Đang xử lý...

Phẫu Thuật Hàm Móm tạo khác biệt cho tương lai

Thứ năm, 8/6/2017, 06:00 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Mua Đất Biên Hòa

Người liên hệ: Mua Đất Biên Hòa

Mô tả chi tiết:

Hiện nay, tình trạng móm trở nên khá phổ biến tại Việt Nam. Theo đó, phương pháp phẫu thuật hàm móm  bằng công nghệ hiện đại đã giải thoát rất nhiều người thoát khỏi các tình trạng khiếm khuyết hàm nói chung và tình trạng hàm món nói riêng.

Nhờ Phẫu Thuật Hàm Móm, cô gái trẻ hòa nhập cuộc sống

Hồng Anh, 23 tuổi quê ở Vũng Tàu đã từng có những tháng ngày sống trong cái bóng của tên gọi “cô gái hăm-bơ-gơ”. Chỉ vì khuôn hàm bị lệch, khuôn hàm bị móm nặng khiến mặt Hồng Anh bị xê dịch, mất cân xứng. Từ khuyết điểm này, cộng thêm sự trêu chọc dè bỉu của mọi người xung quanh đã biến cô gái tuổi đôi mươi trở thành người sống khép kính, tách biệt với cuộc sống bên ngoài.

[Ảnh số 5]

Khuôn mặt của Hồng Anh khi chưa phẫu thuật.

Sinh ra trong gia đình mọi người đều xinh xắn. Vô tình Hồng Anh trở thành người khác biệt. Dù đã cố gắng học tập tốt, đậu vào một trường đại học danh tiếng, nhưng giường như những khoang trống trong tâm hồn cô gái trẻ chưa bao giờ ngơi nghỉ khi nghĩ về khiếm khuyết của mình. Trong một lần tìm hiểu các thông tin liên quan đến hàm mặt, Hồng Anh biết được phương pháp Phẫu Thuật Hàm Móm, thấy nhiều trường hợp tương tự như mình được giải quyết thành công. Cô gái 23 tuổi đem tâm sự bày tỏ với gia đình và được mọi người động viên ủng hộ thay đổi.

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung, người phẫu thuật trực tiếp cho Hồng Anh cho biết: “Tình trạng của Hồng Anh là khớp cắn bị lệch, cần phẫu thuật trượt hàm điều chỉnh khớp cắn. Hàm móm sẽ được giải quyết kết hợp với việc niềng răng, do răng của bạn mọc không đều”.

[Ảnh số 1]

Sự biến đổi hoàn toàn của Hồng Anh sau khi được TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung Phẫu Thuật Hàm Móm

Sau hơn 1 năm điều trị niềng răng Hồng Anh được phẫu thuật. Chính cô gái cũng không thể ngờ được khi nhìn lại mình trước gương. “Đã có lúc tự hỏi người trong gương có phải mình không, sao mình có thể xinh đẹp như vậy được. Mọi thứ như một phép màu khiến mình thay đổi, nhờ vậy mà giờ đây mình có thể tự tin sánh bước cùng bạn bè, chụp những tấm ảnh tuyệt đẹp mà không ngần ngại nữa” – Hồng Anh.

Sự khác biệt sau 2 giờ đồng hồ

So với trước đây, việc chỉnh sửa gương mặt tại Việt Nam hiện nay đã trở nên phổ biến. Trình độ đạt tới mức an toàn và tỉ lệ thành công cao. Các tình trạng như hàm không góc cạnh, hàm hô, hàm móm… đều có thể khắc phục trong nước mà không cần ra nước ngoài như trước đây.

Đối với Phẫu Thuật Hàm Móm, quy trình thực trong khoảng 2 giờ đồng hồ, bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật gây mê và cắt sửa hàm thông qua đường mổ bên trong miệng để đảm bảo tính thẩm mỹ, không để lại sẹo. Sau khi phẫu thuật chỉnh hàm, không chỉ đạt được tính thẩm mỹ mà chức năng nha khoa của hàm được cải thiện vì khớp cắn khít lại. Đồng thời, việc phát âm đối với những trường hợp móm nặng cũng được cải thiện rõ ràng.

Anh Vũ Đình Thục quê Nam Định, đã từng phẫu thuật hàm móm cho biết: “Tôi tốt nghiệp trường đại học sư phạm với bằng giỏi, tuy nhiên khi đi xin việc lại bị nhiều nơi từ chối vì hàm bị móm nặng, không phải chỉ là thẩm mỹ còn vì khả năng phát âm của tôi không tốt do không thể khép kín miệng”.

[Ảnh số 2]

Hình ảnh thầy giáo Thục trước và sau khi Phẫu Thuật Hàm Móm

Tuy nhiên, sau khi Phẫu Thuật Hàm móm, diện mạo của thầy giáo trẻ đã thay đổi hoàn toàn, thêm vào đó việc phát âm đã không còn khó khăn hay mắc lỗi như trước, nhờ đó cuộc sống và công việc tiến triển tích cực.

Theo TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung: “Phẫu thuật hàm có thành công hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Quan trọng là việc xác định tỉ lệ mất cân xứng của hàm, sau đó bác sĩ ấn định biện pháp với từng trường hợp cụ thể. Bằng các loại mắt cắt xương hiện đại, việc chinh sửa góc hàm, xương hàm trở nên trơn tu và nhanh gọn. Quan trọng nhất vẫn là trình độ và sự linh hoạt xử lý của bác sĩ”. 

Box

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Đây là đơn vị nhượng quyền trực tiếp từ Bệnh viện JW tại Hàn Quốc. Tại Việt Nam, JW hoạt động theo tiêu chuẩn 5 sao, cấp phép của Bộ Y tế.

Đội ngũ bác sĩ JW được đào tạo nhiều năm tại nước ngoài và thường xuyên trao đổi kinh nghiệm trong các buổi hội thảo ngành tổ chức tại Việt Nam và Quốc tế. Tại JW các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da, phẫu thuật thẩm mỹ, nha khoa, đặc biệt là phẫu thuật chỉnh hình hàm được nhiều khách hàng chọn lựa và đánh giá cao.

[Ảnh số 3]

Bệnh viện JW tại Việt Nam

[Ảnh số 4]

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa JW thường xuyên trao đổi cùng các chuyên gia thầm mỹ Quốc tế

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh cho nhà máy

Cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh cho nhà máy

20.000.000 VNĐ

Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Thỏa thuận

Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

Cần bán đất 54m2 mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt 20m bến xe Miền Tây

Cần bán đất 54m2 mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt 20m bến xe Miền Tây

2 tỷ 810 triệu

Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Cần bán nhà 4 tầng ngang 6m,Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình

Cần bán nhà 4 tầng ngang 6m,Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình

5 tỷ 950 triệu

Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Cần bán đất Bình Tân 66m2 thổ cư 100%, đường xe ô tô cạnh công viên

Cần bán đất Bình Tân 66m2 thổ cư 100%, đường xe ô tô cạnh công viên

3 tỷ 450 triệu

Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage