Đang xử lý...

Nâng mũi S line Hàn Quốc 3D uy tín

Thứ hai, 19/6/2017, 22:32 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

Người đăng: nâng mũi bác sĩ hà thanh

Người liên hệ: nâng mũi bác sĩ hà thanh

Mô tả chi tiết:

Nâng mũi S line Hàn Quốc 3D ra đời thì việc sở hữu chiếc mũi cao thanh tú không còn là điều quá khó khăn vì chiếc mũi cao thanh tú đẹp tự nhiên luôn là niềm mơ ước của rất nhiều người, ở vị trí trung tâm chiếc mũi cao, đẹp không chỉ giúp cho khuôn mặt trông thanh tú hơn mà theo quan niệm của nhân tướng học chiếc mũi còn có ảnh hưởng không nhỏ đến công danh sự nghiệp…Thế nhưng không phải ai sinh ra đã may mắn sở hữu cho mình chiếc mũi đẹp như mong muốn.

Nâng mũi S line Hàn Quốc 3D là gì?

Nâng mũi s line Hàn Quốc 3D thực chất chỉ là một tiểu phẫu giúp nâng cao sống mũi và chỉnh sửa lại toàn bộ dáng mũi từ đầu mũi, sống mũi đến trụ mũi tạo dáng mũi đẹp tự nhiên hình chữ S. Đặc biệt với sự hỗ trợ của các thiết bị chụp 3D hiện đại, giúp bạn có thể xem trước được kết quả cũng như có thể hình dung ra chiếc mũi của mình sau khi phẫu thuật, và bạn có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ để có được chiếc mũi đẹp hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.

Những ưu điểm vượt trội của nâng mũi S line Hàn Quốc 3D

Nâng mũi s line Hàn Quốc 3D cho bạn chiếc mũi cao thanh tú, đẹp hài hòa với dáng chữ S mềm mại, đầu mũi thon, 2 lỗ mũi hình hạt chanh tương xứng với các đường nét trên khuôn mặt Với sự đột phá là có sự hỗ trợ của các thiết bị 3D giúp bạn nhìn thấy được dáng mũi sau khi thay đổi, từ đó có thể trao đổi lựa chọn dáng mũi mà bạn cảm thấy phù hợp nhất với mình. Bảo đảm an toàn, không để lại sẹo: Phương pháp nay sử dụng chủ yếu là sụn tự thân nên có độ tương thích cao với cơ thể, nên không xảy ra hiện tượng dị ứng hay đào thải chất liệu, không xảy ra hiện tượng bóng đỏ đầu mũi, lộ sống mũi…Vết mổ được các bác sĩ khéo léo khâu bằng chỉ thẩm mỹ nên bạn không cần phải lo lắng vấn đề sẹo xấu. Diễn ra nhanh chóng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng: Đây thực chất chỉ là một tiểu phẫu được thực hiện nhẹ nhàng nên không mất quá nhiều thời gian thực hiện. Hơn nữa sự tổn thương cho da được hạn chế đến mức thấp nhất nên bạn cũng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để nghỉ dưỡng Với phương pháp nâng mũi Hàn Quốc 3D này bạn sẽ có được chiếc mũi cao thanh tú, đẹp tự nhiên vĩnh viễn chỉ với một lần phẫu thuật duy nhất, bởi sụn tự thân là sụn được lấy từ chính cơ thể của khách hàng nên không có khả năng bị hao mòn theo thời gian.

Những đối tượng nào thì phù hợp với nâng mũi s line Hàn Quốc 3D

Phương pháp nâng mũi s line Hàn Quốc 3D phù hợp và đem lại hiệu quả khi áp dụng cho những đối tượng sau:

Những người có chiếc mũi thấp, tẹt có mong muốn sở hữu chiếc mũi theo hình chữ S Những người có chiếc mũi ngắn, mũi bị hếch Những người đã trải qua phẫu thuật nâng mũi nhưng không thành công.

Quy trình thực hiện nâng mũi s line 3D diễn ra như thế nào?

Nâng mũi Hàn Quốc s line 3D tuy chỉ là một tiểu phẫu được thực hiện nhẹ nhàng, thế nhưng an toàn thẩm mỹ vẫn luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Chính vì thế mọi thao tác từ thăm khám đến thực hiện đều diễn ra trong môi trường vô trùng theo một quy trình khoa học với các bước như sau:

Quy trình nâng mũi s line Hàn Quốc 3D tại Hà Thanh

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng mũi sau đó tư vấn cho bạn dáng mũi, lựa chọn vùng lấy sụn và kỹ thuật nâng mũi đảm bảo hiệu quả cao nhất. Để có thể hiểu rõ hơn về phương pháp này thì bạn nên trao đổi trực tiếp với bác sĩ những băn khoăn về dịch vụ này để bác sĩ giải đáp cho bạn

Bước 2: Chụp hình dáng mũi và tạo dáng mũi S line

Bác sĩ sẽ tiến hành chụp ảnh từ nhiều góc độ khác nhau bằng thiết bị chuyên dụng. Sau đó với sự hỗ trợ của các thiết bị 3D, bác sĩ sẽ mô phỏng dáng mũi, giúp bạn có thể hình dung rõ hơn về chiếc mũi của mình sau khi thực hiện

Các bác sĩ sẽ thực hiện đo vẽ dáng mũi mới, đánh dấu vị trí cần chỉnh sửa, thao tác này giúp cho việc thực hiện nâng mũi được diễn ra nhanh chóng, chính xác hơn, hiệu quả đem lại cũng tốt hơn

