Đang xử lý...

Nâng ngực nội soi túi Demi giá bao nhiêu tại JW

Thứ sáu, 21/7/2017, 16:01 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Mua Đất Biên Hòa

Người liên hệ: Mua Đất Biên Hòa

Mô tả chi tiết:

Từ trước tới nay, chị em phụ nữ bị gắn mác vòng một kém hấp dẫn với nhận xét ngực “lép” hay “ti vi màn hình phẳng”. Ngày nay, công nghệ thẩm mỹ nâng ngực đã trút bỏ những điều tiếng trên. Sự ra đời của dòng túi nâng ngực Demi đã mã hóa vòng một thành công cho phái đẹp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc thấy được điểm nổi trội của nâng ngực túi  Demi, và trả lời câu hỏi Nâng Ngực Nội Soi Túi Demi Giá Bao Nhiêu Tại JW.

[Ảnh số 1]

Nâng ngực túi Demi được xem là cuộc cải tạo nhan

Nâng ngực không ảnh hưởng tuyến sữa

Hiểu rõ nỗi băn khoăn, lo lắng của phái đẹp về số đo vòng eo hẹp, công nghệ thẩm mỹ nâng ngực bằng túi Demi ra đời gắn liền với sự phát triển mang đẳng cấp thế giới của hãng chuyên sản xuất túi ngực Motiva – Hoa Kì. Theo đó, việc nâng ngực được diễn tiến an toàn và không ảnh hưởng đến sức khỏe hay thiên chức làm mẹ của phái đẹp.

Theo chuyên gia thẩm mỹ TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện JW Hàn Quốc: “Để bảo đảm an toàn cho tuyến vú mà vẫn mang lại vẻ đẹp tự nhiên, nâng ngực túi Demi được kết hợp cùng phương pháp phẫu thuật nội soi. Tại vị trí đường gấp nách, hoặc đường quầng vú, bác sĩ sẽ đưa túi ngực vào phần dưới cơ, nhờ đó tuyến sữa không bị ảnh hưởng”.

[Ảnh số 2]

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung hiện là Giám đốc Bệnh viện JW Hàn Quốc

Chuyên gia còn cho biết thêm, việc nâng ngực sẽ được tiến hành dựa trên cơ chế phóng đại ánh sáng từ thiết bị nội soi lên màn hình vi tính. Nhờ đó, khoang ngực được chiếu rõ, giúp túi ngực đưa vào đúng vị trí và đảm bảo an toàn cao, không ảnh hưởng sức khỏe. 

Túi ngực Demi xe ôtô 7 chỗ cán không vỡ.

Để thử nghiệm độ bền bỉ của túi nâng ngực Demi sản xuất bởi Motiva, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã có cuộc thử nghiệm. Túi Demi thả từ tòa nhà 10 tầng, sau đó cho xe ôtô 7 chỗ cán ngang nhưng túi không hề có dấu hiệu bể vỡ hay biến dạng sau khi thực hiện.

[Ảnh số 3]

Xe ôtô 7 chỗ cán ngang không làm vỡ túi ngực

Được cấu tạo 7 lớp, túi ngực Demi có độ bền bỉ cao, trong đó lớp ngoài cùng có đến hơn 10.000 tiếp điểm giúp túi có liên kết tốt với cơ thể. Ngoài ra, túi còn gắn con chip thông minh, lưu trữ 15 thông số cùng các thông tin người đặt túi, từ đó đảm bảo dễ dàng kiểm tra tình trạng ngực. Thông qua mắt quét *** tay, các thông số sẽ được hiển thị rõ ràng

Điểm đặc biệt mà chỉ túi ngực Demi mới có đó là sự chuyển biến linh hoạt trong từng chuyển động. Sauk hi tiến hành nâng ngực, chị em sẽ cảm nhận được sự khác biệt khi đứng dáng ngực có hình giọt nước, khi nằm thì dáng ngực trải đều như ngực thật. Từ đó, túi ngực giúp các dáng ngực trở nên mềm mại.

