Đang xử lý...

Cắt mí mắt có để lại sẹo không? tin tức tư vấn

Thứ sáu, 2/6/2017, 16:03 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Người đăng: tranquocbaoqc2016

Người liên hệ: tranquocbaoqc2016

Mô tả chi tiết:

Bác sĩ cho em hỏi từ nhỏ mắt của em là một mí nên nên đang muốn đi cắt mí mắt cho thành hai mí nhưng em không biết nếu đi cắt mắt 2 mí có để lại sẹo không vậy. Bác sĩ tư vấn giúp em với ạ. Em xin cảm ơn bác sĩ nhiều ạ.(Thủy Tiên – Ninh Bình)

Trả lời

Bạn Thủy Tiên thân mến ! Cảm ơn bạn đã tin tưởng dịch vụ của bệnh viện kangnam chúng tôi. Bạn đặt câu hỏi trong nội dung thư là  cắt mắt 2 mí có để lại sẹo không , chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu vấn đề này với nội dung như sau:

Cắt mắt 2 mí có để lại sẹo không ? Vết mổ thực hiện thế nào ?

Phẫu thuật tạo hình mí mắt là dịch vụ được những khách hàng có đôi mắt ti hí, mắt một mí rất quan tâm. Vì hầu hết mọi người đều thích sở hữu đôi mắt 2 mí rõ nét, sắc sảo là đôi mắt một mí. Tuy nhiên, trước khi quyết định thực hiện ca phẫu thuật mọi người lại hay lo lắng cắt mắt 2 mí có để lại sẹo không ? Chúng tôi nhận thấy hầu hết khách hàng đều quan tâm câu hỏi này, họ chia sẻ rằng đôi mắt cũng là “mặt tiền” nên nếu để lại sẹo thì họ sẽ không thực hiện. Bạn không nên quá lo lắng nếu biết được công nghệ cắt mí mắt Hàn quốc tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam của chúng tôi.

Cắt mắt 2 mí có để lại sẹo không

Với công nghệ phẫu thuật cắt mắt 2 mí Hàn quốc được ứng dụng tại Bệnh viện, bạn sẽ được xác định nếp gấp mí mới và tiến hành cắt mí bằng thiết bị rạch mổ nội soi. Thiết bị này có đặc tính nổi bật là chỉ cần tiếp xúc, rạch ra một khoảng rất nhỏ, đường mổ tinh vi sắc nét. Chỉ khâu mí sử dụng lại là chỉ thẩm mỹ chuyên dụng được nhập khẩu, hơn nữa, đường đặt vết rạch cũng ở đường lằn mí mắt nên vô tình giấu kín vết rạch mới. Chính những yếu tố này kết hợp lại giúp ca tiểu phẫu cắt mí mắt của bạn vừa đạt được nếp gấp mí như ý, lại không để lộ vết sẹo như bạn đang lo lắng. Chỉ khoảng 30 phút đến 60 phút là bạn đã có thể sở hữu đôi mắt bồ câu như mình mong ước bấy lâu.

Xem thêm chi phí cắt mí mắt ở đâu đẹp

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Mỗi cơ sở thẩm mỹ đều có những ưu điểm nổi bật về dịch vụ của mình, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cũng vậy, ứng dụng ngay kỹ thuật bấm mí, cắt mí mắt, mở rộng khóe mắt nội soi nên đạt được rất nhiều ưu điểm nổi bật so với các cơ sở khác. Thực hiện tại đây bạn sẽ không phải lo cắt mắt 2 mí có để lại sẹo không nữa.

An toàn, ít đau đớn, mau hồi phục. Tồn tại vĩnh viễn. Mí mắt luôn tự nhiên. Mí luôn rõ và không có hiện tượng mí sụp. Góc mắt rộng không có rẻ quạt epicanthus. Làm to mắt nếu mắt nhỏ.

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý một điều là: Tiểu phẫu cắt mí mắt cũng có thể để lại sẹo nếu lúc chăm sóc vết thương bạn không lưu tâm, thực hiện không đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Dưới đây là cách chăm sóc mắt sau bấm mí bạn nên thực hiện theo:

Sau khi phẫu thuật cắt mí mắt bạn nên băng lại đường phẫu thuật bằng urgo nhỏ. Nên chườm đá tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật để giảm sưng đau, có thể uống thêm 1ml mật gấu tươi với nước ấm nhằm giảm sưng nề. Sau cắt chỉ cần rửa mặt nhẹ nhàng xung quanh vùng phẫu thuật để quá trình liền vết khâu được tốt và nhanh chóng Nên giữ vết thương sạch và khô ráo Có thể thoa thuốc chống sẹo sau 1 tuần

Để yên tâm hơn với câu hỏi : Cắt mắt 2 mí có để lại sẹo không ? bạn nên đến  Bệnh viện thẩm mỹ kangnam để được thăm khám và tư vấn tận tình bởi các chuyên gia nhiều kinh nghiệm.Chúc bạn sớm có đôi mặt đẹp như ý.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

JSW Máy ép kính 15 inch JSW-15C nhập khẩu

JSW Máy ép kính 15 inch JSW-15C nhập khẩu

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Cần bán đất 54m2 mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt 20m bến xe Miền Tây

Cần bán đất 54m2 mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt 20m bến xe Miền Tây

2 tỷ 810 triệu

Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Cần bán đất Bình Tân 66m2 thổ cư 100%, đường xe ô tô cạnh công viên

Cần bán đất Bình Tân 66m2 thổ cư 100%, đường xe ô tô cạnh công viên

3 tỷ 450 triệu

Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh cho nhà máy

Cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh cho nhà máy

20.000.000 VNĐ

Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

VnExpress Fanpage