Đang xử lý...

Nâng ngực nội soi túi Demi Tại Bệnh Viện JW

Thứ ba, 20/6/2017, 10:01 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Mua Đất Biên Hòa

Người liên hệ: Mua Đất Biên Hòa

Mô tả chi tiết:

Phụ nữ sinh ra đã được mệnh danh là phái đẹp, hình thể góp phần quan trọng trong việc tôn vinh những nét nữ tính mà tạo hóa đã ban tặng. Để sở hữu bộ ngực đẹp - chìa khóa cho sự quyến rũ, nhiều phụ nữ đã tìm đến thẩm mỹ Nâng Ngực Nội Soi – Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Uy Tín để được trải nghiệm mô hình thẩm mỹ đỉnh cao.

[Ảnh số 4]

Không phải phụ nữ nào sinh ra cũng được sở hữu vòng một như ý. Nhưng ai cũng có quyền thay đổi bản thân theo cách mình mong muốn.

Nâng ngực nội soi an toàn, giữ vững thiên chức làm mẹ

Trong khi vòng ngực căng đầy sức sống luôn được tôn vinh thì bộ ngực “lép” chính là nỗi mặc cảm của không ít phụ nữ. Ngày nay, sự ra đời của phương pháp Nâng Ngực Nội Soi Tại Bệnh Viện JW đã giúp phái đẹp cải tạo, khắc phục được khuyết điểm này. Quan trọng hơn hết là sau khi nâng ngực vẫn giữ nguyên thiên chức làm mẹ, bảo vệ tuyến sữa, không ảnh hưởng đến việc chăm sóc trẻ.

Tại Việt Nam, nâng ngực nọi soi là phương pháp thẩm mỹ du nhập từ những năm đầu tiên của thế kỉ 20. Cho đến hiện tại, đây là phương pháp được ứng dụng nhiều tại các bệnh viện.

[Ảnh số 1]

Tại JW, nâng ngực nội soi được đảm bảo các yếu tố quan trọng về độ an toàn.

Theo TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám Bệnh viện JW cho biết: "Nâng ngực nội soi là việc sử dụng thiết bị nội soi có kích thước siêu nhỏ, kết hợp ánh sáng khuếch đại lên màn hình máy vi tính liên kết, chiếu rõ khoang ngực.

Từ đây, việc đặt túi độn ngực dưới cơ diễn ra an toàn, chuẩn xác. Phương pháp này đảm bảo không hề ảnh hưởng tới việc sinh con hay khả năng phát triển tuyến sữa của phụ nữ". 

Ngày nay, công nghệ nâng ngực nội soi được ứng dụng kết hợp với tụi độn ngực Nano Chip Demi, mang lại hiệu quả thẩm mỹ vượt bậc.

Trải nghiệm đỉnh cao thẩm mỹ cùng mô hình nâng ngực 3D

Hiện nay, ứng dụng mô hình nâng ngực Nano chip 3D Motiva đã xuất hiện ở 60 quốc gia trên Thế giới, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc vinh dự được lựa chọn để đặt mô hình tiên tiến này tại Việt Nam.

Với máy mô phỏng 3D Divina dành riêng cho phẫu thuật nâng ngực Nano Chip Demi, giúp khách hàng thấy trước  kết quả nâng ngực nhờ công nghệ quét đám mây cho tỷ lệ chính xác lên tới 90%. Không những vậy, máy 3D Divina còn phân tích dáng ngực để khách hàng lựa chọn form ngực phù hợp với cơ thể. Giải quyết được tình trạng ngực hai bên không đồng đều.

[Ảnh số 5]

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc vinh dự là đơn vị ứng dụng máy mô hình máy 3D Divina dành riêng cho phẫu thuật nâng ngực Nano Chip Demi.

Nâng Ngực Nội Soi Tại Bệnh Viện JW được tiến hành kết hợp với túi ngực bền bỉ của hãng Motiva (Hoa Kỳ).  Bề mặt túi được cấu tạo từ 7 lớp (túi thường chỉ có 4 lớp) chắc chắn, mềm mại, đặc biệt công nghệ Truemonbloc đạt độ đàn hồi, co giãn cao nên đảm bảo không bao giờ bể, vỡ ngay cả khi có tác động mạnh.

[Ảnh số 2]

Thử nghiệm tụi ngực tại JW, xe ôtô 7 chỗ cán ngang không bị bể vỡ

Bè mặt ngoài cùng của túi ngực được phủ Nano chứa đến 8.000 tiếp điểm trên 1cm2, giúp tăng cường tối ưu tạo độ bám dính vào mô xơ, do đó hiện tượng co thắt bao xơ sẽ rất hiếm khi xảy ra. Sự khác biệt của túi ngực Nano Chip Demi còn thể hiện qua độ linh hoạt trong từng chuyển biến gắn với vóc dáng cơ thể. Khi nằm túi ngực sẽ có độ bè tròn, khi đứng túi ngực sẽ mang dáng hình giọt nước tự nhiên.

[Ảnh số 6]

Túi ngực Nano Chip Dmi có gắn chip thông minh lưu giữ 15 thông tin và báo cáo tình trạng túi thông

Nâng Ngực Nội Soi Tại Bệnh Viện JW sẽ được đảm bảo về chất lượng thẩm mỹ lẫn chất lượng túi ngực trong thời gian lâu dài với 3 bên hợp tác: Nhà sản xuất túi ngực, đơn vị bệnh viện, đơn vị bảo hiểm.

Thẩm mỹ an toàn tại bệnh viện thẩm mỹ uy tín

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị nhượng quyền chính thức của Bệnh viện Jeong Won tại Seoul – Hàn Quốc. Tại đây, mọi yêu cầu của khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa lắng nghe và tư vấn cụ thể cho từng trường hợp.

Đội ngũ bác sĩ JW được đào tạo thường niên tại nước ngoài, cơ sở vật chất bệnh viện đạt chuẩn 5 sao theo tiêu chẩn của Bộ Y tế Việt Nam. Hơn hết, JW thấu hiểu và luôn đồng cảm cùng khách hàng, từ đó tìm ra biện pháp thẩm mỹ phù hợp, an toàn cho từng cơ địa.

[Ảnh số 3]

Đội ngũ bác sĩ JW cam kết mạng lại sự hài lòng cho quý khách hàng sau khi phẫu thuật

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cân sấy, phân tích độ ẩm MS-70 AND Nhật

Cân sấy, phân tích độ ẩm MS-70 AND Nhật

Thỏa thuận

Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Quần âu nam dáng đứng công sở trung niên QNA04

Quần âu nam dáng đứng công sở trung niên QNA04

250.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Máy uốn tròn sắt R42 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R42 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cần bán 1000m2 đất sát Tp.Tây Ninh, mặt tiền đường, view núi Bà Đen

Cần bán 1000m2 đất sát Tp.Tây Ninh, mặt tiền đường, view núi Bà Đen

595.000.000 VNĐ

Xã Trà Vong, Huyện Tân Biên, Tây Ninh

Máy uốn tròn sắt GWH36 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt GWH36 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage