Đang xử lý...

Gọt cằm V line tại bệnh viện thẩm mỹ JW uy tín

Thứ năm, 6/7/2017, 06:00 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Mua Đất Biên Hòa

Người liên hệ: Mua Đất Biên Hòa

Mô tả chi tiết:

Phẫu thuật Gọt Cằm V Line - Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Uy Tín là bài toán thách đố nhiều người. Bởi lẽ, giữa vô vàn những địa chỉ thẩm mỹ thì việc tiềm kiếm một nơi an toàn, chất lượng không phải là điều dễ dàng.

Một gương mặt V line mềm mại tự nhiên được xem là một trong số tiêu chuẩn về cái đẹp trong xã hội ngày nay. Song, phần lớn người châu Á nói chung, trong đó có Việt Nam đều sở hữu khuôn mặt to, thô và phần cằm thường có xu hướng ngắn hoặc lẹm,…gây ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Chính vì lẽ đó, công nghệ gọt cằm V line – bệnh viện thẩm mỹ uy tín là vấn đề thu hút khá sự quan tâm của rất nhiều người.

Cải thiện khuôn mặt nhờ công nghệ gọt cằm V line

Bất kể nam hay nữ khuôn mặt của mỗi người đều được cấu tạo dựa trên phần xương và các mô mềm. Trong đó, khung xương hàm là bộ phận quan trọng mang tính quyết định đến hình dáng khuôn mặt. Có nhiều tiêu chuẩn đặt ra với phụ nữ và nam giới Á Đông, trong đó phụ nữ Việt Nam cũng nằm chung xu thế đó.

Mặt người Á Đông đa phần là gương mặt có xương góc hàm to hoặc cằm ngắn. Nhưng với xu hướng làm đẹp hiện nay, các chị em phụ nữ ưa chuộng một phong cách V Line mảnh mai, thanh thoát được tạo thành bởi góc hàm thon gọn và mềm mại. Đây được xem là một chuẩn mực làm đẹp xuất phát từ Hàn Quốc, đi đầu cho trào lưu này đó chính là các ngôi sao xứ sở Kim Chi.

Phương pháp gọt cằm V line được thực hiện thông qua một đường mổ trong khoang miệng, đồng thời sử dụng máy cắt xương Hi Speed thế hệ mới loại bỏ phần xương cằm thô vuông, không cân đối, mang lại gương mặt thon gọn tự nhiên như mong đợi.

[Ảnh số 1]

Gọt cằm V line – công nghệ thẩm mỹ hiện đại

Gọt cằm V line – bệnh viện thẩm mỹ uy tín

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp, giúp các khách hàng cải thiện được những khuyết điểm khuôn mặt như xương hàm lớn, thô bạnh,… Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc công khai phương pháp Gọt Cằm V Line – Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín tại Việt Nam, từ sự chuyển giao và áp dụng công nghệ phẫu thuật hiện đại bậc nhất Hàn Quốc.

Với đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa sâu, giàu kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ nói chung, tạo hình khuôn mặt nói riêng. Cùng với sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, chúng tôi cam kết mang lại quý khách hàng một gương mặt thon gọn, thanh thoát như mong muốn.

[Ảnh số 2]

Đội ngũ các bác sĩ Việt – Hàn giàu kinh nghiệm tại JW

Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW tại Việt Nam là thương hiệu nhượng quyền từ Bệnh viện Thẩm mỹ JW tại Hàn Quốc. Theo cơ chế hoạt đông dài hạn, liên kết từ công nghệ, phương pháp đến việc đào tạo bác sĩ chuyên sâu tại Hàn Quốc. Hiện nay, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung là người lảnh đạo trực tiếp JW tại Việt Nam với kinh nghiệm hàng ngàn ca phẫu thuật thành công cho phụ nữ Việt diện mạo mới.

[Ảnh số 3]

Khách hàng trước và sau khi gọt cằm tại bệnh viện JW

[Ảnh số 4]

Tình trạng cằm ngắn, to và thô của khách hàng được khắc phục hoàn toàn

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc toạ lạc tại số 44 – 46 – 48 – 50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM hân hạnh được phục vụ quý khách.
 

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Xe đạp trợ lực điện gấp ADO A20

Xe đạp trợ lực điện gấp ADO A20

15.000.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Mở bán đợt 1 căn hộ hạng sang Eaton Park đại lộ Mai Chí Thọ, Quận 2

Mở bán đợt 1 căn hộ hạng sang Eaton Park đại lộ Mai Chí Thọ, Quận 2

5 tỷ 700 triệu

Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Bộ sofa gỗ Kalmar thiết kế đơn giản độc đáo

Bộ sofa gỗ Kalmar thiết kế đơn giản độc đáo

17.600.000 VNĐ

Xã Tây Tựu, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Cho thuê văn phòng mặt tiền Nguyễn Văn Linh, KĐT Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Cho thuê văn phòng mặt tiền Nguyễn Văn Linh, KĐT Phú Mỹ Hưng, Quận 7

15.000.000 VNĐ

Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Xe đạp trợ lực điện gấp ADO A20 Lite

Xe đạp trợ lực điện gấp ADO A20 Lite

14.490.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage