Đang xử lý...

Nâng mũi cấu trúc – sự lựa chọn vàng của mũi

Thứ hai, 7/8/2017, 16:03 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Mua Đất Biên Hòa

Người liên hệ: Mua Đất Biên Hòa

Mô tả chi tiết:

Nếu như đôi mắt được ví như “cửa sổ tâm hồn” thì dáng mũi chính là “ông vua trên khuôn mặt” tạo điểm nhấn và thần thái ấn tượng khi nhìn vào. Tuy nhiên, hơn 80% người Á Đông mắc các khuyết điểm về dáng mũi như thấp, ngắn, bè…cần tìm đến phương pháp nâng mũi cấu trúc để cải tổ.
[Ảnh số 1]
 

nâng mũi cấu trúc là công nghệ thẩm mỹ mũi hiện đại, trở thành trào lưu thẩm mỹ “hot” trong năm 2017 bởi nhiều ưu điểm vượt trội cả về tính thẩm mỹ, độ an toàn và thời gian duy trì lâu dài.

Lý giải “lực hấp dẫn” của nâng mũi cấu trúc.

Tạo nên điểm khác biệt bằng cách thực hiện và hiệu quả thẩm mỹ, công nghệ nâng mũi cấu trúc S line bước đầu sẽ chia dáng mũi làm 2 phần bằng nhau. Theo đó, 1/3 đầu mũi được nâng cao bằng sụn tự thân để hạn chế bóng đỏ và lộ sóng, 2/3 dáng mũi được nâng cao lên bằng sụn nhân tạo chất lượng với độ bền cao.

Nếu như các phương pháp nâng mũi cũ chỉ can thiệp nâng cao sóng mũi một cách thô cứng thì kỹ thuật nâng mũi cấu trúc giải quyết và khắc phục những khuyết điểm không mong muốn của chiếc mũi xấu từ đầu mũi, cánh mũi, trụ mũi… Theo đó, những yếu tố không hài lòng về dáng mũi thấp và ngắn, đầu mũi to bè, sóng mũi lệch, cánh mũi rộng và thô…sẽ được can thiệp và giải quyết hiệu quả bằng nâng mũi cấu trúc toàn diện.

[Ảnh số 2]

Sau khi thực hiện phương pháp nâng mũi cấu trúc, khách hàng hiển nhiên sẽ có được chiếc mũi cao đúng chuẩn, khi nhìn nghiêng có dáng chữ S cong mềm mại với đầu mũi nhỏ, lỗ mũi hạt chanh, sóng mũi có độ võng tự nhiên, toàn thể dáng mũi giống như các ngôi sao xứ sở Kim Chi. Và, thời gian duy trì của công nghệ thẩm mỹ này là trọn đời với tính an toàn được đảm bảo, không xuất hiện bóng đỏ lộ sóng, không gây đau đớn quá nhiều khi thẩm mỹ, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

JW – nơi “chọn mặt gửi vàng” khi nâng mũi cấu trúc

Lựa chọn địa điểm đúng chuẩn để nâng mũi cấu trúc an toàn chính là nỗi boăn khoăn lớn của khách hàng khi có quá nhiều cơ sở thẩm mỹ mọc lên với những lời quảng cáo có cánh. Khách hàng đừng bao giờ tin vào quảng cáo, hãy tin vào sự thật.

[Ảnh số 3]
 

Mở đầu trào lưu nâng mũi cấu trúc tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là địa điểm tiên phong được cha đẻ của phương pháp này chính tay chuyển giao công nghệ và kỹ thuật thẩm mỹ chuẩn Hàn theo cơ chế nhượng quyền thương hiệu chính thống từ Hàn Quốc.

Khi thực hiện nâng mũi cấu trúc tại JW, khách hàng được ứng dụng quy trình thẩm mỹ hiện đại, được đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa có tay nghề cao trực tiếp tư vấn và chỉnh hình toàn diện dáng mũi, được ứng dụng với hệ thống máy móc và trang thiết bị đúng chuẩn.

[Ảnh số 4]
Hơn thế nữa, những khó khăn và khuyết điểm về dáng mũi xấu cũng như mong muốn của khách hàng sẽ được các bác sĩ thẩm mỹ lắng nghe và từ đó thực hiện đúng như nguyện vọng, vừa đảm bảo tính an toàn, vừa mang đến kết quả tốt với thời gian duy trì lâu dài.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Thỏa thuận

Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

Cần bán đất Bình Tân 66m2 thổ cư 100%, đường xe ô tô cạnh công viên

Cần bán đất Bình Tân 66m2 thổ cư 100%, đường xe ô tô cạnh công viên

3 tỷ 450 triệu

Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Cần bán nhà 4 tầng ngang 6m,Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình

Cần bán nhà 4 tầng ngang 6m,Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình

5 tỷ 950 triệu

Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh cho nhà máy

Cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh cho nhà máy

20.000.000 VNĐ

Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

VnExpress Fanpage