Đang xử lý...

Cắt mắt mí lót nguy hiểm không?

Thứ hai, 6/2/2017, 11:44 (GMT+7)

Giá: 12.000.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: trangvq06

Người liên hệ: trangvq06

Mô tả chi tiết:

Chào bác sĩ! Khuyết điểm mắt ti hí khiến khuôn mặt của em kém sắc và trông thiếu sức sống. Tham khảo trên các trang mạng và được bạn bè giới thiệu phương pháp cắt mí mắt có thể khắc phục được khuyết điểm này. Nhưng em còn thắc mắc không biết cắt mí mắt có nguy hiểm không? Mong bác sĩ sớm phản hồi. (Khánh Vân – 26 tuổi, Biên Hòa)

Bác sĩ Kim Hospital trả lời:

Chào bạn Khánh Vân!

Rất vui khi đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Kim Hospital. Câu hỏi: Cắt mắt mí lót có nguy hiểm không? của bạn sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ hỗ trợ giải đáp như sau:

Cắt mắt mí lót có nguy hiểm không?

Những khuyết điểm như mắt mí lót, mắt ti hí hay mắt sụp mí khiến khuôn mặt của bạn kém sắc và trông thiếu sức sống. Make up là biện pháp mà chị em thường dùng để khắc phục khuyết điểm này. Tuy nhiên, những việc làm này kết quả chỉ duy trì được trong một thời gian ngắn và nếu quá lạm dụng sẽ ảnh hưởng đến vùng mí mắt nhạy cảm. Phương pháp cắt mí Hàn Quốc ra đời được xem là một trong những khắc phục khuyết điểm mắt lót hiệu quả.

Cắt mắt mí lót có nguy hiểm không?

Với thắc mắc: Cắt mí mắt lót có nguy hiểm không? của bạn Khánh Vân, đồng thời cũng là vấn đề được nhiều khách hàng khác quan tâm khi lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ này. Thực chất cắt mí mắt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, không xâm lấn và không làm ảnh hưởng đến các vùng mô lân cận. Phương pháp này được thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 30 – 45 phút. Trước khi tiến hành tiểu phẫu, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và gây tê nên khách hàng không có cảm giác đau rát hay khó chịu.

Tuy nhiên, để quá trình phẫu thuật được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi và khắc phục được khuyết điểm mắt mí lót hiệu quả, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện.

===> Xem thêm: Phương pháp thẩm mỹ bấm mí mắt Dove Eyes

Cắt mắt mí lót ở đâu an toàn?

Hiện nay, có rất nhiều trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ mọc lên nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, đây cũng là một vấn đề khó khăn cho chị em khi muốn lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng.

Kim Hospital với hơn 15 năm xây dựng và phát triển đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường thẩm mỹ trong và ngoài nước. Đây là địa chỉ được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về kết quả cũng như mức độ an toàn của các dịch vụ. Dưới đây là một số lý do minh chứng bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim là địa chỉ cắt mí mắt lót an toàn:

Kỹ thuật cắt mí mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Kim

+ Kỹ thuật tiến hành tiểu phẫu được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc. Vì vậy, không xâm lấn và không làm ảnh hưởng đến các vùng mô lân cận và không làm ảnh hưởng đến thị lực. Chỉ bằng những thủ thuật đơn giản bác sĩ sẽ tiến hành thẩm mỹ tạo nếp mí mới cho mắt sao cho cân đối và hài hòa với gương mặt của khách hàng.

+ Đội ngũ bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm đã tiến hành tiểu phẫu cắt mí thành công cho nhiều khách hàng. Các bác sĩ đã có nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài, tiếp thu được nhiều kiến thức thẩm mỹ tiến bộ.

Hệ thống máy móc được trang bị đầy đủ

+ Hệ thống máy móc, trang thiết bị kỹ thuật tại bệnh viện không ngừng được chú trọng và đầu tư nâng cấp. Vì vậy, các quá trình tiểu phẫu thẩm mỹ được diễn ra an toàn và thuận lợi.

+ Đội ngũ nhân viên ý tá tận tình và chu đáo với khách hàng. Vì vậy, luôn tạo cảm giác an tâm và thoải mái cho khách hàng khi đến bệnh viện.

Những thông tin chúng tôi cung cấp trên chắc hẳn đã giải đáp được thắc mắc: Cắt mí mắt lót có nguy hiểm không? của bạn Khánh Vân. Chúc bạn sớm sở hữu được đôi mắt đẹp như ý muốn! Ngoài ra, dịch vụ cắt mắt hai mí cũng đang là xu hướng làm đẹp của giới trẻ hiện nay.

Bài viết trích nguồn tại: https://dichvutreochanmay.com Thông tin liên hệ: Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678 Email: info@kimhospital.com
Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

3 tỷ 350 triệu

Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Bàn tiếp khách cafe mặt đá trắng tròn 60 chân inox vàng TE1532-06E

Bàn tiếp khách cafe mặt đá trắng tròn 60 chân inox vàng TE1532-06E

1.950.000 VNĐ

Phường 13, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Bộ sofa gỗ Kalmar thiết kế đơn giản độc đáo

Bộ sofa gỗ Kalmar thiết kế đơn giản độc đáo

17.600.000 VNĐ

Xã Tây Tựu, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Mở bán đợt 1 căn hộ hạng sang Eaton Park đại lộ Mai Chí Thọ, Quận 2

Mở bán đợt 1 căn hộ hạng sang Eaton Park đại lộ Mai Chí Thọ, Quận 2

5 tỷ 700 triệu

Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Giáo viên Anh Văn tại Gò Vấp

Giáo viên Anh Văn tại Gò Vấp

Thỏa thuận

Phường 16, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage