Đang xử lý...

Liệu trình trị mụn IPL tại pa trị mụn TPHCM

Thứ bảy, 29/7/2017, 11:45 (GMT+7)

Giá: 150.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: dieuvo1996

Người liên hệ: dieuvo1996

Mô tả chi tiết:

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 liệu trình trị mụn tốt nhất tại các spa trị mụn tphcm, hay đang thắc mắc về quy trình điều trị mụn hoàn hảo cho da mặt, thì hãy tìm đến những bác sỹ da liễu giỏi ở tphcm – Tại đây sẽ có đáp án cho bạn.

Ngay hôm nay, hãy thử tìm kiếm 1 phòng khám da liễu tphcm, hoặc 1 spa trị mụn tphcm để tìm hiểu các bước chăm sóc da – điều trị mụn hiệu quả nhât

Phương pháp IPL – tối ưu trị mụn tại spa trị mụn tphcm:

IPL là phương pháp điều trị mụn – làm trắng sáng da kết hợp dựa vào các tia sáng đã được điều chỉnh bước sóng.

Tại các spa tri mun tphcm hay các phòng khám da liễu tphcm, phương pháp IPL này đang chiếm ưu thế hơn hẳn các phương pháp khác vì hiệu quả cao và có độ an toàn tuyệt đối gần như ngang bằng với các phương pháp khác.

Mặc dù vậy nhưng chi phí cho phương pháp IPL này khá hợp lý.

Trước khi tìm và xác định bác sỹ da liễu giỏi ở tphcm, bạn nên tính đến các bước tiến hành 1 liệu trình trị mụn IPL mà họ tiến hành, xem xem có đúng chuẩn không nhé.

spa trị mụn tphcm

Liệu trình IPL tại spa trị mụn tphcm:

Được khách hàng đánh giá là 1 bác sỹ da liễu giỏi ở tphcm, Chúng tôi sẽ lầy liệu trình trị mụn của bác sỹ Phạm Đình Lâm – phòng khám chuyên khoa da Skinic để làm chuẩn:

Bước 1: rửa mặt 2 lần

Trước khi bắt đầu bất cứ 1 liệu trình chăm sóc da nào, Skinic đều phải rửa mặt 2 lần bằng dòng sản phẩm Dermalogica – Special cleansing gel. Vì da mụn đều có 1 lớp dầu dày, gây cản trở cho việc điều trị mụn và giảm hiệu quả.

Các bạn có thể yên tâm vì sữa rửa mặt mà skinic dùng khi trị mụn đều phải qua kiểm duyệt về mức độ phù hợp với da mặt của từng khách hàng.

Bước 2: tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết là việc mà bạn cần làm hàng tuần để trôi đi những bụi bẩn cũng như các tác nhân gây lão hóa da, không chỉ riêng việc điều trị mụn. Bnaj có thể đến các spa trị mụn tphcm hoặc các phòng khám da liễu tphcm để tẩy tế bào chết hàng tuần nhé.

Đây là bước thứ 2 trong liệu trình, bước này giúp da bạn có thể nhận được hiệu quả cao nhất có thể, ngoài ra còn giúp da bạn sáng hơn từ 1 – 2 tone màu. Tại phòng khám Skinic chúng tôi sử dụng sản phẩm DAILY MICROFOLIANT của hãng Dermalogica.

Bước 3: xông hơi, hút nhờn

Xông hơi sẽ giúp các lỗ chân lông được mở ra, đồng thời kết hợp hút nhờn để làm sạch triệt để lỗ chân lông. Da mặt của bạn sẽ hấp thu tốt nhất và đạt hiệu quả cao nhất liệu trình trị mụn bằng công nghê IPL của chúng tôi.

Bước 4: lấy mụn

Sau khi da đã hoàn toàn sạch bụi bẩn, chất nhờn, việc lấy mụn được tiến hành. Bạn sẽ được Skinic làm sạch và loại bỏ hoàn toàn tất cả các loại mụn từ lớn đến nhỏ và li ti. Đây là bước không thể thiếu trong việc trị mụn.

