Đang xử lý...

Trị nám da hiệu quả

Thứ tư, 19/4/2017, 14:13 (GMT+7)

Giá: 500.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: cuongnguyen120393

Người liên hệ: cuongnguyen120393

Mô tả chi tiết:

Điều trị nám da an toàn hiệu quả cho các chị em phụ nữ với công nghệ trị nám hiện đại. Tìm hiểu thêm để biết cách trị liệu bằng công nghệ điều trị này.

Vấn đề nám da đã không còn khiến nhiều chị em phải lo lắng làm cách nào để xóa được vết nám. Khi mà đã có các công nghệ trị nám an toàn, mang lại sự hiệu quả rất cao.

Có hai công nghệ điều trị nám rất được nhiều chị em tin dùng đó là công nghệ lasercông nghệ Microdermabrasion hay còn gọi là siêu mài mòn.

Công nghệ laser tuy có thể xóa bỏ triệt để nám da nhưng nó lại mang một tiềm ẩn khiến các chị em lo sợ chính là nguy cơ bị bỏng và để lại sẹo rất cao. Nhưng đối với công nghệ Microdermabrasion thì lại không như vậy, với công nghệ này chị em có thể yên tâm điều trị nhanh chóng mà không mang bất kỳ vết sẹo và cảm giác đau rát nào. Vì vậy công nghệ Microdermabrasion mới chính là sự lựa chọn hàng đầu cho các chị em phụ nữ

Công nghệ Microdermabrasion là một công nghệ đến từ Hàn Quốc, nó còn được gọi là công nghệ siêu mài mòn vì tính chất điều trị đặc biệt của nó. Công nghệ này sẽ dần dần mài mòn loại bỏ đi những lớp da khô sạm, hư tổn bằng những hạt khoáng pha lê. Kết hợp với tinh chất vàng 24k để kích thích tuần hoàn máu, quá trình trao đổi chất ở da, tái tạo lại một làn da khỏe mạnh, sáng bóng.

Nhờ những tính năng vượt trội mà công nghệ này đã được FDI (Cục quản lý thực phẩm,dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận là một công nghệ chất lượng, độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Nếu bạn đang tìm một nơi điều trị uy tín, sử dụng công nghệ Microdermabrasion trì hãy đến với Seoul Spa nào. Đây chính là nơi bạn thực hiện mong muốn loại bỏ những vết nám đáng ghét

Truy cập vào trang web: http://seoulspa.vn/ để tìm hiểu thêm những thông tin bổ ích cho bạn. Các nhân viên sẽ tư vấn online giúp bạn hiểu thêm về cách điều trị nám da hiệu quả. Nám da không còn là vấn đề mà bạn lo ngại nữa khi đã có Seoul Spa.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Quần âu nam dáng đứng công sở trung niên QNA04

Quần âu nam dáng đứng công sở trung niên QNA04

250.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cần bán 1000m2 đất sát Tp.Tây Ninh, mặt tiền đường, view núi Bà Đen

Cần bán 1000m2 đất sát Tp.Tây Ninh, mặt tiền đường, view núi Bà Đen

595.000.000 VNĐ

Xã Trà Vong, Huyện Tân Biên, Tây Ninh

Lọc jimco, lọc nhớt ô tô, joc-11003, C1002

Lọc jimco, lọc nhớt ô tô, joc-11003, C1002

39.000 VNĐ

Phường Bình An, Huyện Dĩ An, Bình Dương

Máy uốn tròn sắt GWH36 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt GWH36 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Khóa học Kế toán thực tế cho người mới bắt đầu đến khi làm thành thạo

Khóa học Kế toán thực tế cho người mới bắt đầu đến khi làm thành thạo

Thỏa thuận

Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

VnExpress Fanpage