Đang xử lý...

Lợi ích của trà xanh mà ít ai biết tới

Chủ nhật, 12/2/2017, 13:54 (GMT+7)

Giá: 1 VNĐ

Địa chỉ: Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: nhanviengolia07

Người liên hệ: nhanviengolia07

Mô tả chi tiết:

Trà xanh đã được sử dụng như một loại thuốc cho hàng ngàn năm, có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng được sử dụng rộng rãi khắp Châu Á uống này có vô số sử dụng từ hạ huyết áp để ngăn ngừa ung thư. Lý do mà trà xanh có lợi cho sức khỏe hơn gắn liền với nó hơn trà đen (dường như) do chế biến. Chè đen được xử lý theo một cách mà cho phép cho lên men trong khi chế biến trà xanh tránh quá trình lên men. Kết quả là, trà xanh giữ lại tối đa lượng chất chống oxy hóa và poly-phenol là chất tạo cho trà xanh nhiều lợi ích của nó.

Dưới đây là danh sách của một số lợi ích tuyệt vời của nó - những lợi ích mà bạn có thể không được biết. Một số trong những lợi ích vẫn còn đang được tranh luận, vì vậy hãy làm nghiên cứu riêng của bạn nếu bạn muốn sử dụng trà xanh cho mục đích y học.

Giảm cân. Trà xanh làm tăng sự trao đổi chất. Các polyphenol có trong trà xanh có tác dụng làm tăng cường độ của quá trình oxy hóa chất béo và tốc độ mà cơ thể chuyển hóa thực phẩm thành năng lượng. Bệnh tiểu đường. Trà xanh dường như giúp điều chỉnh nồng độ glucose làm chậm sự gia tăng của lượng đường trong máu sau khi ăn.Điều này có thể ngăn chặn gai insulin cao và kết quả lưu trữ chất béo. Bệnh tim. Các nhà khoa học cho rằng, tác phẩm trà xanh trên niêm mạc của các mạch máu, giúp giữ cho chúng ở lại thoải mái và tốt hơn có thể chịu được sự thay đổi huyết áp. Nó cũng có thể bảo vệ chống lại sự hình thành các cục máu đông, đó là những nguyên nhân chính của bệnh tim mạch. Ung thư thực quản. Nó có thể làm giảm nguy cơ ung thư thực quản, nhưng nó cũng được cho là rộng rãi để diệt tế bào ung thư nói chung mà không làm tổn hại đến các mô lành xung quanh. Cholesterol. Trà xanh làm giảm cholesterol xấu trong máu và cải thiện tỷ lệ cholesterol tốt tăng nhiều hơn cholesterol xấu. Alzheimer và Parkinson. Nó được cho là làm chậm sự suy thoái gây ra bởi bệnh Alzheimer và Parkinson. Nghiên cứu thực hiện trên chuột cho thấy trà xanh bảo vệ tế bào não khỏi chết và phục hồi các tế bào não bị hư hại. Sâu răng. Các nghiên cứu cho thấy rằng các chất chống oxy hóa hóa học "catechin" trong trà có thể tiêu diệt vi khuẩn và vi rút gây viêm họng, sâu răng và bệnh nha khoa khác Huyết áp. Thường xuyên dùng trà xanh được cho là làm giảm nguy cơ huyết áp cao. Phiền muộn. Theanine là một acid amin tự nhiên được tìm thấy trong lá trà. Nó là chất này có thể được cho là để cung cấp một hiệu ứng thư giãn và an thần và là một lợi ích lớn cho người uống trà. Anti-virus và chống vi khuẩn. Catechin trà là những tác nhân kháng khuẩn và kháng virus mạnh mà làm cho họ hiệu quả để điều trị tất cả mọi thứ từ cúm tới ung thư. Trong một số nghiên cứu trà xanh đã được chứng minh để ngăn chặn sự lan truyền của nhiều bệnh. Chăm sóc da. Trà xanh dường như cũng có thể giúp những nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa này là do các chất chống oxy hóa và các hoạt động chống viêm. Cả hai động vật và con người đã chứng minh rằng trà xanh bôi tại chỗ có thể giảm thiệt hại mặt trời
Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bán nhà hẻm xe hơi đường Hoàng Sa phường ĐaKao Quận 1

Bán nhà hẻm xe hơi đường Hoàng Sa phường ĐaKao Quận 1

3 tỷ 450 triệu

Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Cần bán nhà 4 tầng ngang 6m,Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình

Cần bán nhà 4 tầng ngang 6m,Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình

5 tỷ 950 triệu

Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

JSW Máy ép kính 15 inch JSW-15C nhập khẩu

JSW Máy ép kính 15 inch JSW-15C nhập khẩu

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Cần bán đất Bình Tân 66m2 thổ cư 100%, đường xe ô tô cạnh công viên

Cần bán đất Bình Tân 66m2 thổ cư 100%, đường xe ô tô cạnh công viên

3 tỷ 450 triệu

Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage