Đang xử lý...

Giảm cân sau khi sinh bằng bột gạo lứt

Thứ năm, 11/5/2017, 09:59 (GMT+7)

Giá: 130.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: MR Bảo

Người liên hệ: MR Bảo

Mô tả chi tiết:

Bạn đã từng hy sinh vóc dáng thon gọn của mình vì gia đình để sinh những đứa con đáng yêu, mất đi vẻ đẹp của thời con gái, những bộ quần áo thời chưa sinh bé không còn phù hợp với bạn bởi chúng quá chật so với ngoại hình hiện tại của bạn? Hiểu được những vấn đề trên chúng tôi đã nghiên cứu và đưa ra được sản phẩm bôt gạo lứt đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về giảm cân an toàn hiệu quả

[Ảnh số 2]

SDT liên hệ: 0909 772 193_ MR BẢO

Bột gạo lứt được coi là một trong những tặng phẩm từ thiên nhiên đến với sức khỏe con người, bạn đã biết đến những sản phẩm từ gạo lứt cho nhiều tác dụng đến việc hỗ trợ chữa bệnh. Nhưng đó không phải là tất cả, một trong những công dụng tối ưu nhất của sản phẩm là làm giảm cân cho các bà bầu sau khi sinh. Không mất công chế biến như gạo lứt, chúng tôi đã chế biến thành bột gạo lứt rang sẵn, bạn chỉ cần sử dụng các kỳ an toàn và hợp vệ sinh.

Bột gạo lứt chứa hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng lại không gây hiện tượng béo phì cho người dùng, sản phẩm được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt của bộ y tế đưa ra đảm bảo quá trình giữ gìn sức khỏe, phục hồi vóc dáng của khách hàng. Sản phẩm bột gạo lứt do VINABOT sản xuất đã được rang trước khi xay thành bột mịn, vì vậy, khi khách hàng sử dụng loại bột này có thể yên tâm mùi vị thơm ngon, không gây ngán, tạo cảm giác no lâu, không có cảm giác thèm ăn,..như vậy sẽ hạn chế tối đa lượng mỡ thừa trong cơ thể của bạn.

Để giữ một cơ thể khỏe đẹp, một vóc dáng hoàn hảo chắc không ít người đã tìm kiếm sản phẩm từ thuốc giảm cân,...mang đến hiệu quả nhanh chóng nhưng lại ẩn chứa những mối nguy hại bất ngờ xảy đến cho cơ thể. Bột gạo lứt giảm cân được sử dụng hoàn toàn là thiên nhiên không hề có một tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Không cầu kỳ chế biến, không mệt mỏi vào bếp bạn vẫn có một bữa ăn hoàn hảo đầy đủ chất dinh dưỡng mà giữ được vòng eo hoàn hảo.

SĐT Liên hệ: 0909 772 193_ MR BẢO

Nếu bạn có nhu cầu về sản phẩm hãy nhấc điện thoại và gọi ngay cho chúng tôi để nhận được một loại sản phẩm giảm cân hiệu quả nhất vừa tốt cho sức khỏe, vừa mang đến nét đẹp hoàn hảo cho cơ thể. Sản phẩm mang đến tiêu chí ăn kiêng nhanh_ gọn_ nhẹ được nhiều người tin dùng. Hãy là người phụ nữ thông minh để chọn cho mình những loại sản phẩm tốt nhất cho cơ thể sau khi sinh bé xinh đẹp cho gia đình bạn. 

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cửa nhựa Đài Loan giá rẻ Quận 9

Cửa nhựa Đài Loan giá rẻ Quận 9

1.750.000 VNĐ

Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Khoá học tin học văn phòng từ cơ bản đến nâng cao ở Cầu Giấy

Khoá học tin học văn phòng từ cơ bản đến nâng cao ở Cầu Giấy

Thỏa thuận

Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Cần bán đất 54m2 mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt 20m bến xe Miền Tây

Cần bán đất 54m2 mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt 20m bến xe Miền Tây

2 tỷ 810 triệu

Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Cơ hội đầu tư an cư tại Quận 2, dự án Eaton Park

Cơ hội đầu tư an cư tại Quận 2, dự án Eaton Park

6 tỷ

Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Shop House Palm Garden Phú Quốc mặt tiền 25m, 305m2

Shop House Palm Garden Phú Quốc mặt tiền 25m, 305m2

18 tỷ

Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang

VnExpress Fanpage