Đang xử lý...

Thực phẩm giảm cân 7 Day Slim

Thứ năm, 1/6/2017, 15:05 (GMT+7)

Giá: 860.000 VNĐ

Địa chỉ: Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Người đăng: Bảo Ngọc

Người liên hệ: Bảo Ngọc

Mô tả chi tiết:

Giảm béo nhanh tại nhà trong 7 ngày

Với thực phẩm chức năng 7-Dayslim của Mỹ, bạn có thể giảm nhiều cân mà không cần phải luyện tập vất vả hay kiêng khem khổ sở.

Một người có vóc dáng thon gọn, cân đối, ưa nhìn... thường dễ có thiện cảm với đối tác, đồng nghiệp và “bạn đời tương lai”. Vì thế, không ít chị em sở hữu thân hình quá khổ thường tìm mọi cách giảm cân. 

Tuy nhiên, giảm béo không đơn giản và không phải ai cũng thành công. Vấn đề mà những người giảm béo thường gặp là: hiệu quả ít, thời gian dài; ăn uống và luyện tập cực khổ; một số phương pháp thường gây tác dụng phụ; sau giảm béo da chảy xệ và dễ tăng cân trở lại… Thấu hiểu với nỗi khổ của chị em, nhóm nghiên cứu và sản xuất thực phẩm chức năng 7-Dayslim đã tìm cách khắc phục những vấn đề trên.

7-Dayslim Extreme là thực phẩm chức năng dạng viên nang, có tác dụng hỗ trợ giảm béo sau 7 ngày. Sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ, được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Dùng 7-Dayslim kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, bạn có thể nhận được kết quả giảm béo ngoài mong đợi.

Viên nang được chiết xuất từ lôi công đằng, quả bứa, rễ gừng, trà xanh… giúp phá vỡ các liên kết mỡ, mỡ thừa lâu năm, mỡ nội tạng được tích lũy trong cơ thể. Mỡ được hoá lỏng và thải ra ngoài theo đường bài tiết tự nhiên. Ngoài ra, 7-Dayslim còn có tác dụng đào thải độc tố, giúp máu huyết lưu thông - oxy được vận chuyển dễ dàng nhờ đó đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn.

Việc giảm béo có hiệu quả hay không phụ thuộc chủ yếu vào 2 yếu tố: số lượng cân tiêu hao và thời gian thực hiện. Với 7-Dayslim, cân nặng của bạn có thể giảm nhiều sau 7 ngày mà không cần nhịn đói, không cần luyện tập, chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn nghiêm túc.

Ưu điểm của giải pháp này là khả năng duy trì cân nặng. Khi cân nặng đã về mức mong muốn, bạn có thể dừng sử dụng sản phẩm mà không lo tăng cân trở lại. Với khả năng giảm béo từ nội tại, sản phâm giúp bạn xoá bỏ nỗi lo “tái béo”.

Sản phẩm này giúp người dùng tránh được tác dụng phụ, được Cục An toàn thực phẩm cấp giấy phép lưu hành. Ngoài ra, giảm béo bằng 7-Dayslim không cần phẫu thuật nên tránh được việc xâm lấn, tổn thương các bộ phận xung quanh cũng như không mất thời gian dài nghỉ dưỡng.

Khi cơ thể giảm cân đột ngột, da thường nhão, chảy xệ, nhăn nheo, nắm được đặc điểm này, nhóm nghiên cứu 7-Dayslim không chỉ tìm ra công thức giảm cân mà còn bổ sung thêm khả năng tăng sinh mạnh mẽ collagen. Các tế bào biểu bì được sắp xếp lại dưới da, tăng tính đàn hồi cho da, nhờ đó sau giảm cân da vẫn căng mịn.

Quy trình giảm béo với 7-Dayslim: mỗi ngày, bạn chỉ cần một viên nang, dùng trước bữa ăn đầu tiên trong ngày. Viên nang có tác dụng làm giảm cảm giác thèm ăn, giúp bạn ăn ít hơn nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho ngày dài làm việc. Để có kết quả giảm cân tốt, bạn nên tham khảo thực đơn 7 ngày của 7-Dayslim.

Ngày 1: chỉ ăn trái cây.

Ngày 2: ăn tất cả  rau, củ mà bạn thích, không giới hạn số lượng.

Ngày 3: dùng trái cây kết hợp rau củ.

Ngày 4: chỉ ăn chuối và uống sữa không đường.

Ngày 5: ăn một bát cơm và 7 quả cà chua.

Ngày 6: ăn 2 bát cơm nhỏ và rau.

Ngày 7: ăn một bát cơm nhỏ vào bữa trưa và bổ sung rau, nước ép trái cây bạn thích.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây http://7-Dayslim.vn . Phân biệt hàng chính hãng bằng mã cào an ninh và kiểm tra trực tiếp tại đây http://7-dayslim.com/inquiry/

Hotline bán hàng: 0934.031.666

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Khóa học Kế toán thực tế cho người mới bắt đầu đến khi làm thành thạo

Khóa học Kế toán thực tế cho người mới bắt đầu đến khi làm thành thạo

Thỏa thuận

Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Miệng gió nhôm

Miệng gió nhôm

240.000 VNĐ

Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn tròn sắt R42 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R42 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Lọc jimco, lọc nhớt ô tô, joc-11003, C1002

Lọc jimco, lọc nhớt ô tô, joc-11003, C1002

39.000 VNĐ

Phường Bình An, Huyện Dĩ An, Bình Dương

Cân sấy, phân tích độ ẩm MS-70 AND Nhật

Cân sấy, phân tích độ ẩm MS-70 AND Nhật

Thỏa thuận

Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage