Đang xử lý...

Nâng ngực nội soi, khai phóng vẻ đẹp vòng một

Thứ năm, 8/6/2017, 13:33 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Mua Đất Biên Hòa

Người liên hệ: Mua Đất Biên Hòa

Mô tả chi tiết:

Nếu ai đó đang mặc định trong mình quan niệm chỉ có “ngực lép” mới trường tồn với thời gian, thì hãy đọc bài viết dưới đây để có câu trả lời về sự khai phóng vẻ đẹp từ phương pháp thẩm mỹ Nâng ngực nội soi.

[Ảnh số 1]

Cơ chế của nâng ngực nội soi tiến hành ra sao

Nâng ngực nội soi là phương pháp thẩm mỹ du nhập vào Việt Nam trong những năm đầu của thế kỉ 21. Cho đến hiện tại, đây là phương pháp được ứng dụng nhiều tại trung tâm thẩm mỹ hoặc chuyên khoa chỉnh hình thẩm mỹ tại các bệnh viện lớn.

Công nghệ Nâng ngực nội soi được tiến hành bằng việc sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng đưa túi ngực vào dưới phần cơ thông qua vị trí hố nách. Phẫu thuật ít xâm lấn cơ thể và đạt tới trình độ thẩm mỹ cao do không để lại nhiều dấu vết mổ hay sẹo xấu sau phẫu thuật. Vị trí đặt túi ngực được thực hiện dưới phần cơ nên sẽ không ảnh hưởng tới sự phát triển của tuyến vú, không làm mất cảm giác nơi đầu ngực.

[Ảnh số 2]

Theo TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám Đốc Bệnh viện JW Hàn Quốc: “Mỗi năm, bệnh viện JW tiếp nhận hàng ngàn ca phẫu thuật Nâng ngực nội soi, điều này cho thấy mức độ phổ biến và an toàn của phương pháp thẩm mỹ này được khách hàng đánh giá cao trong thời gian qua. Đây chính là tín hiệu đáng mừng cho ngành thẩm mỹ Việt Nam, từ đó đòi hỏi đội ngũ bác sĩ ngày càng phải nỗ lực phát triển hơn nữa về trình độ tay nghề, ứng dụng khoa học kĩ thuật vào phẫu thuật để đạt hiệu quả cao”.

Ưu điểm vượt trội của Nâng ngực nội soi tại Bệnh viện JW

Bệnh viện JW Hàn Quốc hiện nay đang ứng dụng mô hình Viện nâng ngực chuyên sâu 3D, gắn với máy mô phỏng ngực Divina. Đây là mô hình đã xuất hiện ở 60 quốc gia trên Thế giới, trong đó JW tại Việt Nam tự hào là đơn vị được lựa chọn để đặt mô hình tiên tiến này.

Thông qua hệ thống máy mô phỏng 3D Divina dành riêng cho phẫu thuật nâng ngực, khách hàng sẽ thấy trước kết quả nâng ngực dựa trên sự phân chia hợp lý các số đo cơ thể thực tế được nhập vào máy. Công nghệ quét đám mây sẽ phân tích, đưa ra tỷ lệ size ngực chính xác lên tới 90%. Vối hệ thống máy này, bác sĩ có thể dễ dàng nhận diện những dáng ngực có 2 bầu ngực không đồng đều, từ đó có phương pháp xử lý hiệu quả.

[Ảnh số 3]

Nâng ngực nội soi tại bệnh viện JW được sử dụng kết hợp với túi ngực đặc biệt Nano Chip của hãng Motiva (Mỹ), với bề mặt túi được cấu tạo từ 7 lớp. Thông qua công nghệ Truemonbloc, túi ngực Nano Chip đạt độ đàn hồi, co giãn cao.

Độ bền bỉ của túi ngực sau khi vặn xoáy bằng tay nhưng vẫn không bể vỡ hay biến dạng

Tính năng hiện đại của túi ngực Nano Chip thể hiện ở con Chip nhỏ gắn bên trong túi, với khả năng lưu trữ 15 thông số kĩ thuật. Từ thông tin khách hàng, ngày đặt túi đến tình trạng túi ngực sẽ được hiển thị thông qua máy quét tay. Túi ngực được 3 đơn vị đại diện bảo hành bao gồm: Nhà sản xuất, bệnh viện, đơn vị bảo hiểm. Khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng túi nâng ngực chính hãng tại JW.

Giờ đây, việc Nâng ngực nội soi trở nên dễ dàng và linh động hơn trước rất nhiều. Tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, mọi nhu cầu của khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa lắng nghe, từ đó đưa ra biện pháp giải quyết cho từng trường hợp.

[Ảnh số 4]

Với cơ chế hoạt động nhượng quyền thương hiệu chính thức từ Bệnh viện Thẩm mỹ JW tại Thủ đô Seoul - Hàn Quốc, JW Việt Nam được hình thành bởi đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, cùng sự hỗ trợ đắc lực từ các chuyên gia nước ngoài. JW sẽ mang lại cho quý chị em phụ nữ vòng một như ước vọng.

Thông qua bài viết, bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về phương pháp thẩm mỹ Nâng ngực nội soi, từ đó có thêm cho mình một địa chỉ Bệnh viện an toàn, uy tín khi có ý định thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ nói chung và nâng ngực nói riêng.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Thu mua điện thoại cũ giá cao tại Hồ Chí Minh

Thu mua điện thoại cũ giá cao tại Hồ Chí Minh

Thỏa thuận

Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Chính chủ bán rẻ căn 3 phòng ngủ The Origami 99m2 view sông Đồng Nai

Chính chủ bán rẻ căn 3 phòng ngủ The Origami 99m2 view sông Đồng Nai

4 tỷ 800 triệu

Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê máy hút sát da skinpack

Cho thuê máy hút sát da skinpack

887.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Xe đạp trợ lực điện gấp 5th Wheel Tide 1

Xe đạp trợ lực điện gấp 5th Wheel Tide 1

16.000.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Máy hút mùi kaff KF-GB785N

Máy hút mùi kaff KF-GB785N

4.300.000 VNĐ

Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage