Đang xử lý...

Bạn cứ ăn gì mình thích chuyện béo cứ để Shika lo

Thứ bảy, 11/3/2017, 14:30 (GMT+7)

Giá: 500.000 VNĐ

Địa chỉ: Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Người đăng: Kim Phượng

Người liên hệ: Kim Phượng

Mô tả chi tiết:

Máy rung giảm béo Shika Nhật Bản giá rẻ Free Ship toàn quốc với cơ chế rung tự động như một máy chạy bộ tại nhà với cơ chế rụng mạnh đánh sâu vào lớp mỡ tích tụ hòa tan và đốt cháy qua lượng mồ hôi thẩm thấu qua da giúp giảm béo nhanh an toàn cho cơ thể khỏe mạnh giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống.

Không tốn nhiều thời gian của banjn mỗi lần chỉ dùng 5-10 phút sử dụng trong khoảng 1 tháng vòng 2 sẽ giảm 3cm, sau đó sẽ giảm tiếp. Máy rung giảm béo có 2 loại: Đai rung dùng cho người béo bụng (chị em ngồi nhiều, quý ông bụng bia, chị em sau sinh) và máy rung toàn thân dành cần giảm béo toàn thân.

ĐAI MASSAGE BỤNG GIẢM BÉO X5

Chiếc đai massage bụng X5 này có chế độ rung, chế độ làm nóng massage xoa bóp nhẹ nhàng theo phương pháp tan mỡ dư thừa phần eo – bụng đùi làm săn chắc cơ đem lại sự khỏe khoắn trẻ đẹp cho các chị em. Thiết bị này sẽ giúp các bạn đánh tan các lớp mỡ thừa giúp vùng bụng săn chắc, thon gọn hơn rất nhiều.

MÁY ĐÁNH TAN MỠ BỤNG NEW MAGIC

Máy đánh tan mỡ bụng New Magic áp dụng công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, công nghệ lực rung tiên tiến, tác động sâu đến lớp mỡ thừa dưới da, đánh tan mỡ thừa, làm cho các mô săn chắc hơn. Motor quay với tốc độ tối đa khoảng 1000 lần/phút, có tác dụng triệt để giúp bạn sở hữu vòng 2 thon gọn, săn chắc. Quấn máy vào vùng mông có tác dụng nâng mông cao, giảm mỡ thừa, các cơ săn chắc hơn.

ĐAI MASSAGE BỤNG MAGIC

Cơ chế hoạt động của đai rất đơn giản dựa trên bộ phận chính là 1 motor rung, có tác dụng rung với tần số cực mạnh làm mềm các liên kết mô mỡ kết hợp với tính năng tỏa nhiệt (heat) nữa khiến cho mỡ thừa bị đánh tan mỡ thừa nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Chiếc máy massage bụng New Magic cực kì tiện lợi, bạn vừa có thể làm việc, xem phim, nghe nhạc, đọc sách vừa có thể quấn đai bằng cách cài đặt chương trình cho máy trong vòng 20 phút mỗi lần và đai sẽ tự hoạt động

MÁY MASSAGE BỤNG SHIKA-JAPAN

Công nghệ quấn nóng: sẽ tập trung vào các vùng chủ định và sức nóng sẽ làm cho cơ bắp giãn nở tối đa, giúp tăng cường trao đổi chất và đào thải các chất cặn bã, các liên kết tế bào mỡ thừa sẽ bị phá vỡ, chất béo hóa lỏng chảy theo mồ hôi ra ngoài. Đặc biệt tia hồng ngoại xung điện EMS sẽ kích thích các cơ dưới da hoạt động để tăng cơ bắp tự phát, làm săn chắc cơ đồng thời xoa bóp, giúp cơ thể bạn thoải mái, dễ chịu và xua tan đi mọi căng thẳng, mệt mỏi thường ngày.

Công nghệ rungsử dụng 2 mô tơ quay tối đa 1000 lần/phút, tác động sâu đến từng vùng chủ định như vùng bụng, đùi hay cánh tay, kích thích các lớp mỡ dưới da vận động và nhanh chóng bị đánh tan.

MÁY RUNG GIẢM BÉO CRAZY FIT

Máy có bảng điều khiển lớn bằng LCD đặt ngay trước mặt nên khi sử dụng rất dễ dàng, có thể tùy ý điều chỉnh, thay đổi các chế độ rung massage với 20 chế độ rung khác nhau. Bạn cũng có thể thay đổi các bài tập, các chế độ rung massage bất kì khi nào bạn muốn dễ dàng, không cần bước ra khỏi máy tập, tập luyện ngay tại nhà.

Với công suất lên tới 200W mạnh mẽ, chiếc máy rung máy rung toàn thân này có thì có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu tập luyện cũng như các chế độ rung massage khi bạn đứng lên máy, tận hưởng cảm giác rung massage vô cùng tuyệt vời, cảm nhận được cơ thể chuyển động mạnh mẽ, đốt cháy calo, đánh tan mỡ thừa hiệu quả.

MÁY RUNG TOÀN THÂN GIẢM BÉO SHIKA-A3

MÁY RUNG TOÀN THÂN SHIKA A3 được thiết kế với chức năng tập luyện theo cơ chế rung toàn thân gồm 3 chương trình mặc định và 1 chương trình do người dùng tùy chọn trên tổng 99 cường độ rung khác nhau. Cơ chế hoạt động của sản phẩm máy rung giảm béo là rung và chỉ rung. Máy liên tục rung khi bạn ở nhiều tư thế khác nhau, có thể là đứng, ngồi, nằm, nghiêng người vì thế tác dụng lên toàn bộ cơ thể, kích thích các tế bào mỡ thừa vận động, bị hóa lỏng một cách dễ dàng, và theo mồ hôi chảy ra ngoài.

CÔNG TY HALO SHOPPING

ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KHU ĐÔ THỊ MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HN

HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361

Website:halohalo.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh cho nhà máy

Cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh cho nhà máy

20.000.000 VNĐ

Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

Bán đất Thanh Hà Cienco 5 A2.2 BT03-15 giá rẻ vị trí đẹp

Bán đất Thanh Hà Cienco 5 A2.2 BT03-15 giá rẻ vị trí đẹp

Thỏa thuận

Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội

Cần bán đất Bình Tân 66m2 thổ cư 100%, đường xe ô tô cạnh công viên

Cần bán đất Bình Tân 66m2 thổ cư 100%, đường xe ô tô cạnh công viên

3 tỷ 450 triệu

Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Cần bán nhà 4 tầng ngang 6m,Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình

Cần bán nhà 4 tầng ngang 6m,Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình

5 tỷ 950 triệu

Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

JSW Máy ép kính 15 inch JSW-15C nhập khẩu

JSW Máy ép kính 15 inch JSW-15C nhập khẩu

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

VnExpress Fanpage