Đang xử lý...

Bấm mí Hàn Quốc – Mắt đẹp chuẩn sao Hàn

Thứ hai, 19/6/2017, 14:32 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Mua Đất Biên Hòa

Người liên hệ: Mua Đất Biên Hòa

Mô tả chi tiết:

Hiện nay, theo quan niệm hình thể chung, mắt hai mí được xem là tiêu chuẩn của phái đẹp. Nhiều phụ nữ Châu Á tìm đến phương pháp Bấm Mí Hàn Quốc – Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Uy Tín để chuyển biến đôi từ một mí thành hai mí đẹp lanh như các thần tượng Kpop. 

[Ảnh số 1]

Park Shin Hye – nữ diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc với đôi mắt dễ thương được nhiều fan nữ ái mộ

Vì sao lại có mắt 1 mí và 2 mí?

Theo nhận định của các nhà hình thể học, cấu tạo của mắt bao gồm nhiều tầng lớp. Trong đó bao gồm: Da, cơ, mô mềm, mỡ, cơ nâng mi, sụn mi.

Sự khác biệt của mắt 1 mí và 2 mí được hình thành dựa trên tỉ lệ giữa da và sụn mi. Phần cơ nâng mi đóng vai trò quan trọng của chức năng mắt. Trong đó, phần da ở dưới liên kết của cơ nâng mi sẽ giúp tạo nên mi mắt, tạo thành mắt 2 mí hay một mí chính là do phần da này.

[Ảnh số 2]

Hình ảnh mô phỏng về cấu tạo của mắt và nguyên lý hình thành mi mắt.

Đối với những người đang sở hữu đôi mắt chưa rõ mí hoặc mắt 1 mí muốn tạo mí mắt rõ ràng, bác sĩ sẽ thực hiện một nếp gấp nhân tạo để liên kết phần da dưới nét mí đôi với cân mạc của cơ nâng mi hoặc sụn mi.

Trong thẩm mỹ, để tạo thành mí mắt, bác sĩ chuyên khoa cần dùng đường chỉ để liên kết mi và cố định vùng da mắt cân đối với tỉ lệ khuôn mắt sẵn có của cơ địa

Bấm Mí Hàn Quốc nhanh chóng, an toàn, hiệu quả

Sự ra đời của công nghệ Bấm Mí Hàn Quốc là biện pháp thẩm mỹ an toàn, hiệu quả được nhiều chị em phụ nữ trẻ tuổi tại Việt Nam ưa chuộng. Phương pháp này khắc phục nhược điểm của mắt một mí hoặc sụp mí mà không can thiệp phẫu thuật.

Bác sĩ thẩm mỹ mắt sẽ tiến hành tạo mí bằng điểm bấm nhỏ, có kích thước khoảng dưới 10mm và cách đều nhau trên vùng mí. Nhờ 3-5 điểm tại vùng mi trên, từ đó tạo hình dáng thành mắt hai mí và cột cố định bằng chỉ Utra Vlif cấu tạo tinh tế và siêu bền.

[Ảnh số 3]

Nhấn mí bằng chỉ tại 3-5 điểm tại vùng mi mắt trên
Theo nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ, Bấm Mí Hàn Quốc công nghệ hiện đại sẽ không có hiện tượng bị bong chỉ và không để lại sẹo sau khi thực hiện. Trong khoảng thời gian thực hiện chỉ 20 phút, mắt hai mí đã được hình thành.
[Ảnh số 4]

Mí mặt hình thành tự nhiên sau khi Bấm Mí Hàn Quốc

Ưu thế của phương pháp Bấm Mí Hàn Quốc hiện đại là không thực hiện quá trình rạch mổ mà chỉ túm các phần cơ và da ở phía bên trong mí mắt. Đối với người trẻ tuổi, vùng mắt chưa có da dư và mỡ thừa có thể áp dụng phương pháp làm đẹp hữu hiệu này.

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc – Tiên phong trong công nghệ làm đẹp

Tại TP.HCM Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là điểm đến an toàn và gắn liền với thương hiệu chuyên thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ uy tín. Trong đó thẩm mỹ mắt được nhiều khách hàng yên tâm chọn lựa.

Bấm mí mắt tại Bệnh viện JW Hàn Quốc được chỉ định trong các trường hợp:

+ Mắt mỏng, ít mỡ và da dư thừa cho người trẻ tuổi.

+ Khách hàng mong muốn có đôi mắt tự nhiên mà không trải qua phẫu thuật, không sưng viêm.

Ưu điểm của Bấm Mí Hàn Quốc tại JW là sau một thời gian nếu khách hàng không muốn giữ mí, muốn trở về đôi mắt cũ hoặc tiến hành phương thức thẩm mỹ mắt mới thì có thể gỡ nếp mí đã từng bấm. Việc này không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và chức năng cơ học của mắt.

[Ảnh số 5]

Đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ tại Bệnh viện JW cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng trong từng dịch vụ

Bệnh viện JW Hàn Quốc hoạt động theo cơ chế nhượng quyền thương hiệu trực tiếp từ Bệnh viện Jeong Wong – Bệnh viện top 5 Hàn Quốc.

Với tiêu chuẩn bệnh viện 5 sao theo cấp phép của Bộ Y tế, JW tại Việt Nam ứng dụng công nghệ máy móc nhập khẩu từ các Quốc gia hàng đầu thế giới. Đội ngũ bác sĩ JW nhiều nằm đào tạo tại nước ngoài, đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật.

Ngoài ra, JW Việt Nam còn vinh dự nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ các chuyên gia nước ngoài. Trong đó có TS.BS Hong Lim Choi – Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc.

[Ảnh số 6]

TS.BS Hong Lim Choi trao đổi kinh nghiệm chuyên môn cùng các bác sĩ tại JW Việt Nam

Thông qua bài viết bạn đọc có thể hiểu rõ công nghệ Bấm Mí Hàn Quốc, cùng với những tính chất cơ học của mắt.Từ đó sở hữu thêm cho mình một địa chỉ bệnh viện có thương hiệu uy tín, an toàn khi có ý định thực hiện thẩm mỹ mắt.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

3 tỷ 350 triệu

Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Đầu kéo Faw JH6 460Hp mới 2024 có sẵn giao ngay

Đầu kéo Faw JH6 460Hp mới 2024 có sẵn giao ngay

1 tỷ 090 triệu

Xã Tam Phước, Huyện Long Điền, Bà Rịa Vũng Tàu

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Bếp gas âm Kaff KF-321 đối tác tin cậy cho gia đình bạn

Bếp gas âm Kaff KF-321 đối tác tin cậy cho gia đình bạn

3.328.000 VNĐ

Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage