Đang xử lý...

Dịch vụ trang điểm tại nhà giá rẻ tại TPHCM

Thứ bảy, 10/6/2017, 11:50 (GMT+7)

Giá: 200.000.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 11, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Mộng Vi

Người liên hệ: Mộng Vi

Mô tả chi tiết:

Ốc bông Makeup chuyên cung cấp các dịch vụ trang điểm tại nhà như, trang điểm tại nhà cô dâu, trang điểm tại nhà đi dự tiệc, trang điểm tại nhà biểu diễn
Với phương châm: “Nhiệt tình, tận tụy, đam mê cái đẹp”, phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, vẫn là bạn nhưng đẹp hơn, xinh hơn, long lanh hơn, nổi bật hơn và tự tin hơn trong mắt mọi người.
Với dịch vụ trang điểm tại nhà của chúng tôi giúp khách hàng có được sự tiện lợi khi không phải đi đến tận tiệm trang điểm vì chúng tối đến tận nơi và bất cứ khi nào bạn cần, ốc bông makeup luôn mong mang đến cho khách hàng sự hài lòng về cả dịch vụ và giá cả, trang điểm theo phong cách tự nhiên cá tính phù hợp với mọi đối tượng và yêu cầu của khách hàng. với mỹ phẩm được cao cấp từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới, làm cho khuôn mặt mỏng, mịn tự nhiên nhưng vẫn giữ được trên 12h. 
Là phụ nữ nhất là những cô gái chuẩn bị lên xe hoa mỗi cô dâu đều mong muốn mình là người đẹp nhất, và tự tin nhất trong ngày cưới. Chúng tôi hiểu được điều này qua nhiều năm kinh nghiệm trong nghề các chuyên gia trang điểm và làm tóc của Ốc bông Makeup sẽ giúp bạn thực hiện được mong muốn này.
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ TRANG ĐIỂM TẠI NHÀ - ỐC BÔNG MAKEUP.
Trang điểm tại nhà - đi dạ tiệc (bao gồm trang điểm và làm tóc) tuỳ yêu cầu makeup, vị trí nơi ở của khách hàng thang giá như sau:
- Từ 200-350.000VNĐ tại các quận như Gò vấp, Q. Tân bình, Q.12, Q. Bình thạnh. Q. phú nhuận.(có thể thương lượng giá nếu đặt số lượng từ 2 người trở lên) 
- Và giá từ 300-400.000 VNĐ tại nhà các quận còn lại. (có thể thương lượng giá nếu đặt số lượng từ 2 người trở lên)(tất cả bao gồm trang điểm và làm tóc)
TRANG ĐIỂU BIỂU DIỄN GIÁ TỪ 400K
- Từ  400-500.000 VNĐ tại các quận như Gò vấp, Q. Tân bình, Q.12, Q. Bình thạnh. Q. phú nhuận.(có thể thương lượng giá nếu đặt số lượng từ 2 người trở lên) 
- Và giá 600-700k/1 lần tại nhà các quận còn lại. (có thể thương lượng giá nếu đặt số lượng từ 2 người trở lên) (tất cả bao gồm trang điểm và làm tóc)
TRANG ĐIỂM TẠI NHÀ CÔ DÂU - TỪ A TỚI Z GIÁ TỪ 1TR
- Giá chỉ từ 3tr bao gồm- Trang điểm chụp ngoại cảnh đi theo dặm phấn hỗ trợ thợ hình chụp album cưới.- Trang điểm tiệc đám hỏi (nếu có) 
- Trang điểm tiệc chính nhà tra -  nhà gái (đi theo dặm phấn, son, đổi kiểu tóc và hỗ trợ cô dâu thay váy cưới).- Trang điểm người nhà cô dâu 02 người kèm theo.
TRANG ĐIỂM TẠI NHÀ CÔ DÂU GÓI LẺ
- Trang điểm cô dâu thử…giá trang điểm thử là 400.000VNĐ
- Trang điểm cô dâu chụp hình ngoại cảnh, giá 800.000-1.000.000VNĐ/1 lần(bao gồm trang điểm và làm tóc).
- Trang điểm bà xui + người nhà cô dâu 300k/người. 
(bao gồm trang điểm và theo cô dâu dặm phấn,son và thay đổi kiểu tóc…kèm phụ kiện trang sức makeup và phụ kiện chụp hình ngoại cảnh).
Chi tiết LH" hoặc truy cập ốc bông makeup chấm com.
Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bán nhà chính chủ LK10 Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông

Bán nhà chính chủ LK10 Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông

15 tỷ

Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội

Chính chủ cần bán căn hộ 83m2, Time City T10, 2 ngủ, 2 WC với đủ đồ
Sửa máy ép Plastic Bà Rịa Vũng Tàu

Sửa máy ép Plastic Bà Rịa Vũng Tàu

Thỏa thuận

Xã Long Điền, Huyện Long Điền, Bà Rịa Vũng Tàu

Hút hầm cầu thông cống cầu giá trọn gói

Hút hầm cầu thông cống cầu giá trọn gói

600.000 VNĐ

Phường 10, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Bơm mực in Bà Rịa nhanh

Bơm mực in Bà Rịa nhanh

100.000 VNĐ

Phường Phước Nguyên, Thị xã Bà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu

VnExpress Fanpage