Đang xử lý...

Lấy mỡ bọng mắt tại Bệnh viện JW

Thứ tư, 12/7/2017, 17:43 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Mua Đất Biên Hòa

Người liên hệ: Mua Đất Biên Hòa

Mô tả chi tiết:

Đối với phụ nữ, tuổi tác kéo theo sự lão hóa với nỗi ám ảnh già nua. Đặc biệt, đôi mắt chính là nơi phản chiếu tâm hồn, vùng bọng mắt dần được hình thành cùng các nếp nhăn nơi khóe mí là nỗi lo âu cho phái đẹp. Tuy nhiên, sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp Lấy Mỡ Bọng Mắt, từ đó xóa nhòa nỗi lo bọng mắt, mang đến vẻ đẹp tươi trẻ như tuổi thanh xuân. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ về công nghệ này, cùng những thông tin bổ ích cho việc làm đẹp.

[Ảnh số 1]

Phẫu thuật Lấy Mỡ Bọng Mắt là phương thức làm đẹp được nhiều phụ nữ hiện đại ưa chuộng

Mỡ bọng mắt hình thành do đâu?

Tình trạng mỡ bọng mắt diễn ra khá phổ biến, không chỉ với người lớn tuổi mà cả ở người còn trẻ. Dưới đây là một số nguyên nhân hình thành bọng mắt mà không phải ai cũng biết để ngăn ngừa:

+ Thiếu ngủ thường xuyên: Việc mất ngủ khiến đôi mắt luôn trong trạng thái làm việc. Bọng mắt nhanh chóng được hình thành khi mắt quá mỏi mệt, căng vùng da quanh mắt khi phải hoạt động hết công suất mà không có thời gian nghỉ ngơi.

[Ảnh số 2]

Thiếu ngủ, mỏi mệt cũng là nguyên nhân gây nên bọng mắt

+ Biểu hiện những vấn đề sức khỏe: Khi sức khỏe suy yếu, ốm đau, mỏi mệt cũng có thể khiến bọng mắt xuất hiện. Ví dụ như mắc bệnh xoang kinh niên, dị ứng… bọng mắt sẽ hình thành rõ nét trên gương mặt.
+ Bọng mắt do di truyền: Đây là tình trạng thường thấy ở những người trẻ tuổi, ngay khi sinh ra và lớn lên đã có bọng mắt. Ngoài việc cản trở thẩm mỹ, bọng mắt không liên quan đến bất kì bệnh lý nào.
+ Yếu tố lão hóa: Bất kì ai cũng phải trải qua giai đoạn lão hóa. Khi đó,vùng dưới mi mắt sẽ hình thành các tế bào mỡ, làm căng và hình thành bọng mắt. Để khắc phục tình trạng này, nhiều chị em phụ nữ tìm đến giải pháp thẩm mỹ Lấy Mỡ Bọng Mắt.

Lấy Mỡ Bọng Mắt An Toàn Tại Bệnh Viện Chuẩn Hàn

Lấy Mỡ Bọng Mắt là việc  tác động trực tiếp vào vùng mi mắt dưới, nơi chứa túi mỡ. Từ đó bác sĩ sẽ thực hiện đường cắt rạch nhỏ, loại bỏ túi mỡ mắt. Với công nghệ tiêu chuẩn hiện đại, thẩm mỹ phải đảm bảo không ảnh hưởng đến các chức năng cơ học của mắt, không để lại sẹo hay tổn thương.

[Ảnh số 3]

Hình ảnh mô phỏng về việc Lấy Mỡ Bọng Mắt

Hiện nay, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực thẩm mỹ. Trong đó, thẩm mỹ mắt là loại hình phổ biến. Theo đó, các tình trạng mỡ bọng mắt sẽ nhanh chóng được giải quyết bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu.

[Ảnh số 4]

Sự chuyển biến của đôi mắt trước và sau khi lấy đi bọng mắt

JW Hàn Quốc hoạt động theo phương thức nhượng quyền thương hiệu trực tiếp từ Bệnh viện Jeong Won tại Thủ đô Seoul – Hàn Quốc. Theo đó, khách hàng thẩm mỹ tại JW sẽ được đáp ứng các tiêu chí:

+ Trước khi thẩm mỹ, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn trực tiếp cho từng trường hợp khách hàng. Từ đó đề xuất hướng cải thiện phù hợp.

+ Thẩm mỹ mắt tại JW được cố vấn bởi chuyên gia TS.BS Hong Lim Choi – Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc. Ngoài ra, khách hàng có thể được chuyên gia trực tiếp tiến hành phẫu thuật.

[Ảnh số 5]

TS.BS Hong Lim Choi trong một lần làm việc tại JW chi nhánh Việt Nam

+ Hệ thống cơ sở vật chất bệnh viện đạt chuẩn 5 sao – Cấp phép của Bộ Y tế Việt Nam, và giấy phép của FDA, KFDA.

+ Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa và nhân viên JW đảm bảo phẫu thuật thẩm mỹ diễn ra an toàn, hiệu quả chỉ sau 1 lần thực hiện.

[Ảnh số 6]

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Việt Nam – Hàn Quốc cam kết mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng

Thông qua bài viết bạn đọc có thể hiểu rõ về nguyên nhân hình thành mỡ bọng mắt, từ đó hiểu thêm về bằng phương pháp Lấy Mỡ Bọng Mắt tại một địa chỉ bệnh viện uy tin khi có nhu cầu thực hiện thẩm mỹ mắt nói riêng và các đại phẫu thẩm mỹ nói chung.

Xem chi tiết dịch vụ tại: Lấy Mỡ Bọng Mắt – Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Uy Tín

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy uốn tròn sắt R42 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R42 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cân sấy, phân tích độ ẩm MS-70 AND Nhật

Cân sấy, phân tích độ ẩm MS-70 AND Nhật

Thỏa thuận

Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Quần âu nam dáng đứng công sở trung niên QNA04

Quần âu nam dáng đứng công sở trung niên QNA04

250.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Căn hộ ven sông  Lumiere Boulevard view trực diện công vien 36ha

Căn hộ ven sông Lumiere Boulevard view trực diện công vien 36ha

1 tỷ

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn tròn sắt GWH36 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt GWH36 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage