Đang xử lý...

Cắt mắt 2 mí đẹp tự nhiên tại Bệnh viện JW

Thứ bảy, 5/8/2017, 08:37 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Người liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Mô tả chi tiết:

Không những thể hiện nét tươi trẻ, đôi mắt đẹp còn có khả năng “hé lộ” con đường công danh cũng như vận mệnh của người sở hữu. Vì vậy, cắt mắt 2 mí là dịch vụ được nhiều người lựa chọn. 

[Ảnh số 1]

Cắt mắt 2 mí - Trào lưu thẩm mỹ "nở rộ" tại Việt Nam

Mắt 2 mí và quan niệm tài lộc trong nhân trắc học

Chắc hẳn ai trong chúng ta đều phải thừa nhận rằng, đôi mắt có ảnh hưởng khá lớn đến vẻ đẹp tổng thể gương mặt. Một thân hình nóng bỏng chỉ có thể thu hút người đối diện trong khoảnh khắc tức thời nhưng một đôi mắt "biết nói" lại khiến họ nhớ mãi khôn nguôi. 

Xét về phương diện thẩm mỹ đôi mắt đẹp làm nổi bật những đường nét trên khuôn mặt quá rõ ràng và không cần bàn cãi. Tuy nhiên, quan niệm tài lộc theo phương diện nhân trắc học thì không phải ai biết. 

Theo đó, đôi mắt to tròn 2 mí, rõ nét không chỉ là nét đẹp "trời phú" mà đối với người phương Đông, nó còn là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc và giàu sang. Ngoài ra, người có đôi mắt sáng, linh hoạt thường được cho là rất thông minh và có sự nghiệp tươi sáng. Do đó, trong công việc thường được tin tưởng và "thuận buồm xuôi gió" trên đường công danh. 

Tuy nhiên, với người Á Đông thì đặc điểm mắt 1 mí lại khá phổ biến và có hơn 50% dân số sở hữu nó. Tất nhiên, tùy gương mặt mà đôi mắt 1 mí sẽ trở thành điểm nhấn ấn tượng. Song, đa phần đều cho rằng đây là một điểm "xấu" trời ban. Và cải thiện điều này, có không ít người đã chọn can thiệp cắt mắt 2 mí. 

Cắt mắt 2 mí - Trào lưu thẩm mỹ "nở rộ" tại Việt Nam 

Được nhận định là một trong những phương pháp thẩm mỹ mắt được ưa chuộng nhất hiện nay, cắt mắt 2 mí kể từ khi ra đời đã sớm bộc lộ được những ưu điểm vượt trội, giúp nhiều người nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, tự nhiên. Tính đến thời điểm hiện tại, cắt mắt 2 mí là dịch vụ thẩm mỹ hot nhất tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Thực tế, cứ 10 người thực hiện dịch vụ thẩm mắt, có hơn 5 người lựa chọn phương pháp cắt mắt 2 mí. Khi được hỏi, trong số họ đều mong muốn có được đôi mắt to tròn tự nhiên nhất và gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống.

Cắt mắt 2 mí là kỹ thuật tạo hình nếp gấp mí trên, đồng thời loại bỏ da dư, mỡ thừa quanh mắt và lấy đi mỡ mí dưới. Có nguồn gốc từ Hàn Quốc, công nghệ này kể từ khi ra đời đã được xem là "cứu cánh" tuyệt vời cho đôi mắt 1 mí, già nua, thiếu sức sống. Đây là phương pháp được đánh giá cao về tính hiện đại, an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ. 

[Ảnh số 2]

Tiến trình cắt mắt 2 mí an toàn, hiệu quả (Ảnh mô phỏng)

Cắt mắt 2 mí - Công nghệ thẩm mỹ độc quyền tại JW

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị chính thức hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu chính thống Hàn Quốc. Do đó, kỹ thuật cắt 2 mí sẽ được chuyển giao trực tiếp TS.BS Hong Lim Choi - Chủ tịch Hội thẩm mỹ Mắt Hàn Quốc, cam kết mang đến cho quý khách hàng một đôi mắt rạng ngời, tươi trẻ. ​

[Ảnh số 5]

TS.BS Hong Lim Choi – người tư vấn trực tiếp cho khách hàng về mắt tại JW

Với kỹ thuật cắt mắt 2 mí công nghệ Hàn Quốc chuyên biệt mang lại hiệu quả vượt trội:

+Nếp mí cân xứng, đảm bảo tiêu chí tự nhiên: Công nghệ cắt mí mắt tại JW giúp giải quyết lâu dài tình trạng da dư, mỡ thừa, tạo nếp mí rõ ràng, tự nhiên như mong đợi.

+An toàn, không đau, không để sẹo: Quy trình thẩm mỹ mắt được thực hiện an toàn, khép kín, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương. Đặc biệt, nhờ dao mổ chuyên dụng và thao tác cắt rạch khéo léo, tỉ mỉ nằm trùng với nếp mí cũ nên sẽ không để sẹo. 

Bên cạnh nguồn nhân lực dồi dào, JW còn chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị tối tân, vật liệu cao cấp,...được nhập khẩu từ Hàn Quốc, cam kết mang đến cho quý khách hàng một kết quả thẩm mỹ như mong đợi trong từng dịch vụ.

Cách chăm sóc sau khi cắt mắt 2 mí – Chỉ định từ chuyên gia 

Theo TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chăm sóc sau khi cắt 2 mí là một trong những yếu tố quan trọng tạo thành kết quả thẩm mỹ như mong muốn. Do đó, để nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn tự nhiên, các bạn nên tuân thủ chế độ chăm sóc mắt như sau:

+ Sau khi cắt mí, bạn cần giữ gìn vệ sinh sạch sẽ cho đôi mắt của mình. Tránh dụi mắt mạnh hay tiếp xúc với môi trường nhiều khói bụi.

+ Trong những ngày đầu nên tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Nên ,mang kính râm khi ra đường để bảo vệ mắt và quá trình hình thành đôi mắt đẹp được diễn ra nhanh chóng.

[Ảnh số 3]

Khách hàng trước và sau khi cắt mắt 2 mí

+ Hạn chế việc sử dụng máy tính, sách vở, nhìn vào màn hình điện thoại trong những ngày đầu để tránh mắt phải nhìn lâu, mỏi mắt và gây nhức mắt.

+ Thực hiện rửa mắt thường xuyên bằng nước muối sinh lí. Lưu ý nên thấm vào bông rửa phần nếp mí, tránh để nước dính vào vùng cắt mí.

[Ảnh số 4]

Mắt thay đổi tự nhiên và đẹp hơn sau khi phẫu thuật cắt mí mắt

+ Uống thuốc theo toa và thực hiện tái khám theo đúng lịch hẹn với bác sĩ.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Đèn đường liền thể Solar Model-500w

Đèn đường liền thể Solar Model-500w

1.180.000 VNĐ

Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Bình chữa cháy CO2 3kg Dragon

Bình chữa cháy CO2 3kg Dragon

590.000 VNĐ

Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Micro cầm tay Saramonic SR-HM7

Micro cầm tay Saramonic SR-HM7

2.490.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Micro Saramonic Shotgun SoundBird V6 cho máy ảnh và máy quay phim

Micro Saramonic Shotgun SoundBird V6 cho máy ảnh và máy quay phim

11.990.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng bình chữa cháy, báo cháy, sửa chữa lắp đặt

Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng bình chữa cháy, báo cháy, sửa chữa lắp đặt

Thỏa thuận

Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage