Đang xử lý...

Nâng mũi S Line – đánh thức nhan sắc ngủ quên

Thứ ba, 23/5/2017, 14:13 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Mua Đất Biên Hòa

Người liên hệ: Mua Đất Biên Hòa

Mô tả chi tiết:

Có những vẻ đẹp tiền ẩn chưa được khai phá. Đừng tự ti nếu nghĩ mình là người quá bình thường. Hãy biết rằng chỉ cần một điểm nhấn nơi sống mũi, khuôn mặt sẽ trở nên khác biệt với Nâng Mũi S Line.

[Ảnh số 1]

Sống mũi đóng vai trò quan trọng là điểm nhấn cho khuôn mặt

Thẩm mỹ Nâng Mũi S Line, đẹp trong từng khoảng khắc

Với đặc thù hình thể của người Châu Á là mũi thấp tẹt, đầu mũi ngắn, xương mũi thấp bè khiến khuôn mặt của những phụ nữ có phần kém cạnh sắc xảo. Tuy nhiên, với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại ngày nay, bằng phương pháp Nâng Mũi S Line những yếu điểm về mũi đều có thể được khắc phục. 

Nâng Mũi S Line bằng công nghệ hiện đại được hiểu là việc can thiệp phẫu thuật và sử dụng sụn nhân tạo kết hợp với sụn trên chính cơ thể để tiến hành cải thiện độ cao mũi và điều chỉnh cấu trúc mũi. Theo đó sụn tự thân (sụn tai, sụn vách ngăn mũi, hoặc sụn sườn) được dùng 1/3 để đắp vào đầu mũi, tạo độ cong tự nhiên. 2/3 sụn nhân tạo chính là phần sống mũi được làm từ vật liệu siêu bền, ngoại nhập từ các Quốc gia có nền thẩm mỹ nổi tiếng thế giới như: Mỹ, Pháp, Thụy Điển, Hàn Quốc… 
Bằng kỹ thuật nâng mũi S line Hàn Quốc, không chỉ độ cao của mũi được cải thiện mà phần cấu trúc mũi cũng được điều chỉnh. Những trường hợp như xương mũi bè, mũi vẹo, mũi không có sống, đầu mũi to, cánh mũi rộng… đều được cải thiện tối ưu theo tỉ lệ phù hợp với khuôn mặt.

Người trong cuộc nói gì sau thẩm mỹ mũi

Hồng Hoa với tuổi đời ngoài 30, sở hữu một sắc vóc đẹp, giọng hát trữ tình và duyên ăn nói nhưng khuôn mặt bị khuyết điểm nặng vùng mũi. Chỉ sau một lần bị mọc mụn độc trên mũi, khiến cánh mũi của Hoa bị biến đổi. Cũng từ đó Hoa sống trong dày vò mặc cảm, chưa một lần dám hẹn hò yêu đương cùng ai. 

Hồng Hoa tâm sự: “Bằng phương pháp Nâng Mũi S Line tại Bệnh viện JW, các bác sĩ đã giúp diện mạo mình thay đổi rất nhiều. Trong lúc phẫu thuật không có cảm giác đau đớn. Nhờ có khuôn mặt đẹp cuộc sống và công việc của mình suôn sẻ hơn”.

[Ảnh số 4]

Hồng Hoa “lột xác” gương mặt nhờ thẩm mỹ Nâng Mũi S Line 

Không may mắ như Hồng Hoa, chị N.T.T Loan sau 9 lần thẩm mỹ mũi tại nhiều nơi khiến mũi bị cong vẹo. Chị Loan sống trong đau khổ nhiều năm trời.
Chị Loan bày tỏ: “Nếu biết đến Nâng Mũi S Line sớm hơn có lẽ tôi đã không phải sống chung với đau khổ lâu đến vậy. Đã có lúc rất giận mình vì những lần làm đẹp trước không tìm hiểu kỹ phương pháp. Sau nhiều lần bị từ chối sữa mũi tại các bệnh viện vì tình trạng của tôi quá nặng không thể cứu vãn nổi, thật may mắn khi tôi gặp được Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung và được bác trực tiếp chỉnh sửa mũi”. 

 [Ảnh số 2]

Nâng Mũi S Line đã tái phẫu thuật khuôn mặt “không mũi” cho chị Loan thành công

Địa chỉ Nâng Mũi S Line an toàn – uy tín – tận tâm

Hiện nay, tại TP.HCM bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là một trong số hiếm hoi các cơ sở có thể thực hiện tốt, an toàn phương pháp nâng mũi hàn Quốc nói trên theo đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc. Với tiêu chuẩn bệnh viện 5 sao, JW tại Việt Nam được Bộ Y tế cấp phép hoạt động theo phương thức nhượng quyền trực tiếp từ Bênh viện JW tại Hàn Quốc.

[Ảnh số 3]

Bác sĩ thăm khám trực tiếp khách hàng vừa đưa lời khuyên

Nâng mũi tại JW, quý khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn trực tiếp cụ thể trong từng tình trạng mũi, từ đó đưa ra lời khuyên hữu ích.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bán nhà hẻm xe hơi đường Hoàng Sa phường ĐaKao Quận 1

Bán nhà hẻm xe hơi đường Hoàng Sa phường ĐaKao Quận 1

3 tỷ 450 triệu

Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Thỏa thuận

Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

Cần bán đất Bình Tân 66m2 thổ cư 100%, đường xe ô tô cạnh công viên

Cần bán đất Bình Tân 66m2 thổ cư 100%, đường xe ô tô cạnh công viên

3 tỷ 450 triệu

Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Cần bán đất 54m2 mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt 20m bến xe Miền Tây

Cần bán đất 54m2 mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt 20m bến xe Miền Tây

2 tỷ 810 triệu

Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Cần bán nhà 4 tầng ngang 6m,Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình

Cần bán nhà 4 tầng ngang 6m,Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình

5 tỷ 950 triệu

Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage