Đang xử lý...

Đôi mắt thay đổi "khó tin" sau phẫu thuật

Thứ ba, 11/4/2017, 13:51 (GMT+7)

Giá: 1.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 9, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Thẩm Mỹ Kangnam

Người liên hệ: Thẩm Mỹ Kangnam

Mô tả chi tiết:

Cô gái trẻ Lee Hyang Mi (Việt Kiều Hàn Quốc) đã có màn "lột xác" đến khó tin sau khi trải qua ca phẫu thuật mở rộng ngoài kéo dài chỉ trong 30 phút. Từ đôi mắt him híp nhỏ xíu ngày nào đã thay đổi 360 độ thành cặp mắt to tròn đẹp hút hồn giúp diện mạo, nhan sắc bạn trẻ thực sự trở nên nổi bật, rạng ngời hơn bao giờ hết.

Đôi mắt thay đổi "khó tin" sau phẫu thuật mở rộng góc mắt

"Mắt ti hí mắt lươn" là biệt danh mà bạn bè thường đặt cho bạn trẻ 9X Lee Hyang Mi. Với đôi mắt nhỏ tin hin, bạn gái luôn phải thường xuyên phải sử dụng miếng dán kích mí, đeo “len”… để mắt trở nên to và ấn tượng hơn. Tuy nhiên, những cách này chỉ là giải pháp tình thế và tiêu tốn của bạn gái khá nhiều thời gian. Lee Hyang Mi đã quyết tâm tìm đến BVTM Kangnam để được tư vấn giải pháp khắc phục khuyết điểm mà bạn gái đang gặp phải.

>>>>>Xem video khách hàng cắt mí Plasma: https://www.youtube.com/watch?v=RSvwrqSPf9I

Tại đây, Lee Hyang Mi đã được bác sĩ Lục ( Trưởng khoa thẩm mỹ mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam) trực tiếp thăm khám và cho cô những lời tư vấn cụ thể. Theo nguyện vọng của khách hàng, Bác sĩ Lục đã tư vấn cho bạn trẻ nên lựa chọn phẫu thuật mở rộng góc mắt để khắc phục đuôi mắt xếch kết hợp mở rộng góc mắt ngoài kéo dài đuôi mắt tạo đôi mắt to tròn, cân đối hài hòa với khuôn mặt.

Theo nhận định chuyên môn từ bác sĩ Trần Sinh Lục (Trưởng khoa thẩm mỹ mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam), đôi mắt của Lee Hyang Mi gặp phải rất nhiều khuyết điểm như: mắt ngắn, góc mắt nhỏ hẹp, 2 mắt không đều nhau, đuôi mắt xếch. Sau khi phân tích, đánh giá đặc điểm, hình dáng khuôn mặt, bác sĩ đã lựa chọn công nghệ mở rộng góc mắt ngoài Để xử lý toàn diện những khuyết điểm trên cho cô nàng Việt Kiều.

Theo sự sắp xếp và thống nhất trước từ phía Lee Hyang Mi và bác sĩ phẫu thuật tại Bệnh viện thẩm mỹ, 9h sáng bạn gái, đã đến BVTM Kangnam để thực hiện ca mở rộng góc mắt ngoài chỉ kéo dài 30 phút theo dự định.

>>>>>Video cận cảnh khách hàng nâng chân mày: https://www.youtube.com/watch?v=SfnAdAmCaEs

Khi hỏi Lee Hyang Mi quá trình phẫ u thuật cắt mí mắt có thấy đau đớn hay gặp nhiều khó chịu nào không, cô gái này chia sẻ: “Khi mới bắt vào phòng phẫu thuật, mặc dù đã chuẩn bị tinh thần từ ngày hôm trước đó nhưng tim mình cứ đập thình thịch vì khá hồi hộp. Nói thật, lúc đó mình cũng hơi sợ và lo lắng khi nhìn thấy các dụng cụ phẫu thuật ở trên bàn mổ. Nhưng thật sự, trong quá trình phẫu thuật, mình không hề cảm thấy đau chút nào vì bác sĩ đã gây tê cho mình trước đó.”

Ngay khi kết thúc ca phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài, bạn trẻ được các bác sĩ chăm sóc tận tình tại khu hậu phẫu. Sau đó, Lee Hyang Mi có thể xuất viện, ra về luôn trong ngày, trở về cuộc sống thường nhật của mình mà không phải gặp bất kỳ trở ngại nào. Lee Hyang Mi cũng chia sẻ, bạn gái chỉ mất khoảng 7-10 ngày để mắt ổn định, phục hồi và đạt kết quả thẩm mỹ tự nhiên như mong muốn.

>>>>>Xem video khách hàng cắt mí mắt Eyelid: https://www.youtube.com/watch?v=xdEi84TfUsM

Trong vài ngày đầu, mắt của bạn trẻ có dấu hiệu sưng nề nhẹ. Theo bác sĩ, đây là phản ứng hết sức bình thường của cơ thể sau khi có sự can thiệp của ca tiểu phẫu mở rộng góc mắt. Sau 3 ngày, mắt đã hết sưng và ổn định hơn.

"Sau 7 ngày đến bệnh viện cắt chỉ theo lịch hẹn của bác sĩ, mắt mình đã bình phục nhanh lắm. Sau khoảng 10 ngày thì tự nhiên như này luôn ấy" – bạn gái vui vẻ chia sẻ.

Cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc, đôi mắt to tròn có chiều sâu, nhìn có hồn hơn. Lee Hyang Mi không ngần ngại chia sẻ: “Sau thẩm mỹ, có nhiều người lâu ngày không gặp mình thắc mắc vì sao mắt mình trông to hơn hẳn, không còn híp và xếch như ngày xưa nữa. Vì mắt mình nhìn đẹp tự nhiên đến nỗi hầu như không ai nghĩ ra mình đã từng can thiệp phẫu thuật mở rộng góc mắt."

Đôi mắt to tròn sâu cuốn hút với đuôi mắt dài đẹp long lanh giúp gương mặt của cô bạn “Tây” hơn hẳn. Các bác sĩ đã chỉnh sửa toàn diện khuyết điểm theo chuẩn tỉ lệ vàng của đôi mắt đẹp, tạo nên sự hài hòa, cân đối rất hòa hợp với khuôn mặt. Các đường nét trên đôi mắt của Lee Hyang Mi tạo hình tự nhiên và hài hòa, vì thế khó có thể nhận thấy dấu vết thẩm mỹ.

Theo nhận định của bác sĩ Trần Sinh Lục - Bác sĩ trực tiếp phẫu thuật cho bạn gái “Phẫu thuật mở rộng góc mắt được rất nhiều khách hàng lựa chọn vì phương pháp này có thể chỉnh sửa toàn diện khuyết điểm, tạo đôi mắt to tròn đẹp tự nhiên, giá cả thực hiện lại không quá đắt đỏ. Thường thì mỗi ca mở rộng góc mắt ngoài chỉ kéo dài trong vòng 30 phút. Phương pháp chỉ cần gây tê cục bộ nên hầu hết các chị em sẽ không cảm thấy đau đớn. Sau tiểu phẫu, khách hàng có thể ra về luôn, không cần phải lưu trú tại bệnh viện. Tuy nhiên, bạn cần phải tuân thủ cách chăm sóc hậu phẫu theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để mắt nhanh hồi phục và đạt kết quả như mong muốn.”

Xem thêm tại: https://www.youtube.com/user/ThammyKangnam

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Cần bán nhà 4 tầng ngang 6m,Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình

Cần bán nhà 4 tầng ngang 6m,Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình

5 tỷ 950 triệu

Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh cho nhà máy

Cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh cho nhà máy

20.000.000 VNĐ

Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

JSW Máy ép kính 15 inch JSW-15C nhập khẩu

JSW Máy ép kính 15 inch JSW-15C nhập khẩu

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Thỏa thuận

Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

VnExpress Fanpage