Đang xử lý...

Phẫu thuật gọt mặt nên chọn cơ sở nào đẹp

Thứ ba, 13/6/2017, 09:50 (GMT+7)

Giá: 39.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

Người đăng: tranquocbaoqc2016

Người liên hệ: tranquocbaoqc2016

Mô tả chi tiết:

Các chuyên gia bác sĩ cho em hỏi hiện nay nên chọn cơ sở thẩm mỹ gọt mặt ở đâu đẹp và đảm bao uy tín chất lượng, chứ em thấy hiện nay có rất nhiều cơ sở mọc nên làm em rất lo ngại chọn phải cơ sơ kém chất lương nên mong các chuyên gia trong ngành tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn.

(Nguyễn thị Nga – gia lâm, hà nội)

Chào bạn Nga cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi cho chúng tôi về vấn đề gọt mặt ở đâu đẹp tốt nhất hiện nay. Chúng tôi xin giải đáp vấn đề của bạn một cách tốt nhất tại bài viết dưới đây.

Hiện nay, có rất nhiều bệnh viện, cơ sở thực hiện phương pháp gọt mặt V line. Chính vì thế, câu hỏi gọt mặt ở đâu đẹp, an toàn luôn là điều đắn đó của nhiều chị em phụ nữ. 

Gọt mặt ở đâu đang là câu hởi thắc mắc của khá nhiều bạn trẻ hiện nay?

Phẫu thuật gọt mặt V line là một trào lưu “siêu hót” trong vài năm trở lại đây. Bởi hiện nay, chất lượng ngày càng tăng cao, khoa học thẩm mỹ phát triển, việc làm đẹp không chỉ là mong muốn mà đã trở thành nhu cầu của nhiều chị em với mong muốn có được một diện mạo trẻ đẹp hơn trong cuộc sống hàng ngày.

TIÊU CHÍ NÀO ĐÁNH GIÁ MỘT ĐỊA CHỈ GỌT MẶT ĐẸP?

Hiện nay, có rất nhiều cở sở thẩm mỹ với những chiêu trò quảng cáo sai sự thật như: Giúp chị em sở hữu gương mặt V line hiệu quả, an toàn,… Tuy nhiên, kết quả thực sự như thế nào thì điều chưa ai kiểm chứng được. Chính vì thế, chị em nên phân tích kỹ lưỡng và có quyết định đúng đắn trước khi quyết định nên gọt mặt ở đâu đẹp? Để giúp chị em trong việc này, chị em nên dựa trên các tiêu chí sau:

Giấy phép hoạt đông:

Phẫu thuật hàm mặt  là một dịch vụ thẩm mỹ lớn nên chị em cần thực hiện ở cơ sở uy tín được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động minh bạch. Theo quy định của Bộ Y tế phẫu thuật hàm mặt phải thực hiện trong bệnh viện có đầy đủ các chuyên khoa về gây mê hồi sức, phòng mổ đúng chuẩn. Đặc biệt, là giấy phép hoạt động phải được Bô Y tế cho phép thực hiện dịch vụ này.

Phương pháp gọt mặt:

Việc lựa chọn một phương pháp gọt mặt phù hợp với tình trạng của mình giúp tỷ lệ thành công ca phẫu thuật cao hơn rất nhiều. Do đó, bạn nên tìm hiểu sâu về kỹ thuật gọt mặt thông qua của những người đã từng thực hiện gọt mặt hoặc trực tiếp với bác sĩ thẩm mỹ. Thông thường, khi nói về phẫu thuật gọt mặt thì mọi người cứ nghĩ gọt xương góc hàm là gương mặt thon gọn. Tuy nhiên, thực tế gọt mặt phải đánh giá toàn diện cấu trúc xương hàm: xương góc hàm, cành ngang xương hàm, xương cằm, xương gò má, xương hàm trên và dưới, cấu trúc mô mềm như cơ và mỡ…

Trình độ và kinh nghiệm của bác sĩ:

Trình độ tay nghề của bác sĩ quyết đinh trực tiếp đến mức độ an toàn cho một ca phẫu thuật gọt mặt. Vì thế, trước khi chọn cơ sở nào, bạn nên tham khảo kỹ lưỡng thông tin về bác sĩ sẽ thực hiện cho mình.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị:

Một trong những điều cần phải chú ý là hệ thống trang thiết bị phẫu thuật, vì yếu tố này hỗ trợ tối đa cho bác sĩ thực hiện phẫu thuật. Ngoài ra, ban nên tìm hiểu thêm phòng phẫu thuật, phòng chăm sóc sau phẫu thuật,…

Gọt mặt ở đâu? các y bác sĩ cùng trang thiết bị tiên tiến tại thẩm mỹ viện kangnam

VẬY, PHẪU THUẬT GỌT MẶT Ở ĐÂU AN TOÀN NHẤT?

Áp dụng công nghệ gọt mặt hiện đại, chuyên gia kinh nghiệm, được cấp giấy phép hoạt động của cơ quan chức năng, trang thiết bị máy móc hiện đại, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam được đánh giá là một trong những địa chỉ thẩm mỹ cung cấp dịch vụ chỉnh hình gương mặt vline toàn diện được đánh giá cao, là câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi phẫu thuật gọt mặt ở đâu đẹp.

Bác sĩ thăm khám trực tiếp

Kangnam hội đủ tất cả những yếu tố của một địa chỉ nên gọt mặt ở đâu đẹp và an toàn nhất. Cụ thể:

Là bệnh viện đạt chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam và là thành viên chính thức của Hiệp hội Thẩm mỹ danh tiếng

Công nghệ phẫu thuật gọt mặt được nhận chuyển giao từ Hàn Quốc:

Kỹ thuật phẫu thuật gọt mặt tại BVTM Kangnam được nhận chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, đáp ứng được những tiêu chí cao nhất về độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ.

Đó là một cơ sở mà theo chúng tôi là nơi đáp ứng tốt nhất về y bác sĩ cũng như thiết bị tiên tiến, bạn cũng có thể tham khảo thêm 1 vai địa chỉ để so sánh.

húc bạn sớm có khuôn mặt như ý nhé.

Bài đọc được quan tâm: phẫu thuật gọt mặt có đau không

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

3 tỷ 350 triệu

Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

85.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Ghế làm việc tại nhà gấp gọn lưng lưới nệm vải màu trắng xám CT3619-2M
Bếp gas âm Kaff KF-321 đối tác tin cậy cho gia đình bạn

Bếp gas âm Kaff KF-321 đối tác tin cậy cho gia đình bạn

3.328.000 VNĐ

Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage