Đang xử lý...

Nâng ngực nội soi có tác hại gì không?

Thứ tư, 26/4/2017, 14:34 (GMT+7)

Giá: 1.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Người đăng: Thẩm Mỹ Kangnam

Người liên hệ: Thẩm Mỹ Kangnam

Mô tả chi tiết:

Sở hữu vòng 1 căng tròn, săn chắc, gợi cảm là điều mà chị em nào cũng ao ước có được, nhưng không phải ai sinh ra cũng đã sở hữu được nét đẹp trời phú ấy. Nhiều người muốn thực hiện nâng ngực với mong muốn cải thiện tình trạng này nhưng còn phân vân không biết nâng ngực có tác hại gì không. Hãy cùng trò chuyện với chuyên gia thẩm mỹ để có những góc nhìn rõ hơn về phương pháp làm đẹp này nhé giúp chị em giải đáp thắc mắc nâng ngực có hại không?

Nâng ngực nội soi có tác hại gì không?

Chào bác sĩ, hiện nay phương pháp nâng ngực nội soi được rất nhiều các chị em phụ nữ lựa chọn là giải pháp “cứu cánh” cho tình trạng vòng 1 nhỏ, không cân đối. Vậy xin bác sĩ có thể giới thiệu cụ thể hơn về phương pháp nâng ngực nội soi được không ạ?

>>>>>Xem video  phau thuat nang nguc noi soi  tại Kangnam

https://www.youtube.com/watch?v=k-c_DqrXkQw

Chào bạn, phương pháp nâng ngực nội soi hiện đang được đánh giá cao về mức độ hiệu quả và an toàn, bởi đây là kỹ thuật có ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại với đầu camera chuyên dụng, cấu trúc khoang ngực được phóng đại một cách rõ nét trên màn hình nên các bác sĩ chỉ cần rạch một đường rất nhỏ tại nếp gấp hõm nách hoặc rốn để đưa túi độn ngực vào vị trí đã được xác định trước một cách dễ dàng và chính xác. Do đó hạn chế được tối đa sự xâm lấn, tổn thương và không để lại dấu tích thẩm mỹ, lý giải tại sao nhiều người lại lựa chọn giải pháp này.

Vậy thưa bác sĩ, phương pháp nâng ngực nội soi có thể áp dụng cho những đối tượng nào, có phải tất cả các bạn nữ đều có thể thực hiện phương pháp này không ?

Có rất nhiều người cho rằng, phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi có thể áp dụng cho bất kỳ ai nhưng thực tế thì không phải như vậy. Trước khi phẫu thuật chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát, chị em nào không đủ sức khỏe sẽ không thể tiếp tục tiến hành phẫu thuật nâng ngực, đối tượng của phương pháp này phải đủ 18 tuổi trở lên. Với chị em đang mang thai hoặc cho con bú cũng không thể thực hiện phương pháp này.

>>>>>Mời bạn xem video khách hàng  tham my nguc  tại BVTM Kangnam

https://www.youtube.com/watch?v=Rz-6CU4zO7U

Vậy thưa bác sĩ, có rất nhiều người băn khoăn liệu phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi có hại không, có để lại ảnh hưởng không tốt nào không. Bác sĩ có thể chia sẻ về vấn đề này được không ạ ?

Như đã nói, phương pháp nâng ngực nội soi là phương pháp mang lại hiệu quả cao, tạo được khuôn ngực đẹp tự nhiên, với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi giúp bác sĩ hạn chế được tối đa sự xâm lấn, tuyệt đối an toàn.

Tuy nhiên, để đánh giá nâng ngực có tác hại gì không còn phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Bởi lẽ, có không ít bệnh viện thẩm mỹ mọc lên, khiến cho nhiều người không khỏi hoang mang, lo lắng. Hiện nay, có bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, là một trong số ít bệnh viện thẩm mỹ được cấp phép hoạt động của Sở Y tế, đồng thời sở hữu một đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm giúp cho kết quả đạt được cao, an toàn tuyệt đối.

>>>>>Xem video khách hàng  nâng ngực y line

https://www.youtube.com/watch?v=ILVBi86Ys-U

Bên cạnh đó, chất liệu độn mà Kangnam sử dụng được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ của hai hãng Aller Gan và Mentor, đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ, an toàn, thân thiện với cơ thể. Túi độn ngực có tính đàn hồi tốt, dẻo dai, mềm mại sẽ khắc phục được hoàn toàn tình trạng ngực lép, xệ, thiếu cân đối tạo được bầu ngực căng tròn, đẹp và cân đối, không làm ảnh hưởng đến chức năng cũng như cảm giác của bầu vú, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm, không cần lo lắng “Phẫu thuật nâng ngực có hại không?”

Cảm ơn bác sĩ!

Như vậy,qua cuộc trò chuyện với chuyên gia thẩm mỹ Kobee Trần, chắc hẳn cũng giúp bạn một phần nào giải đáp được thắc mắc “Phẫu thuật nâng ngực có hại gì không?” và yên tâm đi thực hiện làm đẹp để nhanh chóng sở hữu “đôi gò bồng đào” căng tròn, cân đối, tự nhiên.

>>>>>Xem thêm các video thẩm mỹ khác tại  thẩm mỹ viện kangnam (https://www.youtube.com/user/ThammyKangnam)

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

3 tỷ 350 triệu

Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Máy dò kim loại băng tải Nhật Bản

Máy dò kim loại băng tải Nhật Bản

885.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Xe đạp trợ lực điện gấp 5th Wheel Tide 1

Xe đạp trợ lực điện gấp 5th Wheel Tide 1

16.000.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Thu mua điện thoại cũ giá cao tại Hồ Chí Minh

Thu mua điện thoại cũ giá cao tại Hồ Chí Minh

Thỏa thuận

Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Báo giá mới cửa nhựa Composite quận 2 tháng 4/2024

Báo giá mới cửa nhựa Composite quận 2 tháng 4/2024

1.600.000 VNĐ

Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage