Đang xử lý...

Khám phá dòng mỹ phẩm Thuần Việt từ thiên nhiên.

Chủ nhật, 26/3/2017, 14:24 (GMT+7)

Giá: 430.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: hongchi18t

Người liên hệ: hongchi18t

Bấm để hiện số: 0903221***

Mô tả chi tiết:

Trên thị trường mỹ phẩm chăm sóc da xuất hiện hàng nghìn loại mỹ phẩm với  những lời quảng cáo, PR về công dụng hiệu quả, tính năng hấp dẫn thì đâu đó vẫn có một loại mỹ phẩm chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên mang nét đẹp gia truyền xứ Huế mà không qua bất cứ hình thức tiếp thị nào nhưng vẫn đến tay người tiêu dùng đó chính là phấn nụ. Cùng tìm hiểu nhiều điểm nổi bật về bộ mỹ phẩm thiên nhiên này.

[Ảnh số 1]

Cuối thế kỷ 18, triều đình nhà Nguyễn chuyển sang đóng đô tại Huế. Tại đây, ngay trong chốn ngoại cung nhu cầu làm đẹp của các cung tần hoàng hậu vẫn luôn được quan tâm. Nhưng lúc đó không có một loại mỹ phẩm chăm sóc da nào hiện đại chính vì thế phấn nụ đã xuất hiện và đến ngày nay vẫn giữ được bí quyết chế tạo.  Trải qua hàng ngàn năm thăng trầm cùng lịch sử, phấn nụ vẫn còn là một điều bí ẩn.

Tất cả công nghệ chế biến phấn nụ huế đều được giấu kín từ nguyên liệu cho đến quy trình chế biến. Phấn nụ xuất hiện từ thời triều đình nhà Nguyễn và được lưu truyền cho đến ngày nay, với nhiều công dụng vượt trội phấn nụ đã bước qua khỏi vòng cung cấm để bước ra thế giới hiện đại phục vụ mọi nhu cầu làm đẹp của  phụ nữ.

[Ảnh số 2]

Phấn nụ bà tùng được chế biến trên dây chuyền truyền thống thủ công kết hợp cùng nhiều loại dược phẩm lành tính chiết xuất từ thiên nhiên: cao lanh cộng với 10 vị thuốc bắc chủ yếu là rễ cây có tác dụng dưỡng da và một số loài hoa cho hương thơm dịu nhẹ kết hợp cùng nước mưa nguyên chất Huế trải qua một quá trình chế biến công phu từ bàn tay người phụ nữ kiên trì, chịu khó để tạo nên những thỏi phấn chất lượng cao. Điều quan tâm nhất, để có những thỏi phấn đạt chất lượng hiệu quả cao thì phải trải qua nhiều công đoạn hết sức công phu, tuân thủ theo quy tắc chế biến từ khâu đầu tiên cho đến khâu cuối cùng.

[Ảnh số 3]

Phấn nụ bà tùng là liều thuốc chữa lành vết thương về nhu cầu làm đẹp, chăm sóc da cho người phụ nữ Việt. Làn da trắng hồng, mịn màng trị mụn và tàn nhang giải được độc tố, xóa mờ các vết thâm do mụn gây ra có tác dụng dưỡng da, chăm sóc da thông qua cơ chế làm mát da tạo nên một làn da trắng sáng tự nhiên. Đặc biệt, phấn nụ được chế biến từ nguyên liệu thiên nhiên không có pha lẫn hóa chất nên không có phản ứng phụ, duy trì nét đẹp tự nhiên cho người phụ nữ Việt.

[Ảnh số 4]

Phấn nụ bà tùng huế như một niềm tự hào dân tộc Việt và tôn vinh nét đẹp thiên nhiên của người phụ nữ. Tuy nhiên, khi sử dụng phấn nụ còn có một số nhược điểm không đáng kể nhưng mọi người yên tâm vì dần dần phấn nụ đang trở thành xu hướng làm đẹp cho phái nữ.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh cho nhà máy

Cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh cho nhà máy

20.000.000 VNĐ

Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

Cần bán đất Bình Tân 66m2 thổ cư 100%, đường xe ô tô cạnh công viên

Cần bán đất Bình Tân 66m2 thổ cư 100%, đường xe ô tô cạnh công viên

3 tỷ 450 triệu

Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Bán đất Thanh Hà Cienco 5 A2.2 BT03-15 giá rẻ vị trí đẹp

Bán đất Thanh Hà Cienco 5 A2.2 BT03-15 giá rẻ vị trí đẹp

Thỏa thuận

Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội

Sang gấp đất đã có sổ giá tốt tại khu Tên Lửa sát bên Aeon Bình Tân

Sang gấp đất đã có sổ giá tốt tại khu Tên Lửa sát bên Aeon Bình Tân

3 tỷ 900 triệu

Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Thỏa thuận

Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

VnExpress Fanpage