Đang xử lý...

Có nên nâng mũi không? tin tức tư vấn

Thứ hai, 26/6/2017, 18:01 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Người đăng: tranquocbaoqc2016

Người liên hệ: tranquocbaoqc2016

Mô tả chi tiết:

Thực tế hiện nay với các dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi nâng ngực đã rất phổ biến với mọi người. Thế nhưng lại có nhiều chị em khi nói đến nâng mũi thì lại khá băn khoan là có nên nâng mũi không vậy làm sao để biết có nên nâng mũi không hãy cùng các chuyên gia chúng tôi cùng đi tìm hiểu nhé :

Chi phí phẫu thuật nâng mũi và địa chỉ nâng mũi đẹp Nâng mũi ở đâu đẹp? thắc mắc tư vấn trả lời của bác sĩ Phẫu thuật nâng mũi có đau không? Chuyên gia bác sĩ tư vấn

Chúng ta luôn cảm thấy khó khăn khi phải đứng trước một quyết định hay lựa chọn quan trọng của cuộc đời. Và việc thay đổi diện mạo bằng phương pháp thẩm mỹ mà cụ thể là chỉnh sửa dáng mũi cũng nằm trong số đó.

Có nên nâng mũi không?

Vậy có nên phẫu thuật nâng mũi không?

Cuộc sống hiện đại, người phụ nữ ý thức được một cách sâu sắc giá trị của bản thân. Và việc làm đẹp không chỉ là cách khắc phục những khuyết điểm trên cơ thể mà còn giúp họ tự tin và thành công hơn.

Vì vậy, nếu chẳng may sinh ra với chiếc mũi thấp tẹt hoặc rộng bè, nhu cầu nâng mũi là hợp tình hợp lý. Nhất là khi công nghệ thẩm mỹ nâng mũi ngày càng hiện đại và tân tiến, sẽ giúp bạn tạo dáng mũi đẹp toàn diện một cách tự nhiên và an toàn nhất. Bạn sẽ không phải sống trong nỗi lo sợ biến chứng hay sẹo xấu.

Để tự tin và an tâm hơn khi đưa ra lựa chọn có nên nâng mũi không? Các bạn hãy tham khảo thêm thông tin về các phương pháp thẩm mỹ nâng mũi hiệu quả hiện nay ngay dưới đây.

Phương pháp phẫu thuật nâng mũi an toàn và hiệu quả

Mỗi phương pháp nâng mũi có những ưu điểm riêng. Tùy vào tình trạng mũi và mong muốn của mỗi người, Bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp và hiệu quả cao. Hiện nay, tại một số trung tâm thẩm mỹ uy tín khác đang áp dụng 3 phương pháp nâng mũi sau:

Nâng mũi Hàn Quốc

Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp chỉnh hình sống mũi bằng chất liệu độn sinh học định hình. Chất liệu này được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc hoặc Hoa Kì được FDA chứng nhận, nên mang lại sự an toàn cao.

Nâng mũi bọc sụn

Đây cũng là phương pháp nâng mũi được khách hàng rất ưu chuộng. Kỹ thuật nâng mũi này sử dụng chất liệu sụn tự thân bao gồm sụn vách ngăn, sụn tai hoặc sụn sườn để bọc đầu mũi và dựng trụ mũi. Và nhiều trường hợp, Bác sĩ sẽ kết hợp với sụn nhân tạo Silicon để nâng cao sống mũi.

Với phương pháp này, đầu mũi sẽ được bảo vệ tốt, tránh được hiện tượng bóng đỏ hoặc lộ sống mũi. Bởi vì sụn tự thân có độ tương thích cao với cơ thể, mang lại dáng mũi đẹp ổn định và lâu dài.

Nâng mũi S line 3D

Là công nghệ nâng mũi tiên tiến hiện nay cho phép với chỉnh hình toàn bộ dáng mũi từ đầu mũi, trụ mũi đến chân mũi, tạo dáng mũi đẹp như ý mà không hề xảy ra biến chứng. Với chất liệu sụn tự thân giúp tạo dáng mũi hình chữ S mềm mại và tự nhiên.

Có nên nâng mũi không? trước và sau khi nâng mũi

Mỗi phương pháp nâng mũi sẽ phù hợp với từng trường hợp cụ thể. Bởi vậy, bạn hãy tìm đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để được Bác sĩ tư vấn để có được câu trả lời chính xác cho thắc mắc có nên phẫu thuật nâng mũi không cũng như phương pháp nâng mũi nào hiệu quả ? nhé!

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc bạn có thể tới trực tiếp các sơ sở thẩm mỹ uy tín để được tư vấn trực tiếp cho bạn. Chúc bạn sớm có được chiếc mũi đẹp.

Bài đọc được quan tâm nhiều : nâng mũi ở đâu

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cơ hội đầu tư an cư tại Quận 2, dự án Eaton Park

Cơ hội đầu tư an cư tại Quận 2, dự án Eaton Park

6 tỷ

Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh cho nhà máy

Cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh cho nhà máy

20.000.000 VNĐ

Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

Shop House Palm Garden Phú Quốc mặt tiền 25m, 305m2

Shop House Palm Garden Phú Quốc mặt tiền 25m, 305m2

18 tỷ

Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang

Cần bán đất 54m2 mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt 20m bến xe Miền Tây

Cần bán đất 54m2 mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt 20m bến xe Miền Tây

2 tỷ 810 triệu

Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Bán đất Thanh Hà Cienco 5 A2.2 BT03-15 giá rẻ vị trí đẹp

Bán đất Thanh Hà Cienco 5 A2.2 BT03-15 giá rẻ vị trí đẹp

Thỏa thuận

Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội

VnExpress Fanpage