng 1 vòi -2 vòi bán tự động

Thỏa thuận

Phường 16, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn sắt SUV25 điện 1 pha

Máy uốn sắt SUV25 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy hút chân không sát da

Máy hút chân không sát da

Thỏa thuận

Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage