Đang xử lý...

Anh ấy đã hết sẹo nhanh như thế nào trong vòng 1 tháng

Thứ tư, 16/8/2017, 17:22 (GMT+7)

Giá: 2.000.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 6, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: leader.seogg

Người liên hệ: leader.seogg

Mô tả chi tiết:

Sẹo là dấu tích được hình thành từ các vết thương hở trên cơ thể, tùy vào nguyên nhân mà hình dáng sẹo cũng sẽ khác nhau, có thể là sẹo lồi, sẹo lõm… và tồn tại mãi trên bề mặt da. Đa phần những vết sẹo đều ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mỹ nhất là khi xuất hiện trên vùng mặt. Video điều trị sẹo tại Jenna Thanh Spa (trích từ fanpage chính thức của spa) : https://goo.gl/fZ88vo Phương pháp phi kim là gì?

Phương pháp phi kim còn được gọi là liệu pháp tăng sinh collagen, bởi cơ chế đặc thù giúp tăng khả năng sản sinh collagen mạnh mẽ, nhằm khắc phục các khiếm khuyết của da một cách tự nhiên và an toàn.

Phương pháp này sử dụng một máy phi với các đầu kim rất bén, rất nhỏ (khoảng 0.07mm), dài từ 0.2 – 2mm, làm bằng thép không rỉ dùng trong y khoa. Khi phi kim trên da, làn da phản ứng với những vết kim này như là những vết thương và tạo ra nhiều yếu tố làm lành da trong đó chủ yếu là sự tái tạo phát triển mô da.

Ưu điểm điều trị sẹo mụn bằng công nghệ phi kim tế bào gốc Đây là phương pháp điều trị không gây hại tới làn da. Tế bào gốc có tác dụng làm việc như một hệ thống sửa chữa tái tạo, bằng cách phân chia vô định không giới hạn để bổ sung các dạng tế bào khác nhau và có khả năng sản sinh ra các tế bào mới khi được cấy vào môi trường thích hợp. Phương pháp phi kim tế bào gốc giúp đưa các sản phẩm tế bào gốc trực tiếp vào trong da, bổ sung các dưỡng chất và các yếu tố kích thích tái tạo, tăng trưởng và cải thiện hầu hết các vấn đề của làn da. Sau liệu trình phi kim da sẽ hồi phục rất nhanh và đẹp hơn nhiều vì lớp tế bào chết đã được đẩy đi và thay vào lớp da mới.

Tác dụng của phi kim trong điêu trị da Tăng sản sinh collagen, elastin : Nhiệm vụ của nguyên bào sợi là di chuyển đến điểm tổn thương thực thể và chữa lành vết thương. Sự hình thành sợi mới này có mối liên hệ với độ dày của da và làm đầy các vết sẹo Kích thích tái tạo lớp biểu bì : Chu kỳ tái tạo của lớp biểu bì sẽ nằm trong khoảng từ 3 – 6 tuần và ở người trưởng thành quá trình này sẽ lâu hơn.

Tăng sự thẩm thấu qua lớp biểu bì : Viện Nghiên cứu Công nghệ Dược Phẩm và Sinh học Đức cho thấy liệu pháp phi kim làm tăng sự thấm sâu của các sản phẩm điều trị vào da gấp 1.000 lần hơn so với bôi da thông thường. Hơn nữa, đây là phương pháp “thân thiện với làn da”, hòan tòan không gây tổn thương hàng rào bảo vệ ở lớp thượng bì của da. Quy trình điều trị da sẹo bằng phi kim :

Bước 1: Soi da khách bằng máy xác định tình trạng sắc tố da

Bước 2: Tẩy trang làm sạch lớp trang điểm để quá trình làm sạch sâu dễ dàng hơn

Bước 3: Rửa sạch mặt để lấy đi lớp bụi bẩn, dầu nhờn và những tạp chất sâu nằm sâu trong lỗ chân lông

Bước 4: Tẩy tế bào chết để chuẩn bị cho quá trình lăn có hiệu quả cao nhất

Bước 5. Dùng thuốc tê thấm vào miếng cotton ấn nhẹ lên da

Bước 6: Ủ tê

Bước 7: Phi kim, tạo đường dẫn cho sản phẩm có thể thấm vào tận sâu bên trong lớp biểu bì để giải quyết các vấn đề của da, giúp da tái tạo những tế bào da mới.

Bước 8: Thoa sản phẩm tế bào gốc đặc trị (2 phút) Jenna Thanh cam kết Phi kim không chỉ cải thiện đáng kể vết sẹo từ bên ngoài mà còn phục hồi kết cấu da từ bên trong, đây chính là ưu điểm vượt trội của phi kim.

Nhẹ nhàng và ít đau hơn so với trị liệu bằng nhiệt thông thường Trẻ hóa làn cho khách hàng nhanh nhất có thể và không bị dị ứng hay tác dụng phụ của thuốc chuyên dùng. Bảo hành dài hạn cho làn da của bạn nếu bị chuyện gì xảy dến với làn da của bạn

Tư vấn miễn phí: 0908 789 939 – (028) 6259 5566 hoặc trực tiếp tại: 715-717 Đường 3/2. P6. Q10. HCM

Lưu ý: Kết quả tuỳ thuộc vào cơ địa của từng người

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Công ty vận chuyển hàng đi Mỹ, Úc, Canada giá rẻ, giao nhanh, an toàn

Công ty vận chuyển hàng đi Mỹ, Úc, Canada giá rẻ, giao nhanh, an toàn

Thỏa thuận

Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điều hòa Funiki 1 chiều 9000Btu

Điều hòa Funiki 1 chiều 9000Btu

4.190.000 VNĐ

Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Tuyển thợ may thợ phụ vắt sổ Kansai

Tuyển thợ may thợ phụ vắt sổ Kansai

Thỏa thuận

Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Chuyển hàng thực phẩm, mỹ phẩm đi nước ngoài, Mỹ, Úc, Canada cước rẻ

Chuyển hàng thực phẩm, mỹ phẩm đi nước ngoài, Mỹ, Úc, Canada cước rẻ

Thỏa thuận

Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Aó tốt nghiệp đồng phục ra trường chất lượng
VnExpress Fanpage