Đang xử lý...

Thông báo Tuyển dụng nhân viên giúp việc theo giờ tại Hà Nội

Thứ bảy, 19/8/2017, 15:12 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Người đăng: tran quang khai

Người liên hệ: tran quang khai

Bấm để hiện số: 0915185***

Mô tả chi tiết:

Giúp việc gia đình đang là một nghề phát triển mạnh ở các thành phố lớn. Với nhu cầu ngày càng lớn hiện nay thì đây là cơ hội cho nhiều người đang thất nghiệp tìm được việc làm.

Các trung tâm giới thiệu việc làm cần có những lớp đào tạo kỹ năng, giúp giải quyết vấn đề việc làm cho nhiều người Hiện nay, thu nhập của nghề giúp việc, nhất là giúp việc theo giờ ngày càng cao, thậm chí hơn nhiều những nghề được đào tạo.

Nhiều người ngoài công việc chính vẫn tranh thủ đi làm giúp việc theo giờ với mức lương 2-3 triệu đồng/tháng. Theo chị Đỗ Thanh Lan, ở quận Thanh Xuân, nghề chính của chị là nấu ăn cho một công ty vào buổi trưa, chiều và tối chị nhận làm việc nhà và nấu ăn cho 2 gia đình, mỗi nhà 2 giờ. Như vậy, mỗi tháng, tổng thu nhập của chị khoảng 10 triệu đồng. 

Người làm giúp việc theo giờ ngoài việc có nhân thân rõ ràng, “biết việc” thì cần có sự tin tưởng và cảm thông giữa 2 bên. giup-viec-gia-dinh >>> Bài viết mới nhất: Bí quyết giúp Giúp việc theo giờ nhanh chóng, tiện lợi Giúp việc gia đình lương cao nhưng khó tuyển, đặc biệt về chất lượng của người giúp việc Đại diện công ty Giúp việc 88 cho biết, nhu cầu tìm người giúp việc thời gian gần đây tăng đáng kể. Trong thời gian tới, công ty sẽ nghiên cứu, tư vấn cũng như kết hợp với trường nghề để đào tạo và giới thiệu việc làm cho loại hình nghề giúp việc. Nghề này cũng cần được đào tạo bài bản để nâng cao chất lượng dịch vụ. Các cuộc điện thoại gọi đến công ty dịch vụ việc làm liên quan đến lĩnh vực tìm người giúp việc gia đình có từ nhiều năm rồi và ngày càng áp lực lên các đơn vị dịch vụ việc làm.

Lao động giúp việc gia đình là một trong những lĩnh vực chúng tôi đang nghiên cứu để có báo cáo lên Sở Lao động- Thương binh và Xã hội và thành phố Hà Nội là làm sao tổ chức lại hoạt động này. Bởi vì các hoạt động giúp việc gia đình hiện nay, chúng tôi thừa nhận rằng các doanh nghiệp bên ngoài hoạt động khá hiệu quả nhưng nguồn vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu. Người giúp việc do công ty quản lý, đầy đủ hồ sơ, có nhân thân tốt… Đa số các công ty cung cấp người giúp việc đều đảm bảo người giúp việc có thể thực hiện đúng những cam kết có trong hợp đồng.

Mức lương trung bình từ 4 - 4,5 triệu đồng/tháng (hoặc 55.000 – 60.000 đồng/giờ).

Tuy nhiên, số người tìm việc lại rất ít, chỉ đáp ứng được khoảng 30% nhu cầu.

Giúp việc gia đình là một nghề đã được xã hội công nhận, với lực lượng lao động khá lớn nhưng chất lượng về người giúp việc lại không cao.

Mặt khác, do nhu cầu khách hàng cần giúp việc theo giờ ngày càng tăng nên đa số nhận làm việc theo khung giờ khách hàng đăng ký với công việc dọn nhà, nấu ăn, rửa bát, chăm sóc trẻ.

Giúp việc gia đình lương cao

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy uốn sắt UD25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Máy uốn sắt UD25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Gờ giảm tốc giá tốt

Gờ giảm tốc giá tốt

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Hộp nối cọc bê tông cốt thép

Hộp nối cọc bê tông cốt thép

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Chuyên sản xuất ván khuôn thép tấm

Chuyên sản xuất ván khuôn thép tấm

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê máy dò kim loại Nhật Bản

Cho thuê máy dò kim loại Nhật Bản

877.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage