Đang xử lý...

Máy Hút Sữa Medela Pump Đầy Đủ Inbox 6500k

Thứ sáu, 28/7/2017, 09:16 (GMT+7)

Giá: 6.500.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Hoa Voan Vip

Người liên hệ: Hoa Voan Vip

Mô tả chi tiết:

Máy Hút Sữa Medela Pump Đầy Đủ Inbox 2 Bên Tặng 2 Áo Hút Sữa

Hiện tại công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối sỉ và lẻ máy hút sữa Medela và bảo hành 12 tháng tại cửa hàng Hoavoanvip .vn. Đặc biệt đổi mới trong vòng 7 ngày sử dụng nếu có lỗi do nhà sản xuất – Công ty chúng tôi luôn tạo niềm tin đối với khách thông qua chất lương sản phẩm chúng tôi luôn tạo ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm cung cấp nhiều lợi ích hơn cho khách hàng.

SHOP MẸ VÀ BÉ HOAVOANVIP

Tags: may hut sua medela, may hut sua medela pump in style.

Tư vấn sản phẩm miễn phí : 097 854 8395 – 0909 638 859 Sales HCM (Zalo)

Địa chỉ xem hàng : 36/47 D2, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

MÁY HÚT SỮA MEDELA PUMP IN STYLE ADVANCED 2 BÊN

Giá hiện tại : 6.500.000 đ

Đây là chiếc máy hút sữa được thiết kế cho các bà mẹ năng động, là sản phẩm cao cấp được thiết kế tinh sảo đến từng chi tiết. Máy được đặt trong túi đeo cao cấp để các bà mẹ có thể dùng máy tại nơi làm việc.

Pump In Style® Advanced là máy hút cá nhân duy nhất, có thể kích thích sữa trở lại cho các bà mẹ đã ngừng cho con bú và nay lại muốn duy trì nguồn sữa mẹ nuôi con.

Bới máy Pump In Style® Advanced hút 2 bên sẽ kích thích sữa ra nhiều hơn, tiết kiệm thời gian hơn cho các mẹ. Hơn nữa máy là dòng cao cấp nên hầu như không hỏng hóc hay gặp tình trạng sặc sữa như các dòng máy thấp hơn.

Túi đeo có thể dùng đựng đồ sau khi ngừng hút sữa, bạn chỉ cần tháo động cơ và bộ đựng sữa ra ngoài. Thiết kế hoàn hảo :

Là máy hút sữa chuyên nghiệp, hút theo sinh lý của trẻ. Túi đeo cao cấp, làm bằng vải Microfaser thoáng khí. Động cơ có thể tháo rời. Bao gồm: động cơ hút hai ngực và 1 piston hút tay. Bộ đựng sữa: đá khô, túi cách nhiệt, 04 bình đựng sữa. Bộ pin xạc.

Tính năng

Công nghệ hút sữa 2 giai đoạn. Hút 2 ngực cùng một lúc. Chụp vú mềm, massage êm ái. Dùng điện hoặc pin Phụ kiện kèm theo máy

Phụ kiện kèm theo máy

01 Động cơ Pump in Style Advanced dùng điện/pin (USA)  01 Adpater 220~240V/ 50Hz của Medela 01 Hộp đựng pin AA dùng khi mất điện (không kèm pin) . 01 Ba lô cao cấp (có thể tháo máy ra được) . 02 Dây hút bằng silicon. 02 Phễu chụp vú, massage êm ái. 02 Bộ van 1 chiều. 04 Bình đựng sữa 150ml (nhựa PP không có chất bisphenol-A). 02 Chân đế bình sữa. 01 Túi cách nhiệt để bảo quản 4 bình sữa. 01 Đá khô giữ lạnh cho túi cách nhiệt. 01 Sách hướng dẫn sử dụng tiếng Anh.

Bảo hành

Thời gian: 12 tháng cho động cơ máy.

Năng động là tính cách của phụ nữ hiện đại ngày nay! Phát minh mới giúp các bà mẹ hút sữa tiện lợi và hiệu quả hơn! Được tạp chí Fit Pregnancy của Mỹ đánh giá là sản phẩm xuất sắc nhất trong năm!

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU MEDELA – THỤY SỸ

Medela được thành lập vào năm 1961 bởi Olle Larsson tại Zug, Thụy Sĩ,Medela tiếp tục phát triển thuộc quyền sở hữu của gia đình Larsson. Medela phục vụ khách hàng thông qua mạng lưới các đối tác phân phối trên toàn thế giới trong hơn 90 quốc gia và 13 công ty con ở Mỹ, Thụy Sĩ, Canada, Đức, Thụy Điển, Pháp, Benelux (Bỉ, Hà Lan và Luxembourg), Italy, Nhật Bản, Nga, Vương quốc Anh, Trung Quốc và Tây Ban Nha. Công ty vào Hoa Kỳ cách đây hơn 25 năm, trụ sở chính của hãng tại Mỹ đang nằm ở McHenry, Illinois.

Medela cung cấp các công nghệ tiên tiến nhất thông qua các máy hút sữa chất lượng cao và phụ kiện nuôi con bằng sữa mẹ cho con bú trên khắp thế giới. Các sản phẩm máy hút sữa Medela chiếm vị trí số 1 hỗ trợ các mẹ nuôi con bằng sữa mẹ, Medela là công ty duy nhất phát triển các sản phẩm dựa trên nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu thế giới về việc cho con bú. Hiện nay, Máy hút sữa Medela là lựa chọn số một của các chuyên gia y tế và các cơ sở y tế trên toàn thế giới, trong đó có 80% các bệnh viện Mỹ.

Medela đã phát triển một danh mục sản phẩm đa dạng phong phú để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các bà mẹ đang cho con bú. Danh mục sản phẩm máy hút sữa Medela gồm có: Máy hút sữa Medela bằng tay, bằng điện, điện đôi.. và các phụ kiện cần thiết đi kèm với chất lượng cao nhất, thân thiện & an toàn với các mẹ.

 Medela liên tục thiết lập các tiêu chuẩn cao nhất cho sản phẩm mới với sự phát triển sáng tạo. Công nghệ hút sữa của Medela cũng đáp ứng yêu cầu đòi hỏi khắt khe nhất về kinh tế và sinh thái. Với những sản phẩm của Medela, chúng tôi tự tin giới thiệu những sản phẩm Máy hút sữa Medelatới các mẹ trên cả nước

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cần bán nhà 4 tầng ngang 6m,Trường Chinh, Phường 15, QuậnTân Bình

Cần bán nhà 4 tầng ngang 6m,Trường Chinh, Phường 15, QuậnTân Bình

5 tỷ 950 triệu

Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Bán nhà hẻm xe hơi đường Hoàng Sa phường ĐaKao Quận 1

Bán nhà hẻm xe hơi đường Hoàng Sa phường ĐaKao Quận 1

3 tỷ 450 triệu

Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Cần bán căn 3 phòng ngủ full nội thất view bao hết toàn cảnh sông

Cần bán căn 3 phòng ngủ full nội thất view bao hết toàn cảnh sông

4 tỷ 800 triệu

Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Bộ bàn ăn mặt đá Ceramic 6 ghế gỗ sồi cao cấp

Bộ bàn ăn mặt đá Ceramic 6 ghế gỗ sồi cao cấp

11.900.000 VNĐ

Xã Tây Tựu, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Bộ bàn ăn 6 ghế Dumbo cao cấp

Bộ bàn ăn 6 ghế Dumbo cao cấp

12.600.000 VNĐ

Xã Tây Tựu, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

VnExpress Fanpage