[Ảnh số 4]

Ông Oliver Tourniare – Giám đốc Nhà sản xuất túi ngực Demi (Motiva)  lựa chọn bệnh viện JW là Trung tâm nâng ngực chuyên sâu ứng dụng máy 3D Motiva tại Việt Nam.

Nâng Ngực Túi Demi Giá Bao Nhiêu Tại JW – Thương hiệu thẩm mỹ uy tín

Khi đến với Bệnh viện JW Hàn Quốc, quý khách hang sẽ được trải nghiệm mô hình nâng ngực chuyên sâu 3D. Từ đó, những thắc mắc Nâng Ngực Túi Demi Giá Bao Nhiêu Tại JW, thế nào là nâng ngực an toàn, nâng ngực tiêu chuẩn Quốc tế sẽ được giải đáp.

[Ảnh số 5]

Phẫu thuật nâng ngực tại JW được ứng dụng máy 3D Divina mô phỏng dáng ngực trước và sau khi thẩm mỹ

Bảng so sánh sự khác biệt giữa nâng ngực bằng túi Demi và các loại túi nâng ngực khác. Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, nơi đón đầu xu hướng, được hãng Motiva chuyển nhượng máy móc và công nghệ thực hiện nâng ngực nội soi túi Demi hiện đại. 

Ngoài ra, việc ứng dụng máy Divina 3D vào trong nâng ngực được đánh giá là hiệu quả. Với cơ chế hoạt động đám mây, máy mô phỏng ngực trước và sau khi nâng sẽ giúp chị em phụ nữa sở hữu dáng ngực như ý. Từ đó giải quyết các tình trạng bầu ngực lệch, ngực hai bên không đều. 

Nhờ cơ chế hoạt động nhượng quyền thương hiệu chính thức từ Bệnh viện Jeong Won tại Hàn Quốc, JW đáp ứng tiêu chí khắt khe về độ an toàn trong thẩm mỹ. Riêng với thẩm mỹ ngực bằng túi Demi, bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ ngực sẽ đảm bảo những vấn đề sau:
+ Thẩm mỹ không đau đớn, không ảnh hưởng tuyến sữa
+ Tăng size ngực và cân bằng hai bầu ngực
+ Sau khi nâng ngực không để lại sẹo
+ Thẩm mỹ được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia, trong phòng mổ vô trùng, vô khuẩn, trang thiết bị hiện đại. 
+ Bảo hành túi ngực trọn đời bởi 3 đơn vị liên kết: Nhà sản xuất túi ngực; Bệnh viện; Đơn vị bảo hiểm.

Thông qua bài viết, bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về phương pháp thẩm mỹ nâng ngực hiện đị bằng túi Demi. Cùng với một địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ uy tín 5 sao tại Việt Nam. Khi có thắc mắc Nâng Ngực Túi Demi Giá Bao Nhiêu Tại JW, quý bạn đọc có thể liên hệ t Bệnh viện JW Hàn Quốc để được đội ngũ bác sĩ và nhân viên tư vấn trực tiếp.

[Ảnh số 6]

Đội ngũ bác sĩ Việt Nam – Hàn Quốc tại JW cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng trong từng dịch vụ thẩm mỹ...

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

3 tỷ 350 triệu

Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn tròn sắt R42 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R42 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Căn hộ ven sông  Lumiere Boulevard view trực diện công vien 36ha

Căn hộ ven sông Lumiere Boulevard view trực diện công vien 36ha

1 tỷ

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Cần bán 1000m2 đất sát Tp.Tây Ninh, mặt tiền đường, view núi Bà Đen

Cần bán 1000m2 đất sát Tp.Tây Ninh, mặt tiền đường, view núi Bà Đen

595.000.000 VNĐ

Xã Trà Vong, Huyện Tân Biên, Tây Ninh

Khóa học Kế toán thực tế cho người mới bắt đầu đến khi làm thành thạo

Khóa học Kế toán thực tế cho người mới bắt đầu đến khi làm thành thạo

Thỏa thuận

Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

VnExpress Fanpage