Đang xử lý...

Máy rung giảm béo bụng,toàn thân Shika giá rẻ FS

Thứ sáu, 24/2/2017, 14:20 (GMT+7)

Giá: 360.000 VNĐ

Địa chỉ: Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Người đăng: Kim Phượng

Người liên hệ: Kim Phượng

Mô tả chi tiết:

Máy rung giảm béo toàn thân Shika Nhật Bản giá rẻ Free Ship toàn quốc. Máy làm việc theo nguyên lý xung điện tập trung phần bụng béo có mỡ thừa sẽ tan dần nên cơ của vùng tiếp xúc với đai dẻo dai, săn chắc mà không cần tập vận động toàn thân. Từng ngày mang đai mát xa ít nhất 2 lần vào thời điểm không ăn no, mỗi lần chỉ dùng 5-10 phút. Đem máy khoảng 1 tháng vòng 2 sẽ giảm 3cm, sau đó sẽ giảm tiếp. Khi nấu ăn, làm việc hoặc trông con đều dễ dàng đeo máy tan mỡ bụng an toàn mang lại cho bạn thân hình eo ả như ban đầu.

Người dùng vừa sinh baby mà vòng 2 vẫn khá lớn dù cách thời điểm sinh đã được vài tuần rồi, cơ thể tăng cân da phù thũng bụng xệ, mất dáng nhất là vùng bụng chia sẻ rầm rộ trên facebook. Tình trạng này sử dụng phương pháp nào giúp triệt tiêu mỡ bụng, làm vòng 2 nhỏ lại eo nhỏ lại da dẻ hồng hào cơ thể thon gọn sau sinh, kể cả chị em ít vận động với phương án vừa tốc hành an toàn hiệu quả nhất. Với những mẫu Đai massage giảm mỡ bụng tốt nhất nhanh tốt cho sức khỏe mà sẽ có công dụng hồi phục body khỏe mạnh thon gọn máy dành cho chị em sau sinh người buộc phải nghỉ ngơi, tránh vận động.

ĐAI MASSAGE BỤNG GIẢM BÉO X5

Chiếc đai massage bụng X5 này có chế độ rung, chế độ làm nóng massage xoa bóp nhẹ nhàng theo phương pháp tan mỡ dư thừa phần eo – bụng đùi làm săn chắc cơ đem lại sự khỏe khoắn trẻ đẹp cho các chị em. Thiết bị này sẽ giúp các bạn đánh tan các lớp mỡ thừa giúp vùng bụng săn chắc, thon gọn hơn rất nhiều.

MÁY ĐÁNH TAN MỠ BỤNG NEW MAGIC

Máy đánh tan mỡ bụng New Magic áp dụng công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, công nghệ lực rung tiên tiến, tác động sâu đến lớp mỡ thừa dưới da, đánh tan mỡ thừa, làm cho các mô săn chắc hơn. Motor quay với tốc độ tối đa khoảng 1000 lần/phút, có tác dụng triệt để giúp bạn sở hữu vòng 2 thon gọn, săn chắc. Quấn máy vào vùng mông có tác dụng nâng mông cao, giảm mỡ thừa, các cơ săn chắc hơn.

ĐAI MASSAGE BỤNG MAGIC

Cơ chế hoạt động của đai rất đơn giản dựa trên bộ phận chính là 1 motor rung, có tác dụng rung với tần số cực mạnh làm mềm các liên kết mô mỡ kết hợp với tính năng tỏa nhiệt (heat) nữa khiến cho mỡ thừa bị đánh tan mỡ thừa nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Chiếc máy massage bụng New Magic cực kì tiện lợi, bạn vừa có thể làm việc, xem phim, nghe nhạc, đọc sách vừa có thể quấn đai bằng cách cài đặt chương trình cho máy trong vòng 20 phút mỗi lần và đai sẽ tự hoạt động

MÁY MASSAGE BỤNG SHIKA-JAPAN

+ Công nghệ quấn nóng: sẽ tập trung vào các vùng chủ định và sức nóng sẽ làm cho cơ bắp giãn nở tối đa, giúp tăng cường trao đổi chất và đào thải các chất cặn bã, các liên kết tế bào mỡ thừa sẽ bị phá vỡ, chất béo hóa lỏng chảy theo mồ hôi ra ngoài. Đặc biệt tia hồng ngoại xung điện EMS sẽ kích thích các cơ dưới da hoạt động để tăng cơ bắp tự phát, làm săn chắc cơ đồng thời xoa bóp, giúp cơ thể bạn thoải mái, dễ chịu và xua tan đi mọi căng thẳng, mệt mỏi thường ngày.

+ Công nghệ rungsử dụng 2 mô tơ quay tối đa 1000 lần/phút, tác động sâu đến từng vùng chủ định như vùng bụng, đùi hay cánh tay, kích thích các lớp mỡ dưới da vận động và nhanh chóng bị đánh tan.

MÁY RUNG GIẢM BÉO CRAZY FIT

Máy có bảng điều khiển lớn bằng LCD đặt ngay trước mặt nên khi sử dụng rất dễ dàng, có thể tùy ý điều chỉnh, thay đổi các chế độ rung massage với 20 chế độ rung khác nhau. Bạn cũng có thể thay đổi các bài tập, các chế độ rung massage bất kì khi nào bạn muốn dễ dàng, không cần bước ra khỏi máy tập, tập luyện ngay tại nhà.

Với công suất lên tới 200W mạnh mẽ, chiếc máy rung máy rung toàn thân này có thì có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu tập luyện cũng như các chế độ rung massage khi bạn đứng lên máy, tận hưởng cảm giác rung massage vô cùng tuyệt vời, cảm nhận được cơ thể chuyển động mạnh mẽ, đốt cháy calo, đánh tan mỡ thừa hiệu quả.

MÁY RUNG TOÀN THÂN GIẢM BÉO SHIKA-A3

MÁY RUNG TOÀN THÂN SHIKA A3 được thiết kế với chức năng tập luyện theo cơ chế rung toàn thân gồm 3 chương trình mặc định và 1 chương trình do người dùng tùy chọn trên tổng 99 cường độ rung khác nhau. Cơ chế hoạt động của sản phẩm máy rung giảm béo là rung và chỉ rung. Máy liên tục rung khi bạn ở nhiều tư thế khác nhau, có thể là đứng, ngồi, nằm, nghiêng người vì thế tác dụng lên toàn bộ cơ thể, kích thích các tế bào mỡ thừa vận động, bị hóa lỏng một cách dễ dàng, và theo mồ hôi chảy ra ngoài.

CÔNG TY HALO SHOPPING

ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KHU ĐÔ THỊ MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HN

HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361

Website:halohalo.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Công ty vận chuyển hàng đi Mỹ, Úc, Canada giá rẻ, giao nhanh, an toàn

Công ty vận chuyển hàng đi Mỹ, Úc, Canada giá rẻ, giao nhanh, an toàn

Thỏa thuận

Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Chuyển hàng thực phẩm, mỹ phẩm đi nước ngoài, Mỹ, Úc, Canada cước rẻ

Chuyển hàng thực phẩm, mỹ phẩm đi nước ngoài, Mỹ, Úc, Canada cước rẻ

Thỏa thuận

Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Dạy trẻ tự kỷ, chậm nói khu vực Võ Chí Công Hà Nội

Dạy trẻ tự kỷ, chậm nói khu vực Võ Chí Công Hà Nội

Thỏa thuận

Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Aó tốt nghiệp đồng phục ra trường chất lượng
Công ty vận chuyển hàng đi Mỹ Úc Canada cước phí tiết kiệm tại TP.HCM
VnExpress Fanpage