Đang xử lý...

Đai bụng

Thứ tư, 5/7/2017, 14:24 (GMT+7)

Giá: 325.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

Người đăng: nguyenthithuong12031

Người liên hệ: nguyenthithuong12031

Mô tả chi tiết:

ĐAI LÀM NÓNG VÙNG LƯNG, BỤNG BẰNG VẢI TOURMALINE VÀ ĐÁ TỪ TÍNH

Đai tự làm nóng vùng lưng, bụng có 2 tác dụng chính là hỗ trợ chữa trị các bệnh lý về lưng và làm tan các lớp mỡ ở bụng. Phù hợp với người có bệnh lý về thoát vị đĩa đệm, đau thắt lưng và phụ nữ mong muốn có vòng eo thon gọn. Tác dụng chính của đai nhằm làm nóng cho vùng lưng và bụng. Vải Tourmaline (với các hạt gia nhiệt được làm từ bột đá Tourmaline đen, Buergerite) có khả năng tự gia nhiệt khi kết hợp với đá có tính chất từ tính để giảm đau, tạo hồng ngoại xa, kích thích rất tốt lưu thông máu tới vùng quanh lưng. Vùng tác động sẽ đi sâu vào dây thần kinh, cải thiện tình trạng bị cơ cứng, đau nhức cơ, kết hợp 2 liệu pháp nhiệt và vật lý trị liệu, hạn chế các tác dụng phụ của việc dùng thuốc (gốc corticoid, steroid) trong việc chữa trị các bệnh cơ xương khớp.
Khi được làm nóng ở vùng bụng, kết hợp với hồng ngoại xa được tạo ra sẽ cho bạn cảm giác như đang đốt nóng, làm tan dần các lớp mỡ trên cơ thể, loại bỏ những ngấn mỡ thừa nằm sâu bên trong da, giúp bạn có vòng eo thon gọn đáng mơ ước.

Liệu pháp làm nóng bằng bột đá Tourmaline đơn giản hơn nhưng lại hiệu quả hơn so với phương pháp làm nóng truyền thống. Tận dụng nhiệt lượng và tia hồng ngoại xa có khả năng thẩm thấu sâu để tăng cường hiệu quả giảm béo vùng bụng. Các thiết bị làm nóng thông thường chỉ có tác dụng làm nóng trên biểu bì, tác động đến mạch máu rất hạn chế mà chủ yếu chỉ có tác dụng làm ấm, hoàn toàn không thể xoa dịu và giảm thiểu các triệu chứng khác.
Bột đá Tourmaline được Cơ quan an toàn thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận an toàn về sức khỏe và được phép sử dụng rộng rãi.

Tourmaline là một loại đá granit có nhiều màu khác nhau và gần đây đá Tourmaline đen được sử dụng phổ biến ở Nhật Bản và Trung Quốc cho mục đích phòng và chữa bệnh. Tourmaline có thể tự gia nhiệt (khi đai tiếp xúc trên da, các hạt anion kết hợp với mồ hôi trên cơ thể phát ra một luồng tĩnh điện giải phóng nguồn nhiệt lượng để tự làm nóng) giúp tăng cường sinh lực và sức khỏe. Nó có thể dùng cho các bệnh về lưng và thận, giúp giảm đau và ngăn chặn bức xạ phát ra từ các thiết bị
Đá từ tính (Iodestone) màu đen có trong tự nhiên và được chứng minh có tác dụng làm giảm đau, sưng tấy
Tia hồng ngoại xa có tính chất sóng (khác tia hồng ngoại gần), do đó loại nhiệt từ tia này xâm nhập sâu hơn các dạng nhiệt khác, cho phép kích thích tuần hoàn tại chỗ một cách triệt để và trên diện rộng, nhờ đó giúp vận chuyển dinh dưỡng và thải các độc tố.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bán nhà hẻm xe hơi đường Hoàng Sa phường ĐaKao Quận 1

Bán nhà hẻm xe hơi đường Hoàng Sa phường ĐaKao Quận 1

3 tỷ 450 triệu

Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Bán đất Thanh Hà Cienco 5 A2.2 BT03-15 giá rẻ vị trí đẹp

Bán đất Thanh Hà Cienco 5 A2.2 BT03-15 giá rẻ vị trí đẹp

Thỏa thuận

Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội

Sang gấp đất đã có sổ giá tốt tại khu Tên Lửa sát bên Aeon Bình Tân

Sang gấp đất đã có sổ giá tốt tại khu Tên Lửa sát bên Aeon Bình Tân

3 tỷ 900 triệu

Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh cho nhà máy

Cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh cho nhà máy

20.000.000 VNĐ

Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

VnExpress Fanpage