Đang xử lý...

Phương pháp tạo hình mí mắt bồ câu

Thứ bảy, 17/12/2016, 11:49 (GMT+7)

Giá: 99.999 VNĐ

Địa chỉ: Xã Nhơn Đức, Huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: nhatseolink91

Người liên hệ: nhatseolink91

Mô tả chi tiết:

Đôi mắt bồ câu xưa nay vẫn được xem như chuẩn mực của cái đẹp. Đây là đôi mắt mang sức hút khiến rất nhiều chị em phụ nữ mơ ước có được. Hiện nay công nghệ thẩm mỹ đã phát  triển giúp tạo hình mí mắt bồ câu an toàn đơn giản. Cùng tìm hiểu đó là công nghệ gì qua bài viết nhé.

Công nghệ tạo hình mí mắt bồ câu

Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm đẹp cho đôi mắt và tạo hình mí mắt bồ câu to tròn đẹp tự nhiên. Nhưng phương pháp an toàn và hiệu quả nhất phải kể đến cắt mí mắt.

Cắt mí mắt là một trong những phương pháp là đẹp tiên tiến, hiệu quả đến từ Hàn Quốc, ứng dụng những tiên tiến vào trong phẫu thuật. Do vậy việc tạo mí mắt bồ câu diễn ra nhẹ nhàng và đơn giản. Bác sĩ chỉ cần khéo léo rạch một đường siêu nhỏ lên mí mắt. Từ đường rạch này loại bỏ đi những da thừa và bọng mỡ, đồng thời tạo hình mí mắt có đơn giản không xinh đẹp tự nhiên hiệu quả.

Cắt mí mắt tạo mắt bồ câu đẹp tự nhiên tại Kim Hospital

Cắt mí mắt không chỉ giúp tạo hình mí mắt đẹp tự nhiên mà phương pháp này còn khắc phục được những khiếm khuyết của mắt như: mắt một mí, mắt có mí không rõ ràng, mắt có nhiều da thừa và mỡ thừa gây sụp mí,…. Chỉ với một lần phẫu thuật những khuyết điểm trên đã biến mất thay vào đó là đôi mắt bồ câu đẹp tự nhiên.

Các bước tiến hành tạo mí mắt bồ câu

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Đầu tiên bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khoẻ tổng quát của khách hàng, đặc biệt là thăm khám kỹ lưỡng tình trạng đôi mắt. Sau đó sẽ đưa ra lời khuyên phù hợp với từng khiếm khuyết mắt của khách hàng.

Bước 2: Đo vẽ vị trí cần phẫu thuật

Bước này đòi hỏi chuyên viên đo vẽ phải có con mắt thẩm mỹ cao cùng đôi tay khéo léo và tỉ mỉ trong từng thao tác. Những nét vẽ định hình sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thẩm mỹ.

Các bước tiến hành cắt mí mắt nhẹ nhàng không gây đau đớn

Bước 3: Sát trùng và gây tê

Đây là hai bước rất quan trong khi tiến hành cắt mí mắt. Sát trùng để đảm bảo khách hàng không bị những vi trùng xâm lấn trong quá trình phẫu thuật. Còn gây tê giúp khách hàng cảm thấy thoải mái không đau đớn trong quá trình phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

Bằng đôi tay khéo léo bác sĩ sẽ nhẹ nhàng rạch một đường nhỏ trên mí mắt loại bỏ đi da thừa và bọng mỡ tạo mí mắt bồ câu đẹp tự nhiên. Mí mắt sau khi hình thành sẽ mềm mại uyển chuyển với từng đường nét trên gương mặt.

Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật

Cắt mí mắt chỉ là tiểu phẫu đơn giản nên bạn chỉ mất vài giờ đồng hồ ở lại bệnh viện sau đó có thể chăm sóc mắt tại nhà theo như hướng dẫn, chỉ định của bác sĩ.

Đôi mắt bồ câu xinh đẹp sau khi cắt mí mắt

Tuy nhiên bạn cũng có thể áp dụng phẫu thuật tạo hình mí mắt trên và cắt góc mắt ở đâu an toàn để tạo mắt bồ câu đẹp tự nhiên và hiệu quả nhé. Ngoài ra bạn cũng có thể đến trực tiếp Kim Hospital để được các bác sĩ tư vấn phương pháp phù hợp nhất nhé.

Nguồn: http://thammykimcatmat.com/cach-tao-hinh-mi-mat-bo-cau-bang-tham-my-mat/[

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bếp gas âm Kaff KF-321 đối tác tin cậy cho gia đình bạn

Bếp gas âm Kaff KF-321 đối tác tin cậy cho gia đình bạn

3.328.000 VNĐ

Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

85.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Cho thuê kho đường Ngọc Thụy, Quận Long Biên

Cho thuê kho đường Ngọc Thụy, Quận Long Biên

Thỏa thuận

Quận Long Biên, Hà Nội

VnExpress Fanpage