Bước 5: bắn máy IPL

Nhiều chị em chưa nghe qua thuật ngữ bắn máy IPL này. Đây là phương pháp thẩm mỹ mới tại các spa trị mụn tphcm và các phòng khám da liễu tphcm, sử dụng nguồn ánh sáng cường độ cao từ bóng đèn Plashlamp, xuyên qua những tấm kính lọc khác nhau mà phát ra ánh sáng ở những bước sóng khác nhau

Chính vì vậy mà bác sỹ da liễu có thể điều chỉnh ánh sáng cho phù hợp với từng loại da của các bạn.

Việc trị mụn bằng IPL sẽ giúp làn da lấy lại sự tăng trưởng của Collagen, tăng độ đàn hồi, cải thiện các sắc tố da, thu nhỏ lỗ chân lông, nhờ vậy mà da mặt trở nên sáng mịn, giảm vết thâm và giúp da săn chắc, hiệu quả không chỉ dừng lại ở việc điều trị mụn.

Bước 6: thoa sát khuẩn

Sau khi thực hiện một loạt bước điều trị mụn và tác động lên da, ban đầu sau khi trị mụn, da bạn sẽ khá nhạy cảm, chúng ta cần thoa 1 lớp sát khuẩn để đảm bảo cho da luôn sạch và khỏe mạnh, đồng thời bảo vệ da khỏi tác động xấu bên ngoài sau khi trị mụn.

Bước 7:chiếu đèn

Việc chiếu đèn trong khi chăm sóc da sẽ giúp da bạn trở nên trắng sáng, đồng thời kháng khuẩn, loại bỏ vi khuẩn có hại cho da, ngăn mụn quay trở lại, giảm thâm cho da và rút ngắn được thời gian điều trị mụn

Bước 8: đắp mặt nạ trà xanh

Trà xanh được xem là 1 loại kháng sinh, là liều thuốc khi điều trị mụn, đặc biệt là mụn trứng cá vì trà xanh giúp chị em loại sạch cặn bã và lỗ chân lông. Đó là lý do vì sao nhiều loại kem dưỡng da và đặc trị mụn hiện nay có thành phần là trà xanh.

Skinic cũng vì vậy mà sử dụng trà xanh để làm mặt nạ trong các liệu trình chăm sóc da và điều trị mụn bằng IPL và Laser.

Bước 9: Thoa sát khuẩn

Skinic chúng tối rất chú trọng đến độ sạch của da khi áp dụng điều trị mụn  nói chung. Bước cuối cùng của quy trình điều trị mụn bằng liệu trình IPL là thoa sát khuẩn sẽ giữ cho da an toàn trước những tác động trực tiếp từ bên ngoài

So với những phương pháp trị mụn thường được áp dụng thì phương pháp trị mụn bằng IPL tại spa trị mụn tphcm và các phòng khám da liễu tphcm được đánh giá là khá an toàn

Nếu bạn còn đang phân vân về việc tìm bác sỹ da liễu giỏi ở tphcm, hay muốn tìm kiếm spa trị mụn tphcmphòng khám da liễu tphcm, hãy gọi ngay hotline: 0866 866 366 – 0932 787 366 để được chúng tôi hỗ trợ.

Theo dõi và tham khảo thêm chi tiết các liệu trình trị mụn tại:

Facebook: Skinic – phòng khám chuyên khoa da

Các bạn cũng có thể ghé đến phòng khám Skinic tại 366 Cao Thắng (nối dài), phường 12, quận 10, TPHCM để được bác sỹ xem qua và tư vấn trực tiếp.

Chúc các bạn thành công trong cuộc  chiến trị mụn và có được làn da như ý.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

3 tỷ 350 triệu

Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn sắt UD16 điện 1 pha

Máy uốn sắt UD16 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Ngay đảo Kim Cương, sát Quận 1, căn 2 phòng ngủ, One Verandah 81m2

Ngay đảo Kim Cương, sát Quận 1, căn 2 phòng ngủ, One Verandah 81m2

6 tỷ

Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Bán đất biệt thự Thanh Hà B1.1 BT02-16, Hà Đông, Hà Nội

Bán đất biệt thự Thanh Hà B1.1 BT02-16, Hà Đông, Hà Nội

Thỏa thuận

Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội

Cần bán Villas shop Phú Quốc, vị trí đẹp, hồ bơi, công viên nước

Cần bán Villas shop Phú Quốc, vị trí đẹp, hồ bơi, công viên nước

Thỏa thuận

Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang

VnExpress Fanpage