Bước 3: Tiến hành gây tê cục bộ

Trước khi phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng điều trị (vùng mũi, vùng lấy sụn…) để bạn không cảm thấy đau rát hay khó chịu trong suốt quá trình điều trị

Bước 4: Tiến hành nâng mũi S line 3D

Trước tiên, bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn vành tai để bọc đầu mũi, sụn vách ngăn để bọc chân mũi và đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ. Sau đó bác sĩ tiến hành tiệt trùng sụn tự thân và đính phần sụn đó vào sụn sinh học định hình đã được chuẩn bị sẵn. Nhẹ nhàng bóc tách khoang mũi và đưa chất liệu vào bên trong khoang mũi, chỉnh sửa dáng mũi cho phù hợp rồi cố định lại và đóng kín vết mổ.

Bước 5: Kết thúc quy trình điều trị

Bác sĩ sẽ tiến hành đặt miếng mesh vào 2 bên lỗ mũi nhằm đảm bảo tốt cho vết thương ở mũi và định hình lỗ mũi, tạo dáng lỗ mũi xinh xắn và kết thúc điều trị. Bạn sẽ được đưa sang phòng chăm sóc đặc biệt, tại đây các nhân viên y tá sẽ chăm sóc và hướng dẫn cho bạn cách chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi tại nhà.

Hiệu quả thẩm mỹ sau khi thực hiện nâng mũi s line Hàn Quốc 3D

Kết quả khánh hàng nâng mũi S line Hàn Quốc  3D tại Hà Thanh

Với phương pháp tạo mũi S line , bạn sẽ có một chiếc mũi S line mềm mại, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt mà không để lại sẹo, không đau, không gây xâm lấn, không ảnh hưởng đến các chức năng của mũi. Bên cạnh đó, làm mũi S line còn khắc phục được nhược điểm của các phương pháp trước như đầu mũi bị bóng đỏ, đau rát, lộ sống mũi… và kết quả nâng mũi thu được lâu dài.

Địa chỉ nâng mũi S line Hàn Quốc 3D đẹp và an toàn nhất hiện nay?

Tìm hiểu địa chỉ thẩm mỹ là một việc hết sức quan trọng, và để có được kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất bạn nên tìm hiểu địa chỉ uy tín, chất lượng để có thể “chọn mặt gửi vàng”. Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì một địa chỉ thẩm mỹ uy tín phải đáp ứng đầy đủ ít nhất 3 tiêu chí sau: được cấp giấy phép hoạt đông;  có đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm; công nghệ nâng mũi phải là công nghệ tân tiến nhất hiện nay. Và tại Hà Nội hiện nay thẩm mỹ viện BS Hà Thanh là một trong số ít những đơn vị đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí về một thẩm mỹ viện uy tín. Với quá trình hoạt động và phát triển suốt 15 năm qua thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh luôn tự hào là địa chỉ cho kết quả nâng mũi s line đẹp số 1 hiện nay, và nhận được sự đánh giá rất cao của khách hàng

Chi phí nâng mũi s line Hàn Quốc 3D hiện nay là bao nhiêu tiền?

Hiện nay trên thị trường thẩm mỹ vẫn chưa có một quy định nào quy định nâng mũi sline 3D Hàn Quốc  có giá bao nhiêu tiền, bởi mỗi cơ sở thẩm mỹ lại áp dụng một mức giá khác nhau. Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, chi phí nâng mũi s line Hàn Quốc 3D còn phụ thuộc vào chất liệu chỉ  thẩm mỹ và kỹ thuật thực hiện mà bạn lựa chọn. Đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn về chất lượng cũng như dịch vụ, thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh luôn tự hào là địa chỉ thẩm mỹ cho kết quả nâng mũi s line 3D Hàn Quốc đẹp số 1 tại Hà Nội hiện nay với mức giá hợp lí.  Với mức giá nâng mũi s line Hàn Quốc hiện này là 25 triệu động bạn sẽ sở hữu ngay cho mình chiếc mũi cao thanh tú, đẹp hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt, giúp bạn lấy lại sự tự ti.

Mọi thông tin chi tiết về xin liên hệ 0986 222 811 hoặc 0986 222 911 để được tư vấn và hỗ  trợ.

Xem thêm:

Kĩ thuật thu gọn cánh mũi an toàn. Phương pháp thu nhỏ đầu mũi.

nguồn: http://nangmuibshathanh.com/giup-ban-hieu-ro-hon-ve-nang-mui-s-line-han-quoc-3d.html

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cần bán nhà 4 tầng ngang 6m,Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình

Cần bán nhà 4 tầng ngang 6m,Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình

5 tỷ 950 triệu

Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Sang gấp đất đã có sổ giá tốt tại khu Tên Lửa sát bên Aeon Bình Tân

Sang gấp đất đã có sổ giá tốt tại khu Tên Lửa sát bên Aeon Bình Tân

3 tỷ 900 triệu

Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Cần bán đất 54m2 mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt 20m bến xe Miền Tây

Cần bán đất 54m2 mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt 20m bến xe Miền Tây

2 tỷ 810 triệu

Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh cho nhà máy

Cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh cho nhà máy

20.000.000 VNĐ

Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

Bán đất Thanh Hà Cienco 5 A2.2 BT03-15 giá rẻ vị trí đẹp

Bán đất Thanh Hà Cienco 5 A2.2 BT03-15 giá rẻ vị trí đẹp

Thỏa thuận

Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội

VnExpress Fanpage