Đang xử lý...

Thiết kế web tìm vé máy bay trưc tuyến

Thứ tư, 8/3/2017, 07:52 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

Người đăng: Anh Quý

Người liên hệ: Anh Quý

Mô tả chi tiết:

Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu tìm và đặt vé máy bay trực tuyến. Nhằm hỗ trợ khách hàng thông tin chi tiết về giá vé và các hành trình từ các hãng hàng không trong nước và quốc tế. c3 studio với hơn hai năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website vé máy bay.  Chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng, đại lý vé máy bay gói dịch vụ thiết kế website tìm vè và đặt vé trực tuyến.

Chúng tôi cung cấp giải pháp tìm và đặt vé trực tuyến chỉ với  6 triệu đồng. Một website theo mẫu. Khách hàng sẽ có 1 website chuyên nghiệp về bán vé và tối ưu hóa với các công cụ tìm kiếm. Hoặc nhận thiết kế theo yêu cầu riêng theo ý kiến của Khách Hàng.

Thiết kế website vé máy bay trực tuyến trọn gói vơi giá rẻ nhất

Tiêu chí của chúng tôi là đem lại những giải pháp, ứng dụng công nghệ thông tin vào trong công việc và đời sống, giúp hạn chế chi phí và thời gian cho khách hàng. Nắm bắt được xu hướng và nhu cầu cung cấp công cụ tra cứu công cụ trực tuyến các chuyến bay nội địa và quốc tế. c3 studio đã nghiên cứu và cung cấp giải pháp tìm kiếm chuyến bay trực tuyến, tự động cập nhật hành trình và giá vé. Với việc sử dụng phần mềm vé máy bay trực tuyến của chúng tôi, phòng vé của bạn sẽ có được các lợi ích sau:

Giao diện được thiết kế với phong cách hiện đại, tương thích với các thiết bị di động, máy tính bảng. Thông tin giá vé, chi tiết hành trình được cập nhật tự động từ website của hãng. Điều này tiết kiệm nhiều công sức cho nhân viên của bạn. Vì giá và hành trình luôn thay đổi. Tốc độ loading dữ liệu từ hãng về khá nhanh mà không cần bạn phải cung cấp một tài khoản đại lý hay một khoản phí nào. Thông tin về khách hàng được lưu trữ trong admin, điều này giúp đại lý có được các thông tin cần thiết về khách hàng của mình, từ đó có thể có các chương trình khuyến mãi thông báo dễ dàng cho khách hàng ( gửi E-mail hệ thống cho khách hàng và nhóm khách hàng ). Quản lý đơn đặt vé, thống kê trong số đơn hàng theo tháng, theo tuần... Phần quản trị tin tức, cập nhật sửa đổi dể dàng, tối ưu onpage với các công cụ tìm kiếm. Đặc biệt là khâu khắc phục sự cố, bảo trì nhanh và nhiệt tình với khách hàng. Lấy đúng giá và phí của các hãng hàng không Vé quốc tế ngoài nguồn vé của abacus, chúng tôi cung cấp các giải pháp lấy vé các hãng hàng không giá rẻ như Tiger Air, Lion Air, Air Asia...

Chúng tôi cung cấp cho bạn các gói thiết kế website vé máy bay:

Gói thiết kế website vé máy bay tìm vé trực tuyến từ website hãng. Không qua trung gian, không cần phải nhập dữ liệu trước. Giá vé và hành trình được cập nhật tự động, hoàn toàn theo website hãng. Gói thiết kế website vé máy bay với module cho khách hàng lựa chọn hành trình, thời gian và sau đó đăng ký với đại lý.

​Vài dự án chúng tôi đã thiết kế website. http://vietjet.org.vn, vietjetstar.info, bay365.com, bautroi24h.com, http://vegiare247.vn, http://phongveenxuan.vn/,vebay24h.com, hangkhong247.com.vn..

Ngoài ra chúng tôi cung cấp gói dịch vụ cho thuê và bán web vé máy bay theo mẫu có sẵn.

Với hình thức cho thuê: Quý khách chỉ cần 1 triệu đồng phí khởi tạo cho domain, hosting và api tìm vé. Cùng 400 ngàn cho mỗi tháng. Phòng vé đã có 2 website chuyên nghiệp để bán vé. Tham khảo Cho thuê website bán vé máy bay

Với kinh nghiệm và thực tế đã làm hơn 30 website vé máy bay. Bạn phải chọn c3 studio là đơn vị thiết kế website cho phòng vé của bạn!

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Máy hủy tài liệu Micro-cut DINO SUPER STAR

Máy hủy tài liệu Micro-cut DINO SUPER STAR

3.500.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Máy đếm và phân loại tiền ATM SAMURAI Nhật ST-300N

Máy đếm và phân loại tiền ATM SAMURAI Nhật ST-300N

2.200.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Máy hủy Dino Deluxe

Máy hủy Dino Deluxe

5.000.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage