Đang xử lý...

Ghế massage ô tô giảm nhức mỏi lái xe đường dài

Thứ ba, 16/5/2017, 10:35 (GMT+7)

Giá: 1.900.000 VNĐ

Địa chỉ: Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Người đăng: Kim Phượng

Người liên hệ: Kim Phượng

Mô tả chi tiết:

Lái xe đường dài liên tục nhiều giờ làm lái xe khá mệt mỏi, với chiếc ghế massage ô tô này sẽ giúp các tài xế giảm đau mỏi vững tay lái trên mọi nẻo đường.

Lái xa đường dài, việc bị đau lưng, tê cứng cổ, vai gáy là không thể tránh khỏi. Nghĩ rằng là điều hiển nhiên nên người lái xe thường chịu đựng, bỏ qua những triệu chứng này. Bởi vậy, đôi khi quá trình lái xe bị mất tập trung, không thoải mái. Thậm chí còn gây ra những sự việc đáng tiếc như thương tích, tai nạn hay biến chứng lâu dài. Do đó, một chiếc ghế massage ô tô cho lái xe giúp giảm ê ẩm và nhức mỏi hiệu quả là điều vô cùng cần thiết.

Lợi ích từ ghế massage cho lái xe

- Thư giãn giảm đau.

Với tính năng massage tương tự như những sản phẩm ghế mát xa toàn thân cao cấp, ghế massage cho lái xe sẽ giúp bạn thư giãn tinh thần và giảm đau hiệu quả. Nhờ hệ thống con lăn chạy dọc thân ghế, giúp tác dụng sâu vào từng huyệt đạo trên lưng và gáy. Con lăn được lập trình mô phỏng theo nguyên tắc massage truyền thông phương Đông. Vừa đấm và ấn trực tiếp vào huyệt đạo. Vừa vỗ, miết như những lòng bàn tay giúp máu lưu thông tốt hơn.

Không những thế, tính năng sưởi ấm nhiệt hồng ngoại  ở một số sản phẩm còn rất hữu ích. Tia hồng ngoại ngoài sưởi ấm, còn có thể giảm đau, giúp dãn nở các mạch máu dưới da. Bức xạ nhiệt này cũng rất tốt cho việc phục hồi da bị sẹo lâu ngày, trẻ hóa da và kích thích da sáng mịn và căng mọng hơn.

- Giá bán hợp lý, vừa với túi tiền của người dùng Việt.

So với ghế mát xa cao cấp, ghế massage ô tô có mức giá rẻ hơn hẳn. Các dòng sản phẩm này thường chỉ khoảng 20 triệu đổ xuống. Bởi vậy, người tiêu dùng Việt có thể mua một cách dễ dàng.

Tuy không có quá nhiều tính năng như ghế massage cao cấp, nhưng sản phẩm này nếu biết cách sử dụng linh động cũng có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của mọi người dùng. Những phần bắp tay, bắp chân đau mỏi. Bạn có thể sử dụng con lăn gáy. Tác dụng cũng rất hiệu quả

- Nhỏ gọn, có thể bên bạn mọi nơi mọi lúc.

Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể mang thiết bị đi bất cứ đâu. Không chỉ sử dụng trong quá trình lái xe, bạn còn có thể sử dụng trong văn phòng, khi đi chơi, khi ở nhà nếu muốn. Chỉ cần gấp gọn lại và mang đi nhẹ nhàng. Vô cùng tiện lợi cho người dùng.

Mua ghế massage cho lái xe ở đâu uy tín, giá rẻ

Có rất nhiều địa chỉ cung cấp ghế massage ô tô tại Việt Nam. Tuy nhiên, một trong những địa chỉ uy tín được rất nhiều người mua tin tưởng chúng tôi muốn nhắc đến ở bài viết này là Massage Chair. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội sở hữu được những sản phẩm chất lượng cao với giá bán chỉ từ 1.900.000đ.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

3 tỷ 350 triệu

Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Bình chữa cháy Dragon chính hãng loại bột BC 4kg

Bình chữa cháy Dragon chính hãng loại bột BC 4kg

375.000 VNĐ

Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Bình chữa cháy Dragon chính hãng loại bột ABC 8kg

Bình chữa cháy Dragon chính hãng loại bột ABC 8kg

483.000 VNĐ

Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Micro cầm tay Saramonic SR-MV58

Micro cầm tay Saramonic SR-MV58

2.090.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Bán giá ưu đãi căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Thảo Điền, 54-70 m2

Bán giá ưu đãi căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Thảo Điền, 54-70 m2

Thỏa thuận

Phường Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage