Đang xử lý...

Cổ tích thời hiện đại, chuyện "Nâng mũi Hàn Quốc"

Thứ ba, 25/4/2017, 11:43 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Mua Đất Biên Hòa

Người liên hệ: Mua Đất Biên Hòa

Mô tả chi tiết:

Đó là chuyện cổ tích của những con người ở thế kỉ 21. Không ai được chọn cách mình sinh ra, nhưng mỗi người đã chọn cho riêng mình một cách sống. Xuất phát từ việc muốn làm đẹp bản thân để hướng đến cuộc sống tươi đẹp, Nâng Mũi Hàn Quốc là nơi hội tụ những con người cùng lý tưởng ấy.

Thẩm mỹ để làm đẹp hay để đổi thay

Tôi đã từng đặt câu hỏi: “Thẩm mỹ để làm gì?” khi hằng ngày nhìn thấy quá nhiều người đi ra đi vào các trung tâm thẩm mỹ. Nam có, nữ có, già có mà trẻ cũng có. Mộng muội đem câu hỏi của mình hỏi một vài người.

Chị H. Hồng, đâu đó ngoài 30 tuổi, gương mặt rạng mỡ không khước từ câu hỏi của tôi, ngược lại chị rất vui vẻ trả lời: “Vì trên người có một khiếm khuyết, nên tôi luôn tự ti với nó và nghĩ rằng khi nhìn mình, người khác sẽ để ý khuyết điểm đó đầu tiên. Trước đó tôi đã từng có một chiếc mũi bình thường, cho đến khi một cái mụn độc xuất hiện làm biến đổi mũi hoàn toàn. Gương mặt vì thế mà trở nên xấu xí. Dù đã rất cố gắng nhưng tôi khó chấp nhận được điều ấy”.

[Ảnh số 1]

Gương mặt chị H. Hồng bỗng chốc trở nên xấu đi chỉ vì một biến cố tưởng là vụn vặt. Từ đó mà chị sống trong dằn vặt đau khổ nhiều năm.

Giờ đây nhìn gương mặt sáng rỡ của chị, chẳng ai có thể nhận ra người phụ ấy đã từng có khuyết điểm về mũi.

“Tôi đã quyết định Nâng Mũi Hàn Quốc để thay đổi gương mặt của mình. Việc thẩm mỹ với tôi không phải để biến đổi bản thân quá nhiều hay đam mê chạy theo nhan sắc. Tôi chỉ nghĩ đó là điều nên làm nếu nó khiến mình tự tin hơn, hài lòng với bản thân thì cuộc sống sẽ hạnh phúc”.

Nâng Mũi Hàn Quốc – hài lòng với bản thân để cuộc sống hạnh phúc

Gần 50 tuổi, cô N.T.T. Loan vẫn còn mang trong mình nhiều tâm sự chuyện làm đẹp bản thân. Sau 9 lần phẫu thuật mũi, đau đớn có, giằn vặt có, lo sợ cũng có… mọi cảm giác giằn vặt đều đã từng đi qua cuộc đời người  phụ nữ, và cô đã từng bị gắn tên gọi “khuôn mặt không mũi”. Từ những quảng cáo thẩm mỹ giá rẻ, niềm tin lầm lạc đặt sai hết chỗ này đến chỗ khác. Mãi cho đến khi mũi bị biến dạng, hoại tử nặng phải đắp một phần da mặt lên mũi để cải thiện.

“Lần thứ 9 lên bàn mổ, tôi chỉ ước mặt mình có mũi trở lại để tránh khỏi những lời đàm tiếu của bao người. Đã từng sai lầm, vì không biết hài lòng với những gì mình có, làm đẹp nhưng không sáng suốt nên mới như vậy. Nhưng may mắn cuối cùng cũng mỉm cười, sau nhiều lời từ chối của các bệnh viện, mãi mới có một vị Bác sĩ đồng ý sửa mũi cho tôi, và mong ước lần thứ 9 cũng thành hiện thực”.

[Ảnh số 2]

Dáng mũi của cô N.T.T. Loan được cải thiện tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW

Cho đến hiện tại dáng mũi của cô Loan đã cải thiện rất nhiều so với trước. Khi được hỏi nếu có lời khuyên nào cho những phụ nữ đang theo đuổi đam mê thẩm mỹ, cô Loan cho hay: “Làm đẹp phải sáng suốt, tìm đúng nơi an toàn uy tín và đừng quá tham vọng”.

Nâng Mũi Hàn Quốc, thấu hiểu bản thân

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW cho biết: “Thời gian qua, bệnh viện đã tiếp nhận hàng loạt ca phẫu thuật mũi và điều trị tái thẩm mỹ mũi. Điều này cho thấy rằng, rất nhiều phụ nữ hiện nay trở thành nạn nhân của những ca phẫu thuật hỏng, không đảm bảo an toàn, uy tín”.

Khi được hỏi thêm về phương pháp Nâng Mũi Hàn Quốc hay còn được gọi là cấu trúc mũi S Line an toàn hiện nay, TS.BS Tú Dung cho biết đây là phương pháp thẩm mỹ mới giúp cải thiện tổng thể dáng mũi bằng việc kết hợp sụn tự thân (sụn tai, vách ngăn mũi, sụn sườn) và sụn nhân tạo (có nhiều size phù hợp từng dáng mũi). Với hai sự kết hợp trên, dáng mũi được hình thành theo liên kết chắc chắn, việc tạo hình sẽ can thiệp đến cả những trường hợp xương mũi bè, lỗ mũi, vách ngăn mũi vẹo cũng được chỉnh hình.

[Ảnh số 3]

Sụn dùng trong Nâng Mũi S Hàn Quốc hay còn gọi là nâng mũi S line

Lời khuyên cho mọi người khi có ý định nâng mũi của TS.BS Tú Dung: “Trước khi quyết định làm đẹp, mọi người nên hiểu rõ mình muốn đạt được kết quả ra sao, rồi tìm đến những bệnh viện uy tín để nghe bác sĩ tư vấn. Từ đó chọn ra cho mình nơi tốt nhất, phù hợp với bản thân. Điều quan trọng hơn hết là sự an toàn, đừng đem bản thân mình ra so sánh với bất kì hình mẫu nào, vì bản chất con người từ thể chất đến tâm lý và sự phát triển đều không hề giống nhau. Tôi không khuyến khích làm đẹp bất chấp, hay làm đẹp theo khuôn mẫu kiểu người này phải đẹp giống người kia, vì mỗi người mang một vẻ đẹp khác nhau”.

Box:

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, cơ sở nhượng quyền của Bệnh viện JW tại Hàn Quốc. Bệnh viện theo tiêu chuẩn 5 sao, cấp phép của Bộ Y tế cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài.

[Ảnh số 4]

JW thường xuyên tổ chức các chương trình hội thảo chuyên đề về thẩm mỹ cùng các chuyên gia nước ngoài.

[Ảnh số 5]

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tại JW

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Đầu kéo Faw JH6 460Hp mới 2024 có sẵn giao ngay

Đầu kéo Faw JH6 460Hp mới 2024 có sẵn giao ngay

1 tỷ 090 triệu

Xã Tam Phước, Huyện Long Điền, Bà Rịa Vũng Tàu

Bếp gas âm Kaff KF-321 đối tác tin cậy cho gia đình bạn

Bếp gas âm Kaff KF-321 đối tác tin cậy cho gia đình bạn

3.328.000 VNĐ

Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage