Đang xử lý...

Nâng mũi bao lâu thì hết sưng thưa bác sĩ?

Thứ ba, 25/4/2017, 08:50 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

Người đăng: tranquocbaoqc2016

Người liên hệ: tranquocbaoqc2016

Mô tả chi tiết:

Chào bác sĩ ạ, bác sĩ cho em hỏi là em đi phẫu thuật nâng mũi về 5 ngày nay mà thấy mũi vẫn còn sưng và hơi bầm. Em đang đi làm nên cũng mong là nhanh chóng hết chứ nếu sưng lâu thì cũng hơi ngại. Bác sĩ cho em hỏi là nâng mũi bao lâu thì hết sưng hẳn ạ? Cảm ơn bác sĩ. (Ngọc Nhi – Vũng Tàu)

 BVTM Kangnam trả lởi:

Chào Ngọc Nhi, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục hỏi đáp của BVTM Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

Khi phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ cần phải tiến hành bóc tách mô ở bên trong vùng mũi, nên tình trạng sưng sau phẫu thuật là một phản ứng hoàn toàn bình thường và không đáng lo ngại. Nâng mũi bao lâu thì hết sưng còn tùy thuộc vào cơ địa và thể trạng của mỗi người. Ngoài ra thì việc sưng nhiều hay ít cũng phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ phẫu thuật. Nếu thao tác chính xác và đúng kỹ thuật thì sẽ giảm thiểu được tối đa tình trạng mũi bị sưng nề hoặc bầm tím. Thông thường thì sau phẫu thuật nâng mũi từ 1 – 2 ngày là lúc bị sưng nhiều nhất. Cách hiệu quả để giảm sưng ở giai đoạn này là chườm lạnh, tuy nhiên nên cẩn thận không được để vùng mũi bị tê cóng do chườm quá lâu, mỗi lần chườm lạnh chỉ nên kéo dài khoảng 5 phút, sau đó dừng khoảng 15-20 phút rồi bắt đầu chườm tiếp. Sau khoảng 4 ngày thì tình trạng sưng bắt đầu giảm dần, vết bầm sẽ chuyển từ tím sang màu vàng nhạt. Lúc này cách tốt nhất là chườm ấm để làm cho máu huyết lưu thông và nhanh hồi phục hơn. Thời gian gần như hết hẳn sưng là khoảng 10 ngày sau khi phẫu thuật, lúc này mũi cũng bắt đầu hồi phục nhanh và dần ổn định.

>>> Xem thêm: nâng mũi ở đâu đẹp tại hà nội

Hiện nay tại BVTM Kangnam, các dịch vụ nâng mũi đều được áp dụng kỹ thuật tiên tiến nhất, ít gây xâm lấn, bác sĩ thao tác cực kỳ chính xác nên hạn chế tối đa tổn thương các mô, vì vậy sau phẫu thuật rất ít bị tình trạng sưng hay bầm tím, thời gian hồi phục rất nhanh chóng. Đặc biệt các bác sĩ tại BVTM Kangnam đều là những người có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm thực hiện thành công hơn 9000 ca phẫu thuật thẩm mỹ trong đó có phẫu thuật nâng mũi nên có thể thực hiện phẫu thuật nâng mũi cho bạn một cách nhẹ nhàng, khéo léo và chính xác, giúp hạn chế tối đa khả năng mũi bị sưng nề hay bầm tím sau phẫu thuật. Hơn nữa sau khi phẫu thuật, Kim Hospital cũng sẽ sử dụng hệ thống thiết bị giảm sưng nên thời gian mũi bị sưng của bạn sẽ được rút ngắn lại.

Với những ưu điểm vượt trội cả về kĩ thuật và đội ngũ bác sĩ, các bạn hoàn toàn có thể loại bỏ lo lắng về tình trạng mũi bị sưng nề quá lâu khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi tại BVTM Kangnam.

>>> Xem thêm: nâng mũi có tác hại gì không
Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cần bán nhà 4 tầng ngang 6m,Trường Chinh, Phường 15, QuậnTân Bình

Cần bán nhà 4 tầng ngang 6m,Trường Chinh, Phường 15, QuậnTân Bình

5 tỷ 950 triệu

Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Bán nhà hẻm xe hơi đường Hoàng Sa phường ĐaKao Quận 1

Bán nhà hẻm xe hơi đường Hoàng Sa phường ĐaKao Quận 1

3 tỷ 450 triệu

Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Bộ bàn ăn mặt đá Ceramic 6 ghế gỗ sồi cao cấp

Bộ bàn ăn mặt đá Ceramic 6 ghế gỗ sồi cao cấp

11.900.000 VNĐ

Xã Tây Tựu, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Cần bán căn hộ 1 phòng ngủ nghỉ dưỡng 5 sao tại Phú Quốc

Cần bán căn hộ 1 phòng ngủ nghỉ dưỡng 5 sao tại Phú Quốc

6 tỷ 900 triệu

Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang

Ghế nhôm đúc băng dài ngồi công viên sân vườn ngoài trời đẹp CW2004
VnExpress Fanpage