Đang xử lý...

Phẫu thuật nâng mông bao nhiêu tiền hiện nay

Thứ ba, 11/7/2017, 14:02 (GMT+7)

Giá: 40.000 VNĐ

Địa chỉ: Xã Cẩm Đình, Huyện Phúc Thọ, Hà Nội

Người đăng: tranquocbaoqc2016

Người liên hệ: tranquocbaoqc2016

Mô tả chi tiết:

Chào bác sĩ! bác sĩ cho em hỏi hiện nay phẫu thuật nâng mông giá bao nhiêu tiền em đang muốn đi cải thiện lại vòng 3 của mình, em cũng tiết kiêm cho mình được một khoản nên muốn hỏi bác sĩ xem nếu phẫu thuật thì chi phí phẫu thuật nâng mông giá bao nhiêu tiền để em còn chuẩn bị thêm. Mong bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn! (Kim Liên – Đà Nẵng)

Trả lời:

Đầu tiên, Thẩm mỹ viện Kangnam xin gửi lời hỏi thăm đến sức khỏe của bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn khách hàng của chúng tôi, thắc mắc của bạn vềphẫu thuật  nâng mông giá bao nhiêu tiền sẽ được giải đáp ngay sau đây:

Phẫu thuật nâng mông giá bao nhiêu tiền

 Phẫu thuật nâng mông giá bao nhiêu tiền tại KANGNAM

Phẫu thuật nâng mông tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã và đang áp dụng hai loại chất liệu được kiểm định an toàn, cam kết mang đến vòng 3 chuẩn đẹp tự nhiên.

DỊCH VỤ NÂNG MÔNG CHI PHÍTHỜI GIAN THỰC HIỆN

Nâng mông bằng mỡ tự thân3.000 USD180 phút

Nâng mông nội soi bằng túi độn3.500 USD120 – 150 phút

Phẫu thuật nâng mông nội soi được rất nhiều chị em tin tưởng sử dụng chính vởi hiệu quả của phương pháp này mang lại cao, cải thiện vòng 3 nhanh chóng, an toàn tuyệt đối và không gây đau đớn. Ngoài ra, tùy thuộc vào tình trạng mông của mỗi người mà sau khi thăm khám bác sỹ sẽ có tư vấn lựa chọn phù hợp nhất với vóc dáng của bạn.

Thực hiện phương pháp này, các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ nơi rãnh liền mông và đưa túi độn vào bên trong, đặt cố định túi độn nằm giữa cơ mông lớn và cơ mông bé để túi không bị dịch chuyển, lệch sau phẫu thuật. Nhờ thiết bị camera nội soi siêu nhỏ, cơ mông được phóng đại lên nhiều lần trên màn hình giúp việc bóc tách của bác sĩ sẽ chính xác, hạn chế tối đa xâm lấn và tổn thương đến các vùng xung quanh, đảm bảo an toàn.

Hiện nay, chất liệu độn mông tại Thẩm mỹ viện KANGNAM được làm dưới dạng gel có độ kết dính cao, an toàn và thân thiện với cơ thể, có độ bền và khả năng chịu lực rất tốt, nên khi cắt đôi, túi vẫn giữ được nguyên hình dạng của khối. Nhờ đó, sau khi nâng mông không có hiện tượng túi độn mông bị biến dạng, không bị dị ứng túi độn.

Phẫu thuật nâng mông nội soi được thực hiện trong khoảng thời gian từ 1-2h. Sau khi thực hiện xong bạn sẽ nghỉ lại một đêm trong bệnh viện và phải thực hiện chế độ nghỉ ngơi theo hướng dẫn của bác sĩ để có được một kết quả tối ưu nhất. Phương pháp nâng mông nội soi là một phương pháp làm đẹp hết sức an toàn, nhanh chóng, cho kết quả duy trì dài lâu, không để lại phản ứng phụ ngoài mong muốn.

Với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ được chuyển giao từ Hàn Quốc, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại, thẩm mỹ viện KANGNAM là một trong số ít những địa chỉ thẩm mỹ tại Việt Nam có thực hiện phương pháp nâng mông và nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong và ngoài nước. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một vòng 3 săn chắc, gợi cảm, đẹp tự nhiên mà rất an toàn

Phẫu thuật nâng mông giá bao nhiêu tiền? trước và sau khi phẫu thuật nâng mông

Hy vọng với những thông tin ở trên, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi: “Phẫu thuật độn mông giá bao nhiêu ?” và hiểu thêm về công nghệ nâng mông nội soi.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!

Tìm hiểu thêm : phẫu thuật nâng mông ở đâu đẹp

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

3 tỷ 350 triệu

Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Đèn đường liền thể Solar Model-500w

Đèn đường liền thể Solar Model-500w

1.180.000 VNĐ

Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Micro cầm tay Saramonic SR-MV58

Micro cầm tay Saramonic SR-MV58

2.090.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Bình chữa cháy Dragon chính hãng loại bột BC 4kg

Bình chữa cháy Dragon chính hãng loại bột BC 4kg

375.000 VNĐ

Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Bình chữa cháy CO2 3kg Dragon

Bình chữa cháy CO2 3kg Dragon

590.000 VNĐ

Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage